VOS - Tưởng không hay mà Hay không tưởng

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 01/11/2022.

2517 người đang online, trong đó có 29 thành viên. 03:42 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 940896 lượt đọc và 3418 bài trả lời
  1. hangonline

    hangonline Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/09/2008
    Đã được thích:
    2.672
    VNA Ngồi chắc sắp chia thưởng. Vào những con như này ăn ít nhất 50% bất kể thị trường như nào
  2. rongvang68hn

    rongvang68hn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/04/2022
    Đã được thích:
    756
    Bà mẹ MVN lên kinh quá, x4 rồi. Không lẽ VOS không x3
    bapcai_xanh thích bài này.
  3. huylam12

    huylam12 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    13/08/2023
    Đã được thích:
    416
    Thuyền không lái chênh vênh rồi đổ nhào
  4. hangonline

    hangonline Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/09/2008
    Đã được thích:
    2.672
    VNA mới đẳng cấp giá này vẫn nhân 2 tk ý=))
  5. cuongnv1201

    cuongnv1201 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2018
    Đã được thích:
    335
    Không ai tiếp chuyện cụ @huylam12 ah
    rongvang68hn thích bài này.
  6. livermore888

    livermore888 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2014
    Đã được thích:
    3.856
    Nọ vẫn hô PVT 4x VOS 3x mà nay bán cái lại khác ngay nhể :D
    VOS thì trước ra bc Q2 sẽ tiếp cận đỉnh ls quanh 25-26 ra báo cáo sẽ có giá 30.x ;)
    bapcai_xanh, Khongthamlamtrungken18 thích bài này.
  7. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.976
    Bạn nhận định tương đối sát, trước hoặc ngay sau báo cáo quý 2 Vos sẽ có nhịp kéo chào đón báo cáo quý 2, dự hơn 500 tỷ trước thuế, mức rất hấp dẫn tam sàn này.
    Last edited: 21/06/2024
    bapcai_xanh, sttsgrongvang68hn thích bài này.
  8. rongvang68hn

    rongvang68hn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/04/2022
    Đã được thích:
    756
  9. livermore888

    livermore888 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2014
    Đã được thích:
    3.856
    VOS là LN thực ko phải bánh vẽ, nên đà tăng sẽ còn dài.
    Ngoài ra yếu tố ngành đang gđ cực kỳ thuận lợi khi căng thẳng biển đỏ dự sẽ còn kéo dài, core chính vtb đang rất tốt.
    Còn 2 tầu cũ nữa cũng đã lên KH bán lúc giá đỉnh cao này nên sẽ còn đột biến LN nữa.
    bapcai_xanhtrungken18 thích bài này.
  10. mtam137

    mtam137 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2010
    Đã được thích:
    7.597
    Các trung tâm trung chuyển bị ảnh hưởng nặng nề bởi việc định tuyến lại Biển Đỏ
    June 20, 2024

    Các cảng trung chuyển quan trọng trên khắp thế giới đang phải đối mặt với tình trạng tắc nghẽn nghiêm trọng do khủng hoảng Biển Đỏ, trong đó Singapore là một ví dụ điển hình.

    Theo một báo cáo mới từ công ty tư vấn hàng hải Drewry, cuộc khủng hoảng leo thang là do những thay đổi đột ngột trong mô hình dịch vụ vận chuyển và định tuyến lại của tàu, dẫn đến tình trạng ùn tắc tại bãi gia tăng và năng suất cảng giảm.

    Singapore, cùng với các cảng trung chuyển khác, hiện đang phải vật lộn với lượng container vận chuyển dự phòng ngang bằng với mức đỉnh điểm từng thấy trong đợt đại dịch bùng phát.

    Theo báo cáo hàng quý về Cảng và Thiết bị đầu cuối của Drewry, mặc dù sản lượng thông qua cảng Singapore tăng 8% so với cùng kỳ năm trước trong 5 tháng tính đến tháng 5, năng suất của cảng vẫn phải chịu mức tăng 22% đối với kích cỡ bưu kiện trung bình. Báo cáo cho thấy thời gian xử lý đối với 1.000 đơn vị tương đương 20 feet (TEU) đã tăng 10% lên 0,32 ngày, dẫn đến thời gian trao đổi đối với các Tàu Container Siêu Lớn tăng 41%, từ 1,1 ngày trong Tháng Một lên 1,7 ngày trong Tháng Năm.

    Drewry chỉ ra rằng tình trạng tắc nghẽn hiện tại khác với tình trạng tắc nghẽn thời đại dịch, vốn chủ yếu ảnh hưởng đến các cảng cửa ngõ do nhu cầu hàng hóa cao và tắc nghẽn vận tải nội địa. Ngược lại, cuộc khủng hoảng hiện nay đang ảnh hưởng trực tiếp đến các trung tâm trung chuyển do những thay đổi mạnh mẽ trong trao đổi riêng lẻ.

    Việc sắp xếp các tuyến vận chuyển tàu chính-chính cũng trở nên phức tạp do số lượng lớn các chuyến tàu bỏ chuyến, bãi tắc nghẽn, các chuyến đến ngoài cửa sổ và việc ưu tiên các tàu tuyến chính hơn các tàu trung chuyển, làm gián đoạn các dịch vụ trung chuyển tuyến chính.

    Drewry dự đoán tình trạng tắc nghẽn tại các cảng trung chuyển lớn sẽ tiếp tục là một vấn đề nghiêm trọng. Tuy nhiên, dự kiến sẽ giảm nhẹ khi các hãng vận tải bổ sung sức tải và khôi phục một số lịch trình bị gián đoạn của họ.
    bapcai_xanhsttsg thích bài này.

Chia sẻ trang này