VLC

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi namgainemmat, 13/07/2023.

10783 người đang online, trong đó có 1187 thành viên. 14:10 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 504158 lượt đọc và 1499 bài trả lời
  1. HopBio

    HopBio Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2017
    Đã được thích:
    4.903
    VLC còn cổ Dalatmilk không thì tôi không biết. Nhưng TH milk đã là công ty mẹ và kiểm soát hoàn toàn Dalatmilk rùi, em là thầu cho Dalatmilk em biết, đều qua TH kiểm soát tất :)
  2. LETUANLED

    LETUANLED Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/11/2016
    Đã được thích:
    1.794
    trong bctc HN của VLC và MCM đêù ko nhắc đến Dalat mịlk. Cụ này nói chung cứ dùng AI làm loạn sơi nhưng ko có value gì
  3. Provochieu

    Provochieu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/09/2008
    Đã được thích:
    3.081
    Nhiều bros. nhẽ còn chẳng nhìn ra được mớ tiền to tướng treo ngay trước mặt ấy chứ ... %%-%%-%%-
    Theo kế hoạch thì điểm hòa vốn của Vinabeef trong năm 2027 ... giờ thì trim chóc cứ việc thoải mái níu no về VLC với VNM ... %%-%%-%%-
  4. Provochieu

    Provochieu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/09/2008
    Đã được thích:
    3.081
    Ờ ... %%-
    3.1. Xác Nhận Tỷ Lệ Sở Hữu 5,64% của VLC tại Dalatmilk
    Thông tin tỷ lệ sở hữu 5,64% của VLC tại Dalatmilk xuất hiện đồng nhất trong các tài liệu công bố định kỳ quan trọng của VLC:

    • Báo cáo tài chính năm 2023 của VLCvà các kỳ tiếp theo (bao gồm bán niên 2025): ở thuyết minh khoản “Đầu tư cổ phiếu không hợp nhất”, VLC liệt kê khoản đầu tư vào "CTCP Sữa Đà Lạt (Dalatmilk)" với tỷ lệ sở hữu 5,64%. Khoản đầu tư này không hợp nhất tài chính, chỉ ghi nhận theo phương pháp vốn chủ sở hữu (equity method), tương thích với tiêu chuẩn khi tỷ lệ nhỏ hơn 20%.
    • Tổng giá trị đầu tư: thường chỉ vào vài chục tỷ đồng, ghi nhận tại bảng cân đối kế toán dưới dạng đầu tư tài chính dài hạn (dưới 1% tổng tài sản của VLC). Đây là khoản đầu tư giữ chiến lược, không mang tính kiểm soát hoạt động Dalatmilk.
    • Không có biến động lớn về tỷ lệ sở hữu từ sau 2014 đến 2025, không xuất hiện nghị quyết HĐQT về việc mua, bán, chuyển nhượng, tăng/giảm sở hữu tại Dalatmilk, ngoại trừ cập nhật thay đổi về vốn điều lệ Dalatmilk làm giảm nhẹ tỷ lệ sở hữu thực tế của VLC (do không mua thêm cổ phiếu khi Dalatmilk tăng vốn).
    Việc VLC giữ 5,64% cổ phần thể hiện truyền thống “giữ chân” quyền lợi lịch sử – quá nhỏ so với quyền kiểm soát, đủ để duy trì liên kết chiến lược trong lĩnh vực chăn nuôi/sữa cao nguyên, nhưng không can thiệp điều hành.
  5. namgainemmat

    namgainemmat Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/12/2020
    Đã được thích:
    873
    Bác chả tìm hiểu mà nói phét ghê quá riêng thịt bò hình thành song song 2 thương hiệu nhé cả vinnabeef và ikiu nichiu. Bác hãy tìm hiểu trc khi nói, còn dalat milk thì các bác trên đang phân tích bác nên tìm hiểu.
  6. LETUANLED

    LETUANLED Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/11/2016
    Đã được thích:
    1.794
    :D
    --- Gộp bài viết, 31/10/2025, Bài cũ: 31/10/2025 ---
    Ko thích nghe lời cay đắng à. Dt 3 quí thịt bì có hơn 90 tỉ thôi trừ bctc của mcm vs vlc là ra đấy
  7. Phuctoan

    Phuctoan Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2018
    Đã được thích:
    4.224
    Con này mỗi năm chỉ có 1 sóng nhẹ thôi a e gía rẻ cứ gom hy vọng năm sau có cổ tức là cổ lên 18-22 bán vẫn lãi còn a e nào đu giá 32!lúc sáp nhập chịu khó TBG nhé ôm cây đợi cho về 32 thì chắc râu dài tới đất.
  8. LETUANLED

    LETUANLED Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/11/2016
    Đã được thích:
    1.794
    Năm sau chia ct tm bằng tiền hơi ah. Vlc thì 2027 may ta mới chia tiền dc cụ nhé mà chưa chắc có khi phải 2030. Loạt dự án còn lại đã có tiền đâu làm đâu mà chia ct tm
    Kd hiện tại đang lỗ mà
  9. Robotraicay

    Robotraicay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/03/2015
    Đã được thích:
    2.003
    Mua giá này là xác định đầu tư dài hạn rồi
    Phân tích chi cho mệt, Café cuối tuần
    --- Gộp bài viết, 01/11/2025, Bài cũ: 01/11/2025 ---
    Nếu có triển vọng mảng bò thì Vnm không có giá như hiện tại
    LETUANLED thích bài này.
  10. Provochieu

    Provochieu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/09/2008
    Đã được thích:
    3.081
    Tiêu thụ vượt cả công suất roài kìa ... các chú chim thía nào roài ... vui lòng níu no chờ về 100xx hãy vào hàng ... cho an toàn ... %%-%%-%%-

    Sản phẩm nào sẽ trở thành động lực tăng trưởng trong tương lai của Vinamilk?
    14:48 | 08/11/2025
    Sản phẩm nào sẽ trở thành động lực tăng trưởng trong tương lai của Vinamilk?

    Ban lãnh đạo Vinamilk đã tỏ ra tự tin hơn về tâm lý người tiêu dùng và nhà bán lẻ khi cho rằng những gián đoạn từ việc tuân thủ thuế nghiêm ngặt hơn đã kết thúc và chương trình cắt giảm thuế thu nhập cá nhân mới dự kiến thúc đẩy tâm lý người tiêu dùng.

    Thông tin từ buổi gặp gỡ nhà đầu tư của Chứng khoán Vietcap, lãnh đạo CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk - Mã: VNM) cho biết Vinamilk đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu thị trường sữa hạt trong vòng 3 năm với thị phần 42%.

    Doanh thu từ các sản phẩm được ra mắt sau năm 2023 tăng gấp 7 lần so với cùng kỳ trong trong 10 tháng đầu 2025 và gấp 12 lần trong quý III.

    Doanh thu dòng sản phẩm mới Green Farm tăng 225% so với cùng kỳ trong 10 tháng. Đây là dòng sản phẩm chiến lược trọng điểm trong thời gian tới. Green Farm là sữa bò tươi tiệt trùng UHT cao cấp không chất bảo quản, không hormone tăng trưởng, với nhiều lựa chọn khác nhau (ít/không đường, hữu cơ, protein cao, A2 và yến sào).

    Tăng trưởng trong tương lai chủ yếu sẽ được thúc đẩy bởi sữa người lớn, sữa cao đạm và các sản phẩm chú trọng sức khỏe.

    Sữa bột người lớn hiện chiếm hơn 50% giá trị thị trường sữa bột Việt Nam. Vinamilk vừa hoàn thiện cải tiến bao bì dong sản phẩm SURE, trong đó bao gồm Gold (dinh dưỡng cân bằng), Canxi (Canxi cho các vấn đề xương) và Diacernic (cho người tiểu đường).

    Trong mảng sữa bột người lớn, Vinamilk có kế hoạch tiếp tục nhắm vào phân khúc giá thấp hơn để thâm nhập vào tiêu dùng hàng ngày, so với mức giá cao hơn của các đối thủ.

    Sữa cao đạm là một danh mục chiến lược khác, hướng đến người trẻ, người lớn tuổi và phụ nữ mang thai.

    Về nhu cầu thịt bò tươi từ kênh thương mại hiện đại, đặc biệt từ Winmart+, đã vượt quá tốc độ tăng công suất trang trại của Vinabeef.
    Last edited: 13/11/2025
    Hoang Dung thích bài này.

Chia sẻ trang này