VOS - Tưởng không hay mà Hay không tưởng

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 01/11/2022.

4460 người đang online, trong đó có 332 thành viên. 12:27 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 34 người đang xem box này (Thành viên: 4, Khách: 30):
  2. toannm107
Chủ đề này đã có 920621 lượt đọc và 3391 bài trả lời
  1. caothuck2021

    caothuck2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/04/2021
    Đã được thích:
    1.993
    Vấn đề là Nga không bán cho các nước áp giá trần
    vantrongvntrungken18 thích bài này.
  2. faith22

    faith22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/02/2021
    Đã được thích:
    615
    Không bán? Vậy muốn trung quốc và ấn độ nó ép xuống 40 mới bán à
  3. caothuck2021

    caothuck2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/04/2021
    Đã được thích:
    1.993
    Lợi nhuận khủng từ 3 con tàu Dầu
    Ivanovminingtrungken18 thích bài này.
  4. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.643
    Cần hiểu rõ hơn về áp giá trần với dầu thô Nga như này
    1. Áp giá trần với dầu thô chạy bằng đường biển của Nga, còn đường ống thì không bị áp, nhưng đường ống Nga chủ yếu bán cho một số nước thuộc Đông Âu, những nước này không thể tiếp cận được dầu thô từ đường biển và nhà máy lọc dầu của họ chỉ phù hợp với dầu Nga nên được ngoại lệ.
    2. Nga có thể bán hoặc không bán cho những nước áp trần dầu thô bằng đường biển đó là quyền của họ, về góc độ kinh tế thì cứ bán đâu được giá cao hơn là có lợi, tuy nhiên do vấn đề chính trị, thể diện quốc gia, an ninh quốc gia người Nga khả năng rất cao họ không bán tới những nước áp giá trần, Putin đang chỉ đạo các cơ quan chức năng sớm ban hành quy định cấm các nhà sản xuất, thương nhân Nga bán dầu thô cho các nước áp giá trần.
    3. Đó là về mặt công khai, nhưng thực tế có thể có những cách lách ví dụ như Iran đang làm đó là các tàu được tắt định vị, dầu Nga chuyển đến một địa điểm trên biển rồi chuyển số dầu đó sang tàu khác rồi dầu từ các tàu này vào các nước áp giá trần kia, với cách này thì cũng tốn thời gian hơn do không đi con đường tối ưu nhất và lại phải thêm thời gian chuyển dầu từ tàu này sang tàu khác, và cách này cũng không giải quyết được nhiều.
    Tóm lại: Quy định trên sẽ không làm cho toàn bộ dầu Nga đang bán cho các nước áp giá trần chuyển sang thị trường khác, nhưng cũng sẽ làm một phần đáng kể trong số đó chuyển sang thị trường khác, cung đường dài hơn ******** trạng thiếu tàu dầu ngày càng nghiêm trọng hơn.
  5. Food

    Food Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/03/2014
    Đã được thích:
    980
    ĐẦU GIỜ CHIỀU LẠI TRẮNG BÊN BÁN THÔI CE CẤM CÃI
    hoaphuong68 thích bài này.
  6. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.643
    "Vào cuối tháng 6/2022, Chủ tịch UBND TP. HCM Phan Văn Mãi đã ký công văn kiến nghị Thủ tướng Chính phủ về đầu tư cảng trung chuyển quốc tế tại huyện Cần Giờ. Dự án có quy mô khoảng 7,2km cầu cảng, với tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 6 tỷ USD.

    Dự án do liên danh Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) – Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn và hãng tàu container lớn nhất thế giới – Mediterranean Shipping Company (MSC) đề xuất."

    Dự án được triển khai sẽ mở ra thêm dư địa phát triển ngành logictics Việt Nam. Để có nguồn vốn thực hiện được siêu dự án này, cần một lượng vốn rất lớn, sẽ thúc đẩy việc tăng vốn bằng phương án phát hành riêng lẻ của VIMC và thoái vốn các công ty con trong lĩnh vực cảng biển, đặc biệt là vận tải biển thuộc VIMC.

    Nguồn: https://baodautu.vn/tphcm-dua-cang-quoc-te-can-gio-vao-ke-hoach-phat-trien-den-nam-2030-d179115.html
    hoaphuong68 thích bài này.
  7. Hypatia

    Hypatia Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2018
    Đã được thích:
    5.263
    7.2km cầu cảng???? :)):)):)) Thế giới có cảng nào mà cầu cảng dài như thế không nhỉ???=))
  8. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.643
    Thuộc hàng khủng rồi, nhưng chưa là gì so với cảng trung chuyển Singapore (cảng lớn thứ 2 thế giới chỉ xếp sau cảng Thượng Hải). Thông tin chiều dài một số cầu cảng bác nhé:
    "Đánh giá sơ bộ đối với một số cảng trung chuyển điển hình trong khu vực Châu Á cho thấy: Cảng Singapore với tổng chiều dài cầu cảng 15,5 km; độ sâu luồng vào cảng 16m; Sản lượng thông qua năm 2018 là 36.599.300 teu. Cảng Hongkong với tổng chiều dài cầu cảng 3,9km; độ sâu luồng vào cảng 15,5m; Sản lượng thông qua năm 2018 là 19.596.000 teu. Cảng Kaohsiung, Đài Loan với tổng chiều dài cầu cảng 8,4 km; độ sâu luồng vào cảng trung bình đạt 14,5m; Sản lượng thông qua năm 2018 là 10.445.726 teu. Cảng Tanjung Pelepas, Malaysia với tổng chiều dài cầu cảng 4,3 km; độ sâu luồng vào cảng 16m; Sản lượng thông qua năm 2018 là 8.960.900 teu. Cảng Laem Chabang, Thailand với tổng chiều dài cầu cảng 6,2 km; độ sâu luồng vào cảng trung bình đạt 15,0m. Sản lượng thông qua năm 2018 là 8.070.000 teu."
    Nguồn: https://vinamarine.gov.vn/vi/tin-tu...-mep-thi-vai-tro-thanh-cang-trung-chuyen-quoc
    Hypatia thích bài này.
  9. hoaphuong68

    hoaphuong68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/08/2021
    Đã được thích:
    671
    Chà chà VNA đã lên kế hoạch thoái vốn giá 60.000 đồng/cp, còn VOS nữa, quá đẹp cho một cuộc tình, hàng thoái vốn sau thường sẽ kích kết quả kinh doanh để thoái được giá cao hơn
  10. hatnam

    hatnam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/04/2020
    Đã được thích:
    481
    Bọn tàu biển có vos khoẻ nhất, mấy con khác lẹt đẹt nhit

Chia sẻ trang này