Vinfast - Xe điện của người Việt

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Bin7723, 30/09/2023.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
2997 người đang online, trong đó có 97 thành viên. 01:30 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 498702 lượt đọc và 5075 bài trả lời
  1. cafefac

    cafefac Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/10/2020
    Đã được thích:
    690
    VF8 là dòng D thì cũng k quá đâu bác, còn khắc khe quá bác cứ cho C+ / D-
    phamtuanlinh01Bin7723 thích bài này.
  2. KingOfHanoi

    KingOfHanoi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/10/2019
    Đã được thích:
    2.199
    Chết thật, cụ nhầm lẫn giá quá rồi, bảo sao có ác cảm với VF thế.
    Thôi cụ nhấc máy gọi điện cho các bạn sales Vinfast để các bạn phổ cập lại giá tới cụ, đăng ký lái thử, có khi về mê tít lại làm 1 con ấy chứ =))
    phamtuanlinh01, Bin7723cafefac thích bài này.
  3. cafefac

    cafefac Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/10/2020
    Đã được thích:
    690
    Vẫn là quan trọng doanh số thôi nhưng nhìn những bản Base (VF6 VF7) là hết muốn xuống tiền, quãng đường phải nói quá tệ, mấy youtuber có khen nhưng tử huyệt lại bỏ qua lơ là
    --- Gộp bài viết, 22/11/2023, Bài cũ: 22/11/2023 ---
    Mình đang chạy mà bác , cũng đc 1.5v rồi chứ đâu phải nói cảm tính đâu. Mình tính con xe lúc nào cũng tính pin vào hết đó. Đa số a e thuê pin nên hay trừ giá pin ra thôi chứ giá trị thì tính nguyên con
    --- Gộp bài viết, 22/11/2023 ---
    Thời đó chưa tính voucher thì 1.05 tỏi chưa pin, (tiên phong và voucher áp vào thì mua tầm 760 đó bác), cục pin tính ra đâu đó trên 400 nữa mà, sao mà nhớ nhầm đc =))=))
    phamtuanlinh01Bin7723 thích bài này.
  4. Spots

    Spots Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/08/2014
    Đã được thích:
    13.057
    Mr. Linh có vẻ nghiên cứu kỹ hoặc có đội tư vấn kỹ thuật từ VFS, tuy nhiên tôi thấy nếu thuần túy so sánh công nghệ/giải pháp công suất cho xe thì các cụ phân tích có lý cả.
    Nhưng có lẽ cần thêm yếu tố "đặc trưng" định vị của dòng xe trong chiến lược marketing của hãng?
    1. Thương hiệu mới => bị soi và đòi hỏi kỹ hơn rất nhiều. Các cụ thấy bao nhiêu review xe về VF, họi soi và đòi hỏi mọi thứ.
    2. Xe điện hiện nay thiên hạ quan tâm về không xả thải trực tiếp, chứ chưa coi trọng về hiệu suất. Dung lượng xạc vs. số km đi chỉ là tương đối, vì chẳng ai đi nhiều hàng ngày đến vậy (ngoại trừ taxi, mà hãng làm thí điểm ngay chạy taxi).
    3. Cũng có thể do biết tính của người Việt và mọi người nói chung: xe máy điện thường bị hạn chế 20km/h, nhưng có ai mua xe xong không nâng công suất đâu, nó lướt toàn 60km giờ luôn
  5. cafefac

    cafefac Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/10/2020
    Đã được thích:
    690
    Chiến lược sản phẩm có vấn đề đó bác. Còn xe máy điện giờ làm gì 20km/h. Nó quất dc 100km/h rồi bác
    Bin7723 thích bài này.
  6. cafefac

    cafefac Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/10/2020
    Đã được thích:
    690
    1. Thương hiệu mới nên ngại xuống tiền với thay phụ tùng chờ lâu, đợt trc mình bị xe máy cắt đầu va vào thì thay cản nhựa phải chờ 7 ngày mới xong, hãng mới nên phụ tùng còn hạn chế k có liền. Với rủi ro dẹp tiệm nữa nhưng bù lại dịch vụ hậu mãi của VF rất tốt
    2. VF cần nâng quãng đường lên để cho thấy có cải tiến về pin chứ cứ cắt pin xuống thì lại tưởng là pin k đc cải tiến.
    phamtuanlinh01Bin7723 thích bài này.
  7. KingOfHanoi

    KingOfHanoi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/10/2019
    Đã được thích:
    2.199
    Cái không xả thải trực tiếp này mới thú vị đó bác. Hà Nội hay có thói quen ngồi cf ra tận vỉa hè, ngồi mấy buổi sáng tắc đường hay tầm cuối tuần thì không khác gì uống cf và hít bụi. Em mơ về 1 ngày tắc đường toàn xe điện, không có ồn ào, không có khói bụi, quá là mê luôn
    phamtuanlinh01, cafefac, Spots1 người khác thích bài này.
  8. Spots

    Spots Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/08/2014
    Đã được thích:
    13.057
    mình nói trước đây: thời xe đạp/xe máy điện nó bị hạn chế 20km/h (khỏi đội mũ và phù hợp cho HS đi), nhưng xe nào cũng dễ dàng nâng công suất. Chứ giờ hình như nó coi như xe máy xăng rồi => tốc độ giờ theo nhà sản xuất và CSGT.

    còn VFS thì mình nghĩ còn quá sớm để đánh giá có vấn đề hay không? nó đang thể hiện tầm công ty đa quốc gia và tiếp thị toàn cầu, tôi nghĩ chứng sỹ HOSINO lại còn trên F này thì cũng khó đánh giá lắm.
    --- Gộp bài viết, 22/11/2023, Bài cũ: 22/11/2023 ---
    chính xác, khổ đông 3V thì đang rất buồn về tài sản, nhưng không vì vậy mà phủ nhận tính ưu việt của xe điện vs. xe xăng.
  9. ATH

    ATH Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/06/2023
    Đã được thích:
    3.251
    Cậu em tôi mới lấy con VFe34, nếu mua vf6 thì phải chờ mấy tháng mới có xe.

    Thực tế mà nói khách hàng trẻ đang rất quan tâm xe điện
    --- Gộp bài viết, 22/11/2023 ---
    Hàng ghế sau vfe34 quá rộng, nhưng nó hơi ngửa về sau quá, ngồi thẳng lưng hơi mỏi chút, ngửa & di chuyển xa thì ok
    KingOfHanoi, Spots, Bin77231 người khác thích bài này.
  10. trieuquangthong

    trieuquangthong Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/06/2022
    Đã được thích:
    1.365
    Chốt mối 1 câu: Đội ngũ bán hàng VF đã, đang, và sẽ làm gì để sản lượng bán đạt điểm hòa vốn vào cuối năm 2023, đầu 2024. Giải quyết được vấn đề này thì anh em holder 3V chẳng cần ngồi đây mà bàn tán với tiếc công, của đầu tư, còn nếu không làm được khâu bán hàng thì lại như anh V đầu năm nay họp nói: không đủ năng lực thì biết phải làm gì rồi chứ gì =))=))=))=))=))
    --- Gộp bài viết, 22/11/2023, Bài cũ: 22/11/2023 ---
    Hả? tôi đi nhậu gọi VF34 suốt mà cụ kêu hàng ghế sau rộng á? xin thưa ko thoải mái bằng con huyndai i20 tôi đi 10 năm nay nhé!
    Spots, Bin7723cafefac thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này