VLG - Rũ bùn đứng dậy sáng lòa. "Siêu phẩm"

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi 1Von4Loi, 22/07/2024.

2381 người đang online, trong đó có 48 thành viên. 03:13 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 25315 lượt đọc và 187 bài trả lời
  1. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.817
    Đang đợi quân tiếp viện bên PHP, MVN chốt lãi qua múc.

    PHP thoái vốn VLG >>> game cũng hay đấy cụ...:rolleyes::D
    milan88newbyby thích bài này.
  2. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.817
    Trao Thỏa thuận về hợp tác xây dựng 3 tuyến đường sắt khổ tiêu chuẩn
    https://cafef.vn/viet-nam-trung-quo...-cap-3-tuyen-duong-nao-188241211093744969.chn
    Chiều 10/12, tại Nhà khách Điếu Ngư đài (Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc), Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã cùng Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm Văn phòng Ủy ban công tác đối ngoại Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị chủ trì Phiên họp lần thứ 16 Ủy ban chỉ đạo hợp tác song phương Việt Nam-Trung Quốc.

    Tại Phiên họp, Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn đề nghị đẩy nhanh kết nối đường sắt, ưu tiên triển khai 3 tuyến đường sắt khổ tiêu chuẩn Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, Lạng Sơn - Hà Nội, Móng Cái - Hạ Long - Hải Phòng, khôi phục tuyến vận tải liên vận đường sắt quốc tế giữa hai nước.

    [​IMG]
    Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn và Chủ nhiệm Văn phòng Ủy ban công tác đối ngoại Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị. Ảnh: VGP/Minh Ngọc

    Đánh giá cao các đề xuất hợp tác của Việt Nam, ông Vương Nghị khẳng định Trung Quốc coi trọng thúc đẩy hợp tác cùng có lợi trên các lĩnh vực, khuyến khích doanh nghiệp Trung Quốc đầu tư vào Việt Nam phù hợp với nhu cầu, thế mạnh của hai bên.

    Nhân dịp phiên họp, hai bên đã trao Thỏa thuận giữa hai Chính phủ về hợp tác xây dựng 3 tuyến đường sắt khổ tiêu chuẩn (Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, Lạng Sơn - Hà Nội, Móng Cái - Hạ Long - Hải Phòng).

    [​IMG]
    Hai bên đã trao Thỏa thuận giữa hai Chính phủ về hợp tác xây dựng 3 tuyến đường sắt khổ tiêu chuẩn. Ảnh: VGP/Minh Ngọc

    Trước đó, cũng trong ngày 10/12, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã hội kiến Phó ************* Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Hàn Chính.

    Tại cuộc gặp, Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn cũng đề nghị hai bên ưu tiên đẩy nhanh triển khai 3 tuyến đường sắt khổ tiêu chuẩn kết nối Việt Nam với Trung Quốc (Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, Lạng Sơn - Hà Nội, Móng Cái - Hạ Long - Hải Phòng).

    Đáp lời, Phó ************* Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Hàn Chính bBày tỏ tán thành và đánh giá cao các ý kiến và đề xuất của Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn,

    Ưu tiên triển khai 3 tuyến đường sắt khổ tiêu chuẩn kết nối Việt - Trung
    Trước đó, này 23/10, nhân dịp tham dự Hội nghị các Nhà lãnh đạo Nhóm BRICS mở rộng tổ chức tại Kazan, Liên bang Nga, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có cuộc gặp ngắn với Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, ************* Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình.

    Tại cuộc gặp, Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị hai bên tiếp tục tăng cường trao đổi, tiếp xúc cấp cao; thúc đẩy hợp tác thực chất trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, trong đó có kết nối giao thông, nhất là ưu tiên đẩy nhanh triển khai 3 tuyến đường sắt khổ tiêu chuẩn kết nối Việt Nam với Trung Quốc (Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, Lạng Sơn - Hà Nội, Móng Cái - Hạ Long - Hải Phòng).

    Đáp lời, Tổng Bí thư, Chủ tịch Tập Cận Bình cho biết sẽ chỉ đạo các cơ quan liên quan Trung Quốc thúc đẩy kết nối giao thông Trung - Việt.

    Hiện nay, Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) đã trình Chính phủ kế hoạch nghiên cứu quy hoạch hai tuyến đường sắt kết nối Trung Quốc là Hà Nội - Đồng Đăng (Lạng Sơn) và Móng Cái - Hạ Long - Hải Phòng.
    Theo thông tin từ Bộ GTVT, việc quy hoạch chi tiết hai tuyến đường sắt này là nền tảng để xác định hướng tuyến, tiêu chuẩn kỹ thuật, cũng như các phương án đầu tư. Sau khi quy hoạch được phê duyệt, sẽ tiến hành các bước chuẩn bị cho đầu tư.

    Cụ thể, dự án tuyến đường sắt Hà Nội - Đồng Đăng có tổng chiều dài khoảng 156 km, với điểm khởi đầu tại cửa khẩu Đồng Đăng và điểm kết thúc tại ga Yên Viên, kết nối Thủ đô Hà Nội với các tỉnh phía Đông Bắc như Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, đồng thời kết nối quốc tế với Trung Quốc qua cửa khẩu đường sắt Đồng Đăng.

    Dự án sẽ xây dựng theo khổ đường 1.435 mm, sử dụng hệ thống điện khí hóa, phục vụ cả hành khách lẫn hàng hóa. Tốc độ tàu khách đạt 160 km/h và tàu hàng khoảng 120 km/h. Tổng mức đầu tư ước tính cho dự án này là khoảng 6 tỷ USD.

    Cũng theo Bộ GTVT với Dự án tuyến đường sắt Móng Cái - Hạ Long - Hải Phòng sẽ có chiều dài 187 km, nằm trong tuyến đường sắt Quảng Ninh - Hải Phòng - Thái Bình - Nam Định. Điểm đầu tại ga Nam Đình Vũ (quận Hải An, thành phố Hải Phòng) và điểm cuối tại khu vực kết nối đường sắt gần cầu Bắc Luân (thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh).

    [​IMG]
    Tuyến đường sắt Móng Cái - Hạ Long - Hải Phòng kết nối các tỉnh ven biển phía Bắc. Ảnh minh họa: AI ChatGPT

    Tuyến này kết nối các tỉnh ven biển phía Bắc và liên vận quốc tế với Trung Quốc qua cửa khẩu Móng Cái.

    Dự án cũng được thiết kế với khổ đường 1.435 mm, hệ thống điện khí hóa, vận chuyển hành khách và hàng hóa; tốc độ tàu khách 160 km/h và tàu hàng 120 km/h. Tổng chi phí đầu tư dự kiến là khoảng 7 tỷ USD.

    Về phía tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, Cục Đường sắt Việt Nam đã trình Bộ GTVT xem xét, trình cấp có thẩm quyền thẩm định, phê duyệt Quy hoạch tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng.

    [​IMG]
    Đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng. Ảnh minh họa: AI ChatGPT

    Theo hồ sơ Quy hoạch tuyến đường, chiều dài toàn tuyến là 447,66km; điểm đầu là điểm kết nối với đường sắt Trung Quốc tại tỉnh Lào Cai, điểm cuối là ga Cái Lân thuộc TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

    Trên cơ sở phương án quy hoạch, tư vấn lập quy hoạch đã tính toán nhu cầu vốn để đầu tư tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh (trong thời kỳ quy hoạch đến 2050) khoảng 183.856 tỷ đồng.

    Thủ tướng Phạm Minh Chính từng khẳng định rằng lĩnh vực đường sắt là lĩnh vực mà Việt Nam có nhu cầu quan trọng và cấp bách trong giai đoạn hiện nay. Lĩnh vực cấp bách này ở Việt Nam dự kiến trị giá đến hàng trăm tỷ USD. Theo Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thắng thì nhu cầu vốn cho phát triển giao thông đường sắt của Việt Nam từ nay đến năm 2045 là rất lớn.
    milan88 thích bài này.
    1Von4Loi đã loan bài này
  3. newbyby

    newbyby Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/02/2009
    Đã được thích:
    12.291
    VLG yếu quá nhỉ
    1Von4Loi thích bài này.
  4. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.817
    Hữu xạ tự nhiên hương...Top 1 các doanh nghiệp thuộc tổng MVN =))=))=))=))=))
    milan88newbyby thích bài này.
  5. newbyby

    newbyby Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/02/2009
    Đã được thích:
    12.291
    lái đánh x2 các cp khác tăng cả rồi
    1Von4Loi thích bài này.
  6. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.817
    VLG

    Cận cảnh khu đất xây TTTM Aeon Mall ở TP Hạ Long
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    milan88Vuotquagioihan thích bài này.
    Vuotquagioihan đã loan bài này
  7. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.817
    VLG - Siêu cổ logistics đường sắt. hưởng lợi từ dự án tỷ USD...

    https://thuonghieucongluan.com.vn/n...ng-muc-dau-tu-khoang-8-37-ty-usd-a247972.html

    Ông Lưu Quang Thìn, Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch-Đầu tư, Bộ Giao thông vận tải cho biết, trên cơ sở nhu cầu đăng ký của các chủ đầu tư/Ban QLDA, Bộ đã xây dựng kế hoạch đầu tư công năm 2025 với nhu cầu, kế hoạch vốn khoảng 89.211 tỷ đồng. Năm 2025 sẽ khởi công đường sắt Lào Cai-Hà Nội-Hải Phòng có tổng mức đầu tư khoảng 8,37 tỷ USD.
    Cụ thể, ông Lưu Quang Thìn cho hay: “Năm 2025 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, năm cuối thực hiện các mục tiêu của Nghị quyết Đại hội XIII, là năm cần đưa vào khai thác gần 1.000km đường bộ cao tốc, cũng như cần chuẩn bị đầu tư một số dự án có quy mô rất lớn, tiến độ rất gấp (dự án đường sắt tốc độ cao, đường sắt kết nối Trung Quốc) trong điều kiện sẽ có nhiều thay đổi về bộ máy, cơ cấu, tổ chức”.

    [​IMG]
    Năm 2025 sẽ khởi công đường sắt Lào Cai-Hà Nội-Hải Phòng có tổng mức đầu tư khoảng 8,37 tỷ USD. Ảnh chỉ có tính chất minh họa, nguồn internet.
    Để hoàn thành nhiệm vụ giải ngân năm 2025, Vụ Kế hoạch-Đầu tư phối hợp với các chủ đầu tư/ban quản lý dự án để tham mưu Bộ trưởng giao kế hoạch năm 2025 cho các dự án trước ngày 31/12/2024.
    --- Gộp bài viết, 16/12/2024, Bài cũ: 16/12/2024 ---
    Game thoái vốn

    :drm:drm:drm:drm:drm

    VMC:

    https://nguoiquansat.vn/vinaconex-s...tong-cho-du-an-san-bay-long-thanh-184562.html

    VLG:

    https://cafef.vn/du-lieu/php-208690...nhuong-von-dau-tu-tai-ctcp-vimc-logistics.chn
    1Von4Loi đã loan bài này
  8. newbyby

    newbyby Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/02/2009
    Đã được thích:
    12.291
    cp loggistic chạy hết rồi mà VLG ko thấy chạy
  9. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.817
    Nén mạnh lấy đà lên 2x 3x :drm:drm:drm:drm:drm
    1Von4Loi đã loan bài này
  10. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.817
    Đồng chí Vũ Xuân Cường - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh đây là dự án quan trọng quốc gia, được 2 nước Việt Nam, Trung Quốc rất quan tâm, ủng hộ, Chính phủ quyết tâm chỉ đạo vì vậy sẽ rất thuận lợi cho Lào Cai triển khai thực hiện. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chỉ đạo cần nhất quán nguyên tắc ưu tiên hướng tuyến thẳng nhất, bằng nhất, hiệu quả kinh tế cao nhất, thuận lợi cho việc nâng cấp sau này. Đồng thời phải phù hợp với quy hoạch hiện tại, hạn chế thấp nhất chi phí, nghiên cứu phương án kỹ thuật thi công cầu, hầm qua các khu vực các địa hình phức tạp. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực cũng lưu ý quá trình triển khai dự án, quy hoạch nhà ga sẽ ảnh hưởng phạm vi rộng cần đảm đảm bảo các điều kiện ổn định nơi ở, duy trì hoạt động sản xuất cho doanh nghiệp, người dân, nhất là các khu vực khu công nghiệp Đông Phố Mới.
    1Von4Loi đã loan bài này

Chia sẻ trang này