VOS - Tưởng không hay mà Hay không tưởng

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 01/11/2022.

3743 người đang online, trong đó có 290 thành viên. 08:13 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 36 người đang xem box này (Thành viên: 4, Khách: 32):
  2. DangThanhHong1980
Chủ đề này đã có 920353 lượt đọc và 3388 bài trả lời
  1. caothuck2021

    caothuck2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/04/2021
    Đã được thích:
    1.993
    Lợi nhuận gì mà 3 tỷ / ngày còn hơn buôn hàng cấm à , đúng vậy không ?
    Old_sage thích bài này.
  2. hoaphuong68

    hoaphuong68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/08/2021
    Đã được thích:
    671
    HAH từ không vay nợ đã chuyển thành hơn 1100 tỷ nợ vay
    VOS từ 1500 tỷ nợ vay đã giảm xuống chỉ còn 64 tỷ nợ vay
    Xưa nay dòng vận tải biển trồi sụt theo số nợ vay, nên 2023 VOS sẽ thay thế HAH dẫn dắt dòng vận tải biển, VOS thời tới cản không nổi ;)
    Old_sageFood thích bài này.
  3. Food

    Food Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/03/2014
    Đã được thích:
    980
    Nhiều con chim lợn cứ này nọ ngợp trời, nhưng thử nhìn 3 sàn con nào chỉ số EPS 3.5 mà giá dưới 10 không. Biết là đợt rồi sóng vĩ mô cả thị trường đi xuống lên mấy bác lái hơi qúa tay nhưng xuống đến mức giá này thì quá coi thường người khác. Còn các con chim lợn chắc mất hàng lên còn cay cú muốn hô hào để giảm còn vào hàng. Giá này phải CE 10 phiên nữa may ra có bác nhẩy tầu
    --- Gộp bài viết, 01/12/2022, Bài cũ: 01/12/2022 ---
    Tính 1 cách nông dân nhất vốn 1400 tỷ lợi nhuận 500 tỷ/1 năm là chuyện bình thường với VOS => Lợi nhuận 35-40%. còn nếu lợi nhuận hơn nữa thì chưa nói đang mới chỉ nói lợi nhuận có thể đạt được năm 2023, mà giá này có mà thần kinh mới ko mua
    trungken18hoaphuong68 thích bài này.
  4. hoaphuong68

    hoaphuong68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/08/2021
    Đã được thích:
    671
    VNA được VIMC bán giá 60.000 đồng cho VSC, không lý gì VOS có giá rẻ được, hàng giữ lại để bán sau mới là hàng chất lượng hơn, với 3 tàu dầu sang năm sẽ thấy hiệu quả của VOS vượt lên so với VNA
    Nhà nước không bao giờ chịu thoái vốn giá rẻ đâu, bao nhiêu cp của nhà nước đều cơ cấu hiệu quả kinh doanh tốt, giá cao rồi mới bán
    Foodtrungken18 thích bài này.
  5. xmenhpvn

    xmenhpvn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/05/2017
    Đã được thích:
    2.066
    Các bác cho hỏi lý do gì mà cước tàu dầu tăng phi mã vậy, ko thấy giảm chút nào ?
    trungken18 thích bài này.
  6. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.643
    Nguyên nhân mình dự từ hồi tháng 4/2022 về triển vọng giá cước tàu dầu, hiện đã có thay đổi chút dẫn đến thiếu tàu dầu thậm chí còn nghiêm trọng hơn.
    [​IMG]
    Last edited: 01/12/2022
    xmenhpvn thích bài này.
  7. hoaphuong68

    hoaphuong68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/08/2021
    Đã được thích:
    671
    Do châu Âu giới hạn giá và lượng dầu Nga nhập vào, Nga phải chuyển hướng xuất sang châu Á, hoặc đi đường vòng
    Hiệu lực chính thức là ngày 5/12/2022 với dầu thô, và 5/2/2023 với xăng dầu hóa chất, bây giờ các hãng tàu phải tranh nhau thuê cho được tàu chở dầu để bù đắp vận tải
    Thay vì dầu xuất trực tiếp từ Nga qua EU bằng đường ống, hoặc dầu vận chuyển đường biển thẳng từ Nga sang EU, thì bây giờ nó phải đi đường vòng, thằng EU tóm lại là ngu, đi đường vòng rồi nó vẫn phải nhập dầu Nga nhưng nó quyết tâm cấm vận bỏ ghét Nga chơi nên EU nó tự chịu thiệt, dự là tuyến đường vận tải sẽ phải tăng lên gấp 5 lần, tức cần số lượng tàu dầu gấp nhiều lần mới đủ, thế là cước tàu dầu tăng vun vút không biết đâu là đỉnh, dự là sau ngày hiệu lực đến sang năm cước tàu dầu mới chính thức bùng phát một cú lớn nữa vì cung không đủ cầu, VOS tự nhiên ngư ông đắt lợi, cũng có thể nói VIMC tính toán quá hay khi giao cho VOS hai tàu dầu sản phẩm lớn nhất Việt Nam ;)
    bocuteo1 thích bài này.
  8. xmenhpvn

    xmenhpvn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/05/2017
    Đã được thích:
    2.066
    Mình tưởng VOS mạnh về khai thác tàu hàng rời, còn tàu dầu thì của bên tổng công ty Petrolimex như VIP hay VTO , nó mới là chuyên về hàng tàu dầu chứ nhỉ ?
  9. hoaphuong68

    hoaphuong68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/08/2021
    Đã được thích:
    671
    Mấy con PVT VIP VTO tàu dầu chủ yếu chạy nội địa, hoặc chạy nội bộ cho tổng công ty thôi, PVT có cho thuê quốc tế nhưng kỳ hạn 12 tháng mới điều chỉnh giá thuê
    VOS chuyên chạy quốc tế, chỉ có tàu container là chạy nội địa thôi mà giá container nội địa không giảm do Việt Nam hàng hóa nhiều, hay là chỗ đó, hàng rời thì VOS chuyên vận tải than đá xưa nay nên cũng ổn, còn tàu dầu thành chủ lực tuy chỉ có 3 chiếc nhưng toàn trên 50k dwt chạy quốc tế giá spot nên lãi to từng ngày luôn.
  10. xmenhpvn

    xmenhpvn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/05/2017
    Đã được thích:
    2.066
    Vậy là cước lên chỉ có VOS lãi tàu dầu, còn 3 con PVT , VIP , VTO chuyên về tàu dầu là ko có lãi sao ?:D
    dẫu sao cp cứ Trần là tốt rồi nhỉ:D
    hoaphuong68 thích bài này.

Chia sẻ trang này