VOS sẽ xin ý kiến năm 2012 cũng không chia cổ tức.

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi nathanmr_84, 29/04/2012.

6964 người đang online, trong đó có 917 thành viên. 16:28 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 3144 lượt đọc và 71 bài trả lời
  1. nathanmr_84

    nathanmr_84 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/04/2010
    Đã được thích:
    4.618
    Trời ơi! Hóa ra thương hiệu của bác nhắc đến là Thủy thủ tàu viễn dương đó hả?=))
    Cái thời Napoleon bú bình đó qua từ lâu rồi.;))
    Giờ chỉ có trai nông thôn nhà nghèo ko chen nổi trên bờ thì xuống tàu đi vài năm rồi tìm đường lên bờ thôi. Cái nghề tháng ngày lênh đênh trên biển ko biết lúc nào chết ấy bọn nước ngoài nó thải về những nược kém phát triển như VN từ bao giờ. Vợ con ở nhà thì ko biết có thằng nào khác nó đến chăm ko:-))
    VOS chỉ so với trong nước thôi là đủ hiểu.
    Cần gì so với nước ngoài bác.
    Ai mất công mang con tép ra so thiệt hơn với tôm bao giờ.^:)^
  2. ThanhBMW

    ThanhBMW Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/07/2006
    Đã được thích:
    1.537
    Thực ra nếu nhiều tiền thì cứ múc ròng vst, múc dần giá trên dưới 4k này ổn đó, múc hết lượng trôi nổi thì tự khắc em nó lên thôi, không liên quan đến giá cước hay cung cầu hàng hoá vận tải nữa. Giá 4k này quá rẻ mạt so với tiềm năng của em nó.
  3. nathanmr_84

    nathanmr_84 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/04/2010
    Đã được thích:
    4.618
    Múc thì đây chưa phải thời điểm bác ạ.:-bd
    Đợt rồi 1 số đội lái què quặt nhảy vào định lái con 1400 tỷ này đều ôm đầu máu hết.:))
    Luôn có ai đó sẵn sàng cầm bô ụp xuống.;))
  4. Dongnat_Online

    Dongnat_Online Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/01/2011
    Đã được thích:
    0
    Sắp bán tàu.=))
  5. nathanmr_84

    nathanmr_84 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/04/2010
    Đã được thích:
    4.618
    bán nồi cơm đi để mua gạo ăn qua ngày :))
    chẳng lẽ hò bà con vào hôi của [:p]
  6. Dongnat_Online

    Dongnat_Online Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/01/2011
    Đã được thích:
    0
    Ngày trước bọn lái vận tải biển toàn dùng tin này để đánh lên.=))
  7. nathanmr_84

    nathanmr_84 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/04/2010
    Đã được thích:
    4.618
    Đó là nhiều tiền. ;))
    Em thì cho rằng mọi thứ vẫn tuân theo quy luật thôi.

    Diễn biến giá cp ngành hàng hải cho thấy rõ điều đó.

    VST nặng mông hơn VNA.
    Dòng hàng khô em vẫn chấm điểm cao cho VNA.[r2)]
    Mặc dù chẳng có cổ nào của 1 trong 3 thằng này.:))
  8. nathanmr_84

    nathanmr_84 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/04/2010
    Đã được thích:
    4.618
    Bác chuẩn.
    VNA là 1 ví dụ điển hình.
    Nhưng VNA nhẹ mông nên dễ lắc.
    Mấy lái chuột nhảy vô VOS nó lắc cho 1 phát thì rút ra cụt lủn hết.=))
    Bản chất của dòng tiền của họ này là dòng tiền đều.
    Bán đi vì hết khấu hao để mua mới con khác.
    Nếu lãnh đạo giỏi, muốn tạo đột biến thì phải chơi trò mua tàu vùng đáy, bán tàu vùng đỉnh mới tạo chênh lệch đc.
    Em khẳng định ko 1 bác nào học ĐH Hàng hải ra đủ trình và đủ tầm, đến thời điểm này để chơi trò đó.;))
  9. nhanh_tay

    nhanh_tay Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/12/2006
    Đã được thích:
    0
    Vosco ,thương hiệu từ 1970 mà bảo la không biêt thì cũng đủ hiểu tầm hiểu biết của Bác ,nếu có ra khỏi biên giới Việt nam hỏi người ta biết Vosco là công ty nào thì chăc chắn có câu trả lời ,còn mấy con bơm vá kia thì :)):)):)):))
  10. nathanmr_84

    nathanmr_84 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/04/2010
    Đã được thích:
    4.618
    Bác đọc hiểu có vấn đề à?
    Cãi cùn thì em ko chơi đâu.:-ss
    1 lần nữa bác lại đem VOS ra ngoài biên giới =))
    Em thấy nick lâu năm.
    Tưởng trình cao.
    Ai dè.
    Thực sự thất vọng.

Chia sẻ trang này