VOS - Tưởng không hay mà Hay không tưởng

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 01/11/2022.

5599 người đang online, trong đó có 904 thành viên. 17:01 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 12 người đang xem box này (Thành viên: 4, Khách: 8):
  2. nguyenlinh0207,
  3. Minhtuyen190920,
  4. binhminhtuoidep
Chủ đề này đã có 569438 lượt đọc và 2377 bài trả lời
  1. hangonline

    hangonline Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/09/2008
    Đã được thích:
    2.562
    Vos cân cả sàn...kéo VNA đê
  2. trungshingmark

    trungshingmark Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/10/2018
    Đã được thích:
    5.193
    em rất biết ơn bác về những kiến thức và thông tin về chuyên môn vận tải biển cũng như Nội bộ Vos. Nhờ có bác mà em bổ sung thêm được rất nhiều dữ liệu trong việc định giá Vos, cảm ơn bác nhiều nhé!
    trungken18 thích bài này.
  3. Cophieugiatri68

    Cophieugiatri68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2020
    Đã được thích:
    351
    Giá của VOS còn kì vọng giá cước cao,lợi nhuận core chính tăng nữa.Ko chỉ là bán tàu.
    trungken18trungshingmark thích bài này.
  4. trungshingmark

    trungshingmark Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/10/2018
    Đã được thích:
    5.193
    vì ko đủ dữ liệu để thay đổi định giá nên giờ mình chỉ có thể xác định em nó 26k thôi bác. Còn muốn thay đổi định giá thì đợi tới khi Vos ra bctc quý 4/2024 khi đó mình sẽ lại định giá lần nữa. Nếu Vos vẫn thấp hơn định giá thì dù giá bao nhiêu đi nữa mình cũng sẽ vào lại.
  5. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    7.570
    nếu chỉ bán tàu giá tầm 16-18, tức tầm 15 các đội kì vọng vào bán tàu ra hàng là hợp lý.
    Core chính thay đổi mạnh thì định giá phải khác.
    Nhưng bác @trungshingmark định giá bằng phương pháp khác kiểu dòng tiền ra 26, và cái này lại ko liên quan từ bán tàu, nó là phương pháp độc lập, bán tàu và core chính thay đổi làm dòng tiền đến nhanh hơn thôi, tức có thành quả sớm.
    Rất hi vọng có ngày bạn @trungshingmark chia sẻ kĩ hơn về phương pháp này ae tham khảo, cái cần chính là học nhau ở phương pháp tư duy, định giá, cái đó mới mang đến thành công lâu dài.
    vnntkd, gaotimmauhoacatrungshingmark thích bài này.
  6. trungshingmark

    trungshingmark Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/10/2018
    Đã được thích:
    5.193
    cảm ơn cụ đả hiểu tư duy của e. Em sẵn sàng chia sẻ, nhưng ko dõi văn nên đang lúng túng ko biết bắt đầu từ đâu, với thời gian dạo này hơi eo hẹp do thiếu nhân lực, nên chưa viết nổi bác ah, hehe
    ThaoPtrungken18 thích bài này.
  7. geminidear

    geminidear Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2006
    Đã được thích:
    439
    định giá lại 26.8
    lehoala thích bài này.
  8. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    7.570
    Cước tàu rời khu vực nội Á vẫn ok, phân khúc Supramax từ 17-20k usd/ngày/tàu, phân khúc Handy 15k usd/ngày/tàu, cước tàu dầu thì lên một mức cao lịch sử mới trong năm 39k usd/tàu/ngày (đầu năm tầm 20-25k)
    (Giá vốn với tàu rời Supra và tàu dầu Mr 10k usd/ngày/tàu, với tàu Handy tầm 7-8k usd/ngày/tàu).
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nguồn pioneershipbrokers
    lehoala, trungshingmarkKhong_tham_lam thích bài này.
  9. trungshingmark

    trungshingmark Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/10/2018
    Đã được thích:
    5.193
    DDV em chỉ mới xem qua BCTC khá tốt tý nữa sẽ tiến hành định giá bác ah. Công nhận bác có mắt nhìn cp vàng thật. Khâm phục bác, hy vọng nó vẫn còn rẻ.
    vnntkd, ThaoPtrungken18 thích bài này.
  10. Chucvannam87

    Chucvannam87 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/05/2021
    Đã được thích:
    583
    Đã hết tiền để mua từ tuần trc

Chia sẻ trang này