VOS - Tưởng không hay mà Hay không tưởng

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 01/11/2022.

7838 người đang online, trong đó có 1043 thành viên. 10:31 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
Chủ đề này đã có 942577 lượt đọc và 3418 bài trả lời
  1. caothuck2021

    caothuck2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/04/2021
    Đã được thích:
    2.158
    Giá thuê tàu dầu 50 tỷ / năm siêu rẻ kiểu này lợi nhuận khủng từ 3 tàu dầu
  2. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.541
    Dưới đây là thông tin về chỉ số giá cước hàng container vừa nhận đc qua email. Phải nói là quá nhanh và mạnh so với dự đoán của mình. Chưa thể hình dung năm 2023 sẽ thế nào.

    FBX OverviewAsia-US West Coast prices (FBX01 Weekly) fell 26% to $1,426/FEU. This rate is 90% lower than the same time last year.Asia-US East Coast prices(FBX03 Weekly) decreased 19% to $3,723/FEU, and are 78% lower than rates for this week last year.Asia-N. Europe prices(FBX11 Weekly) fell 2% to $3,974/FEU, and are 73% lower than rates for this week last year.
    As the US congress voted to block a major rail strike, the big unwind in ocean logistics continued last week unimpeded.

    Transpacific ocean rates fell sharply again last week on easing demand and congestion. As empty containers accumulate at Chinese ports, Asia - US West Coast rates fell by more than 25% last week to a level 5% lower than this time in 2019.


    Asia - US East Coast rates fell 19% but – with West Coast volumes and some congestion shifting east – are still 32% higher than three years ago. Easing fuel prices are also removing some pressure on container rates.

    Transatlantic prices dipped slightly last week and have decreased by nearly 25% since August – likely a result of carriers shifting now excess capacity to this lane where demand has remained stable and rates are highest at more than $6,000/FEU. As congestion eases, though, some observers expect these rates to fall significantly as well.
    With inflation and inventory build ups subduing demand for air imports too, air cargo peak season has now officially failed to materialize. Freightos Air Indexrates from China to N. America and Europe of $5.49/kg and $4.64/kg, respectively, are down more than 40% compared to the end of November a year ago.
    trungken18Old_sage thích bài này.
    NhiHa70 đã loan bài này
  3. faith22

    faith22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/02/2021
    Đã được thích:
    619
    Giá từ tháng trước mà giờ mới nhận được mail à?
  4. Old_sage

    Old_sage Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/07/2021
    Đã được thích:
    57.725
    giá vầy mà hah còn vay nợ khủng thì hah căng phải không cụ?
    trungken18 thích bài này.
  5. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    9.099
    Tàu chở dầu kẹt cứng ngoài khơi Thổ Nhĩ Kỳ vì thủ tục bảo hiểm liên quan đến lệnh trừng phạt dầu Nga
    Nguồn: https://vneconomy.vn/tau-cho-dau-ke...iem-lien-quan-den-lenh-trung-phat-dau-nga.htm

    Thêm một lý do làm cước tàu dầu tăng thêm nữa.
    VOS với đội tàu dầu sản phẩm ba chiếc lớn nhất Việt Nam (để dễ, so sánh với một công ty vận tải dầu trong ngành là PVT, trọng tải trung bình một tàu dầu sản phẩm của VOS là hơn 50k dwt, của PVT chủ yếu từ 10-20k dwt/tàu, tàu cùng loại của VOS gấp hơn 3 lần tàu của PVT), VOS vận chuyển quốc tế theo chuyến (lưu ý cước spot, theo chuyến với một số loại tàu có giá cước gần gấp 3 lần so với cho thuê dài hạn cùng một loại tàu)
    Last edited: 07/12/2022
  6. Old_sage

    Old_sage Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/07/2021
    Đã được thích:
    57.725
    Tàu thì nhiên liệu là chi phí lớn nhất phải không các cụ?
    Giá nhiên liệu VLFSO giảm 50% từ tháng 7, các loại nhiên nhiệu khác giảm 30-40%
    Trong khi giá cước thì tăng mạnh
    Kết quả quý 4 chắc là sẽ rất tốt
    trungken18 thích bài này.
  7. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    9.099
    Doanh thu tăng, chi phí nhiên liệu giảm, lại ko chịu chi phí lãi vay như Quý 3 trở về trước, Quý 4 sẽ rất tốt
  8. faith22

    faith22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/02/2021
    Đã được thích:
    619
    Vos đang tạo đỉnh, ko lo bán sẽ có vài phiên sàn đó. Lúc giá về 5-6 củng tàu đó, giá cước đó. Hãy hỏi tại sao lại có lúc giá về vùng đó vậy
    Last edited: 08/12/2022
  9. baodai_king

    baodai_king Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    24/11/2014
    Đã được thích:
    6.110
    Vos hết vị, bắt đầu neo xả.
  10. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.541
    Đúng rồi, đây là báo cáo tuần. Bạn chắc là con của Thần Gió nên được báo trước tương lai cả tháng. :))
    --- Gộp bài viết, 08/12/2022, Bài cũ: 08/12/2022 ---
    Vay nợ không đáng sợ bằng khấu hao khủng và dư thừa cung. Nhưng, phải đợi diễn biến và con số thật trong các quý của năm 2023 mới rõ đc tác động thật sự của nó.
    trungken18Old_sage thích bài này.

Chia sẻ trang này