VLG - Rũ bùn đứng dậy sáng lòa. "Siêu phẩm"

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi 1Von4Loi, 22/07/2024.

4697 người đang online, trong đó có 480 thành viên. 18:09 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
Chủ đề này đã có 20314 lượt đọc và 139 bài trả lời
  1. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.741
    Cụ thể, khu vực phía Bắc, từ tổ hợp Ngọc Hồi, ga Thường Tín, tuyến đường sắt tốc độ cao kết nối với các tuyến đường sắt quốc gia phía Bắc như tuyến Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, Hà Nội - Lạng Sơn thông qua tuyến đường sắt vành đai phía Đông đang triển khai lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi và tuyến vành đai phía Tây đã quy hoạch.

    Tuyến kết nối với trung tâm TP Hà Nội qua tuyến đường sắt đô thị số 1; kết nối với Cảng hàng không quốc tế Nội Bài qua tuyến đường sắt đô thị số 6; kết nối cảng biển khu vực Hải Phòng, liên vận quốc tế với Trung Quốc thông qua tuyến Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, Hà Nội - Lạng Sơn.
    --- Gộp bài viết, 13/11/2024, Bài cũ: 13/11/2024 ---
    Có khi nào em nó 4x > 8x nhỉ :D

    [​IMG]
    :drm4:drm
    --- Gộp bài viết, 13/11/2024 ---

    MVN

    EPS
    1,653

    P/E 28.63

    F P/E 20.77

    BVPS 14,135

    P/B 3.35

    VLG

    EPS 3,180

    P/E 3.26

    F P/ E21.07

    BVPS 12,790

    P/B 0.81

    [​IMG]
    --- Gộp bài viết, 13/11/2024 ---
    MVN và VLG đều hệt như nhau...

    "Đỏ trước tím sau thế mới giàu"
    Last edited: 13/11/2024
    1Von4Loi đã loan bài này
  2. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.741
    Công ty cổ phần VIMC Logistics phải là hạt nhân kết nối chuỗi sinh thái của VIMC


    Đây là ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Lê Quang Trung - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) tại Hội nghị người lao động Công ty cổ phần VIMC Logistics năm 2024
    --- Gộp bài viết, 13/11/2024, Bài cũ: 13/11/2024 ---
    :drm:drm:drm:drm

    Siêu phẩm MVN VLG

    [​IMG]
    [​IMG]
    learner14 thích bài này.
    1Von4Loi đã loan bài này
  3. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.741
  4. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.741
    https://dantri.com.vn/xa-hoi/duong-...duoc-trien-khai-the-nao-20241113184613269.htm

    rong chuyến công tác Trung Quốc hôm 10/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh quyết tâm của 2 nước trong việc triển khai các tuyến đường sắt liên vận khổ tiêu chuẩn, trong đó có tuyến Lào Cai - Hải Phòng.

    Trước đó, ngày 13/10, trong chuyến thăm của Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường đến Hà Nội, 2 lãnh đạo Chính phủ cũng chứng kiến việc trao Bản ghi nhớ về phương án kỹ thuật kết nối đường sắt giữa ga Lào Cai (Việt Nam) và ga Hà Khẩu Bắc (Trung Quốc).

    [​IMG]
    Bản ghi nhớ giữa Bộ GTVT Việt Nam và Ủy ban Cải cách và Phát triển quốc gia Trung Quốc về việc khớp nối đường sắt giữa ga Lào Cai và ga Hà Khẩu Bắc (Ảnh: VGP).

    Với dự án này, Việt Nam đứng trước cơ hội có một tuyến đường sắt liên vận sang Trung Quốc với khổ ray tiêu chuẩn, chạy điện thay cho diesel, tốc độ vượt trội so với tuyến đường sắt hiện hữu.

    Trong bối cảnh Trung Quốc là thị trường tiêu thụ hàng hóa, nông sản lớn của Việt Nam, tuyến đường sắt liên vận hứa hẹn sẽ giúp giảm chi phí logistics, rút ngắn thời gian thông quan cho hàng hóa.

    Với Trung Quốc, việc có một tuyến đường sắt kết nối từ Vân Nam đến cảng biển Hải Phòng của Việt Nam nằm trong chiến lược rộng lớn "Vành đai và Con đường" của nước này, đồng thời cũng nằm trong sáng kiến "Hai hành lang, một vành đai kinh tế" mà 2 nước đã thống nhất.
  5. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.741
    Dịch vụ kho bãi tổng hợp
    Dịch vụ tại ICD Lào Cai
    Dịch vụ vận chuyển đường sắt
    Dịch vụ liên vận quốc tế.

    Dịch vụ logistics trọn gói
    Dịch vụ vận chuyển và phân phối nội địa .

    VLG

    EPS 3,180

    P/E 3.26

    F P/ E21.07

    BVPS 12,790

    P/B 0.81

    :drm:drm4
  6. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.741
    Nhằm tận dụng tối đa địa hình đất nước, giảm tai nạn giao thông, cùng với từng bước đầu tư hoàn chỉnh hệ thống đường bộ cao tốc, ngành Giao thông vận tải cũng đang quan tâm đặc biệt đến lĩnh vực đường sắt với việc đề xuất xây dựng đường sắt cao tốc Bắc - Nam cũng như đề xuất một số tuyến mới và bổ sung nội dung quy định các sản phẩm công nghiệp đường sắt được ưu tiên phát triển.



    [​IMG]
    Đường sắt Hà Nội - Hải Phòng. Ảnh tư liệu


    Đề xuất đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh
    Liên danh Công ty CP Tư vấn đầu tư và Xây dựng giao thông vận tải và Tổng công ty Tư vấn thiết kế giao thông vận tải - CTCP (Liên danh Tư vấn TRICC - TEDI) vừa hoàn thành lập quy hoạch tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, trình cấp thẩm quyền thẩm định, phê duyệt. Theo đó, quy hoạch tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh được lập cho thời kỳ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, là đường sắt cấp I, khổ 1.435mm, điện khí hóa ngắn hạn là đường đơn, dài hạn là đường đôi.
  7. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.741
    Tuyến có điểm đầu là ga Lào Cai và điểm cuối là ga Hạ Long. Tổng chiều dài tuyến khoảng 427km bao gồm 41 ga trên tuyến. Tuyến đi qua 10 tỉnh/thành phố gồm: Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh. Trong vận chuyển hàng hóa, các ga được kết nối vào khu vực cảng biển được xác định là cầu nối giao thông - nơi tập trung, giao lưu của tất cả các phương tiện vận tải. Cùng với đó, quy hoạch các tuyến đường sắt để kết nối hệ thống cảng cạn và cảng biển, từ đó kết nối các phương thức vận tải thành một thể thống nhất phục vụ cho việc vận chuyển hàng hóa bằng container.

    Trên cơ sở phương án quy hoạch, tổng nhu cầu vốn đầu tư tuyến đường sắt này dự kiến 179.126 tỷ đồng, lộ trình đầu tư theo thứ tự ưu tiên: Đến năm 2030 triển khai đầu tư xây dựng đoạn tuyến Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng. Đối với đoạn tuyến Hải Phòng - Quảng Ninh sẽ được nghiên cứu triển khai sau năm 2030 cùng với lộ trình đầu tư của tuyến đường sắt ven biển Nam Định - Thái Bình - Hải Phòng - Quảng Ninh.

    Theo đề xuất, về huy động vốn, cần ưu tiên phân bổ ngân sách trung ương trong kế hoạch đầu tư công trung hạn và hàng năm với tỉ lệ thích đáng để bảo đảm phát triển kết cấu hạ tầng đường sắt quốc gia theo quy hoạch. Sử dụng vốn vay ưu đãi, đây là nguồn lực mang tính đột phá trong lĩnh vực đường sắt cho những dự án có quy mô lớn, mang tính lan tỏa cao, có tính chất liên vùng, miền.

    Với nguồn lực xã hội hóa, khuyến khích tham gia đầu tư phương tiện vận tải, các công trình hỗ trợ cho hoạt động vận tải như kho, bãi hàng, phương tiện xếp dỡ... Cùng với đó cần lựa chọn mô hình, hoàn thiện khung chính sách xã hội hóa đầu tư hạ tầng đường sắt. Cho phép tách giải phóng mặt bằng thành dự án độc lập để triển và huy động nguồn lực đầu tư ngay từ bước phê duyệt chủ trương đầu tư để triển khai trước.
  8. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.741
  9. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.741
  10. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.741
    Aeon Mall sắp đóng cọc rồi anh chị em nhỉ? :D:drm

    [​IMG]
    [​IMG]
    --- Gộp bài viết, 22/11/2024 lúc 14:08, Bài cũ: 22/11/2024 lúc 13:59 ---
    Aeon Mall Hạ Long Chính thức khởi công 2/12/2024
    Ngày hoàn thành đóng cọc 30/04/2025

    :drm:drm3:drm4o_O

Chia sẻ trang này