VLG - Rũ bùn đứng dậy sáng lòa. "Siêu phẩm"

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi 1Von4Loi, 22/07/2024.

3323 người đang online, trong đó có 169 thành viên. 07:52 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 12305 lượt đọc và 74 bài trả lời
  1. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.655
    EPS năm dự kiến > 2,5k 3,5k ứng với p/e 10 > 15 sẽ có giá > 25 35 37.5....
    milan88hoangtung123 thích bài này.
  2. hoangtung123

    hoangtung123 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/07/2016
    Đã được thích:
    32
    nào thì cùng vào đây để kiểm chứng, có mấy k giá tận 11 đây bác
  3. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.655
    VLG - Kỷ nguyên logistics đường sắt, nâng tầm giá trị.
    milan88 thích bài này.
    1Von4Loi đã loan bài này
  4. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.655
    Đường sắt tốc độ cao nối với Trung Quốc: Cửa ngõ giao thương của Việt Nam với thế giới

    [​IMG]Tuyến đường sắt Đông Tây nối Việt Nam với Trung Quốc dự kiến đi qua 10 tỉnh, thành phố.
    Tốc độ tối thiểu 160km/h

    Cục Đường sắt Việt Nam đang lấy ý kiến báo cáo giữa kỳ quy hoạch đường sắt Lào Cai - Hà Nội- Hải Phòng - Quảng Ninh do liên danh tư vấn Công ty CP Tư vấn đầu tư và xây dựng giao thông vận tải (GTVT) và Tổng Công ty Tư vấn thiết kế GTVT (TEDI) lập.

    Tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh được nghiên cứu lập quy hoạch toàn bộ các đoạn tuyến. Ga trên tuyến có điểm đầu là ga Lào Cai (tính từ điểm nối ray với đường sắt Trung Quốc), điểm cuối là ga Hạ Long (thuộc tuyến đường sắt Kép - Hạ Long) và các đoạn tuyến đi qua 10 tỉnh, thành phố gồm: Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh.

    Theo đơn vị tư vấn, căn cứ dự báo nhu cầu, khi tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam (kịch bản thiết kế tốc độ 350km/h) được đầu tư, để đồng bộ hai trục xương sống của ngành đường sắt, theo tính toán, khối lượng dự báo nhu cầu giai đoạn ngắn hạn của tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh ước tính là 16 đôi/ngày, đêm đối với tàu khách; 7,28 triệu tấn/năm đối với khối lượng hàng hóa và 23,2 triệu tấn/năm với lượng hàng hóa quy đổi (cả hành khách và hàng hóa).

    Với đặc điểm của vận tải hàng hóa và hành khách có khối lượng lớn, cùng tuyến vận tải liên vận quốc tế Việt - Trung, đơn vị tư vấn đề xuất quy hoạch tuyến khổ 1.435 mm, điện khí hóa. Tuyến đường sắt được thiết kế làm đường đơn trong ngắn hạn và đường đôi trong dài hạn.

    [​IMG]
    Kiểm tra hàng hóa trước khi xuất khẩu sang Trung Quốc tại Ga đường sắt quốc tế Lào Cai. Ảnh: Quốc Hồng


    Trên toàn tuyến có 41 ga, trong đó 5 ga lập tàu chính gồm: Lào Cai, Yên Thường, Nam Hải Phòng, Hạ Long và Cái Lân. Ga Lào Cai là ga lập tàu khách và lập tàu hàng suốt tuyến Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng. Tàu khu đoạn Lào Cai - Hà Nội là ga giao tiếp liên vận quốc tế với ga Hà Khẩu Bắc của đường sắt Trung Quốc.

    Để đáp ứng nhu cầu vận tải hành khách, hàng hóa, đơn vị tư vấn đề xuất toàn tuyến có 13 ga khai thác vận tải hỗn hợp hành khách và hàng hóa gồm: Lào Cai, Sơn Hải, Bảo Hà, Yên Hợp, Yên Bái, Hạ Hòa, Phú Thọ mới, Việt Trì mới, Vĩnh Phúc, Phúc Yên, Đông Anh, Yên Thường, Lạc Đạo, Bình Giang, Hải Dương Nam, Hải Phòng Nam. Có 1 ga khai thác vận tải hành khách là Hạ Long và 7 ga khai thác vận tải hàng hóa là Lập Thạch, Bình Xuyên, Thạch Lỗi, Nam Đình Vũ, Đình Vũ, Lạch Huyện, Nam Đồ Sơn và Cái Lân.

    Đáng chú ý, để cạnh tranh với đường bộ cao tốc, liên danh tư vấn đề xuất vận tốc thiết kế ban đầu của tuyến đường sắt Đông Tây dự kiến là 160km/h. Trong tương lai có thể nâng tốc độ lên 200 km/h.
    milan88 thích bài này.
    1Von4Loi đã loan bài này
  5. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.655
    VLG

    Công ty cổ phần Vinalines Logistics Việt Nam với mục tiêu cung cấp các dịch vụ logistics cho tất cả các khu vực khách hàng, chúng tôi đã xây dựng được các cơ sở kho bãi hiện đại và đang tiến hành một số dự án đầu tư kho bãi mới nhằm cung ứng dịch vụ tiện ích nhất cho khách hàng và đối tác.

    [​IMG]

    Kho bãi, kho ngoại quan

    Chúng tôi xây dựng hệ thống kho bãi liên kết trên quy mô lãnh thổ Việt nam và hướng tới nghiên cứu xây dựng các hệ thống liên kết khác trên phạm vi khu vực Đông Nam Á.

    Hệ thống của chúng tôi giúp cải thiện hệ thống phân phối và làm gia tăng giá trị trong các hoạt động của khách hàng nhằm tối đa hóa tất cả các lợi ích, nâng cao năng lực cạnh tranh.

    Bằng sự hiểu biết và dự đoán các yếu tố cần thiết trong hoạt động logistics và chuỗi cung ứng của bạn, chúng tôi có thể cung cấp lập kế hoạch, thực hiện và quản lý tại chỗ tạo ra giá trị thực sự cho doanh nghiệp của bạn, đảm bảo giao hàng cho khách hàng của bạn một cách trơn tru và hiệu quả về chi phí.

    Chúng tôi cung cấp các dịch vụ da dạng trong hoạt động kho bãi , kho ngoại quan, kho lạnh và các loại kho chứa khác, đảm bảo sự đa dạng về chủng loại hàng hóa, nguyên vật liệu lưu kho, lưu bãi.
    milan88 thích bài này.
  6. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.655
    MVN & VLG những nét tương đồng:
    :drm

    VLG >>> logo

    [​IMG]



    MVN >>> logo

    [​IMG]


    milan88learner14 thích bài này.
    1Von4Loi đã loan bài này
  7. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.655
    Vận chuyển hàng dự án, siêu trường siêu trọng

    Trong ngành vận tải hàng hóa hiện nay có rất nhiều loại hàng hoá với kích thước và hình thái khác nhau. Mỗi loại sẽ có những phương án vận chuyển hàng hoá một cách riêng biệt mạng hiệu quả tối ưu. Một trong số đó là hàng siêu trường siêu trọng. Vậy loại hàng hoá này là gì và được vận chuyển như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua vận chuyển hàng quá khổ quá tải dưới đây.

    1. Hàng siêu trường siêu trọng được hiểu như thế nào là đúng?
    [​IMG]

    Hàng siêu trường siêu trọng là gì? Hàng siêu trường siêu trọng được định nghĩa là hàng không thể tháo rời. Khi được xếp trên phương tiện vận chuyển sẽ có kích thước bao ngoài và hàng xếp trên phương tiện đo với kích thước như sau: Chiều dài >20m, chiều rộng >2,5m, chiều cao được tính từ mặt đường đi bộ trở lên sẽ >4,2m.

    Ngoài ra, hàng siêu trường siêu trọng là hàng không thể tháo rời khi có trọng lượng 32 tấn, Khi bạn xếp lên phương tiện đường bộ hay đường sông thì hàng sẽ có trọng lượng thực tế từ 20 tấn trở lên sẽ là hàng siêu trọng. Bên cạnh đó, mỗi kiện hàng không tháo rời được khi xếp lên phương tiện đường sông. Mỗi kiện hàng có kích thước từ 12m trở lên, còn chiều rộng của kiện hàng trên 4m, chiều cao 3,4m.

    2. Những quy định về vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng

    Đối với đơn vị vận chuyển quá khổ quá tải cần đáp ứng đầy đủ những yếu tố: Đơn vị vận chuyển cần có đăng ký kinh doanh và có đủ điều kiện kinh doanh theo quy định của pháp luật.

    Đội ngũ kỹ thuật, lái xe và công nhân sử dụng các phương tiện vận chuyển siêu trường siêu trọng cũng như các thiết bị công nghệ chuyên dùng.

    Thường xuyên phối hợp với cơ qua liên quan như xây dựng phương án vận chuyển hàng siêu trường trọng nhằm đảm bảo an toàn cho người cũng như hàng hoá của các công trình giao thông.

    [​IMG]

    Đối với bên gửi hàng: Cần thông báo cho bên vận tải địa điểm xếp dỡ hàng, trọng lượng hàng. Bên cạnh đó cần chịu trách nhiệm về nhãn hiệu gửi hàng như tên, địa chỉ người nhận, nơi gửi, kích thước,.....Và giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện.

    Đối với việc cấp phép lưu hành: Xe vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng chỉ được cấp phép lưu hành trên các đoạn hoặc các tuyến đường bộ. Cụ thể là trong một số trường hợp đặc biệt không sử dụng loại phương tiện giao thông cơ giới đường bộ khác hoặc không có phương án vận chuyển phù hợp.

    Đối với những xe quá khổ cũng không được cấp phép lưu hành đối với trường hợp chở hàng hóa tháo rời.

    3. xe siêu trường siêu trọng là gì?

    Theo quy định tại Thông tư 46/2015/TT- BG TVT có những quy định riêng về phương tiện vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng. Trong đó phương tiện hàng siêu trường siêu trọng sẽ có kích thước, tải trọng phù hợp với các loại hàng hoá vận chuyển. Đồng thời cũng sẽ phù hợp với các thông số ghi trong giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật cũng như bảo vệ môi trường của xe.

    Trong trường hợp xe rơ mooc siêu trường siêu trọng có tính năng ghép nối được với nhau sử dụng để vận chuyển quá khổ quá tải thì cơ quan đăng kiểm sẽ xác nhận đảm bảo an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường.

    Đối với các phương tiện vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng cũng cần chú ý về tốc độ được quy định và phải báo trước về kích thước hàng. Trong trường hợp cần thiết phải có người chỉ dẫn giao thông để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển hàng hoá.

    4. Lựa chọn dịch vụ siêu trường siêu trọng uy tín

    Đối với hàng hoá hàng siêu trường siêu trọng được xem là một trong những mặt hàng có tải trọng lớn hoặc quá khổ nên việc vận chuyển sẽ khó khăn. Vậy nên, việc lựa chọn phương tiện để vận chuyển hàng quá khổ quá tải là điều vô cùng quan trọng.

    Hiểu được những khó khăn về nhu cầu này của khách hàng, VIMC đã và đang cung cấp các dịch vụ vận chuyển tốt nhất giúp cho các khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng được an tâm.

    Dịch vụ vận chuyển siêu trường siêu trọng chúng tôi nhận vận chuyển hàng quá khổ quá tải, bằng mooc lùn, bằng cẩu, bằng cont đặc biệt các nhóm hàng như sau:

    • - Di chuyển xưởng/nhà máy
    • - Công trình cơ sở hạ tầng
    • - Điện gió
    • - Nhà máy
    • - Điện năng dầu/khí
    • - Môi giới thuê tàu biển
    [​IMG]

    VIMC Logistics với nhiều năm kinh nghiệm vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng cho các dự án lớn với kinh nghiệm nhập khẩu các loại máy móc, thiết bị cũng như cách sắp xếp khi vận chuyển sẽ làm hài lòng khách hàng.

    Trên đây là những thông tin hữu ích, giúp khách hàng có thể hiểu hơn về dịch vụ siêu trường siêu trọng cũng như cách vận chuyển sao cho phù hợp. Để được tư vấn và hỗ trợ về các dịch vụ vận chuyển khác, hãy liên hệ ngay với VIMC Logistics để được giải đáp. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ tư vấn và hướng dẫn khách hàng hoàn thiện sử dụng dịch vụ vận chuyển.

    milan88, learner14Vuotquagioihan thích bài này.
    1Von4Loi đã loan bài này
  8. LenThangDung

    LenThangDung Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/05/2010
    Đã được thích:
    29
    Nhìn như hòn đảo cô đơn hơi ớn
  9. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.655


    Bãi container Vinalines Logistics Việt Nam tại Hải Phòng

    1. Vị trí:
    – Địa điểm: Với tổng diện tích 7000m2 trong đó diện tích kho, bãi ngoại quan 5000 m2 và diện tích bãi 2000 m2, thuộc khu nhà xưởng của Công ty CP DVKT Cảng Hải Phòng, Số 01 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng (nay chuyển về KCN Đình Vũ, Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam)

    – Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại bãi:

    + Tải trọng mặt bãi: Chất xếp container 4-5 tầng

    + Nhà điều hành: 120m2 với trang thiết bị thông tin liên lạc đầy đủ và hiện đại

    + Kho bãi ngoại quan

    + Công trình phụ trợ: Trạm cân 120T; hệ thống cấp điện; cấp, thoát nước và cứu hỏa được bố trí đồng bộ hiện đại

    + Thiết bị xe nâng, RTG, RSD loại 45T, xe nâng hàng 3-5 tấn; đầu kéo và sơmi-romooc 20’& 40’

    + Bãi container được đầu tư hệ thống quản lý khai thác bãi bằng công nghệ thông tin hiện đại với phần mềm chuyên dụng cho hoạt động quản lý, khai thác hàng hóa, đảm bảo các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng nhằm đạt công suất đạt từ 20.000 đến 30.000 TEU/năm

    2. Chức năng
    Là trung tâm phân phối hàng hóa, cung cấp dịch vụ logistics tổng hợp, dịch vụ vận tải, giao nhận; Là điểm thông quan nội địa để xuất/nhập khẩu; nhận/ gửi hàng hóa bằng container và là đầu mối giao thông vận tải quan trọng trong chuỗi dịch vụ logistics.

    3. Dịch vụ
    • Dịch vụ khai báo hải quan
    • Bãi xếp/dỡ làm hàng đường sắt
    • Vận tải đa phương thức hàng nội địa – quốc tế
    • Dịch vụ bốc/xếp, kiểm đếm hàng
    • Khai thác bãi container
    • Khai thác kho CFS/ kho ngoại quan
    • Trạm cân
    • Dịch vụ cho thuê bãi, cho thuê thiết bị xếp dỡ, thuê container…
    • Dịch vụ cắm điện container lạnh
    https://www.youtube.com/shorts/TmNzjIjVymk

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Last edited: 01/08/2024
    milan88learner14 thích bài này.
    1Von4Loi đã loan bài này
  10. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.655
    Hành khách mua vé lắm thế...tàu chuẩn bị lăn bánh

    [​IMG]
    milan88 thích bài này.
    1Von4Loi đã loan bài này

Chia sẻ trang này