VOS - Tưởng không hay mà Hay không tưởng

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 01/11/2022.

2710 người đang online, trong đó có 61 thành viên. 01:57 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 912091 lượt đọc và 3314 bài trả lời
  1. gaotimmauhoaca

    gaotimmauhoaca Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/01/2011
    Đã được thích:
    3.003
    Con VOS này thì đúng là lái đã ra hàng từ lâu, và cũng đúng khi chưa có dòng tiền vào.

    Không sập mạnh mới sợ vì nếu sập mạnh (vni khôg sập) chính là lúc dòng tiền to lại vào.

    Vos mua giá này hoặc thấp hơn để chờ báo cáo quý 2, cú bật mạnh từ 11 lên 20 đã vượt kỳ vọ g trước ít nhất 3 tháng. Ai muốn chốt cũng chốt rồi, đa phần mua ở giá này sẽ là đáy của thời gian tới nên không cần quan tâm ngắn hạn. Bản chất cổ tăng giảm là vậy, vol giảm không quá to, mức giatm tuơng đưuong các con từng tăng mạnh nên cũng không quá bất thường.

    Nếu bạn cảm thấy khó ở với em này thì HAH cũng là lựa chọn tốt cho nhịp tới, càng tốt khi mua được giá đỏ phiên nay. HAH là tài sản của nhà giàu nên khi tăng luôn vượt quá nền cơ bản của nội tại doanh nghiệp. Khi giảm luôn theo nhịp của vni, khi vni hồi phục tbif HAH cũng bật lại vì nhà giàu họ sẽ biết bảo vệ tài sản củ họ. Tóm lại HAH hợp với bạn hưn VOS, mua VOS chỉ để tâm lý phải bất ổn theo nhịp tăng giảm từng phiên. Cứ mua HAH và kỳ vọng đến cuối năn để được ăn mgon ngủ yên nhé
    huylam12trungshingmark thích bài này.
  2. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.620
    được cái ai cũng biết rồi nên ko ảnh hưởng tới tâm lý ae khác.
    Vẫn chung nhận định với bác, trước hoặc ngay sao bctc quý 2 vos có nhịp kéo nếu dự kiến lợi nhuận trước thuế quý 2 này tầm 500 tỷ như ae phân tích.
    Trường hợp xấu tt chung đuối quá mà vos bị giảm theo tt chung mình sẽ vào đỡ giá cùng ae. Mình bán rồi (giữ lại ít theo dõi) thường thì ít khi quay lại, nhưng với những gì phân tích mà ko may bị giảm quá theo thị trường chung mình sẽ mua lại hỗ trợ giá cùng ae. Mua sẽ show lệnh. Vừa là cơ hội khi tt hồi và cũng sát báo cáo quý 2 rồi, vừa là một cổ đem lại rất nhiều may mắn cho mình nên ko có gì phải ngại cả.
    trungshingmarkKhong_tham_lam thích bài này.
  3. livermore888

    livermore888 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2014
    Đã được thích:
    3.761
    ;) Ok
  4. trungshingmark

    trungshingmark Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/10/2018
    Đã được thích:
    5.306
    trùng ý với cụ kk. không còn gì phải bàn. cụ ở gần là qua cụng bia liền kkk :drm nhưng cái tính của mình lại thích Vos hơn kkk
    gaotimmauhoaca thích bài này.
  5. huylam12

    huylam12 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    13/08/2023
    Đã được thích:
    416
    Thanh khoản toàn thị trường hơn 12.000 tỷ giảm gần phân nữa không muốn sập cũng phải sập , VOS cũng không phải là ngoại lệ khi Lái đã thoát xong
  6. hangonline

    hangonline Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/09/2008
    Đã được thích:
    2.597
    Sang tuần 2x rồi. Mồi đấy
    gaotimmauhoaca thích bài này.
  7. mtam137

    mtam137 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2010
    Đã được thích:
    7.592
    Các hãng vận tải biển khổng lồ tăng kỳ vọng lợi nhuận nhờ giá cước vận tải tăng
    June 26, 2024

    Ba trong số các hãng vận tải biển lớn nhất thế giới đã cải thiện triển vọng của họ trong thời gian còn lại của năm, với mỗi hãng đều mong đợi kết quả tài chính tốt hơn so với suy nghĩ ban đầu. Những triển vọng gia tăng này xuất hiện vào thời điểm giá cước container đang tăng vọt trên tất cả các tuyến thương mại đường biển.

    Maersk, hãng vận tải biển công cộng lớn nhất thế giới (và lớn thứ hai về tổng thể), đã cải thiện triển vọng vào đầu tháng này.

    “Do nhu cầu thị trường container tiếp tục mạnh mẽ và sự gián đoạn do cuộc khủng hoảng đang diễn ra ở Biển Đỏ, Maersk hiện cũng nhận thấy các dấu hiệu tắc nghẽn cảng hơn nữa, đặc biệt là ở châu Á và Trung Đông, đồng thời giá cước vận tải container tăng thêm,” công ty đã viết trong một thông cáo báo chí. “Sự phát triển này đang dần được xây dựng và dự kiến sẽ góp phần mang lại hiệu quả tài chính mạnh mẽ hơn vào nửa cuối năm 2024.”

    Maersk hiện kỳ vọng EBITDA cơ bản là từ 7 tỷ USD đến 9 tỷ USD (trước đây là 4 tỷ USD đến 6 tỷ USD) và dòng tiền tự do ít nhất là 1 tỷ USD (trước đây ước tính là -2 tỷ USD).

    Vincent Clerc, Giám đốc điều hành, cho biết: “Trong tháng qua, thị trường vận tải container đã bước vào một giai đoạn mới do sự gián đoạn từ cuộc khủng hoảng đang diễn ra ở Biển Đỏ và những tác động lan tỏa đến chuỗi cung ứng toàn cầu”. “Trong khi nhu cầu vận tải container vẫn mạnh, nguồn cung đã bị ảnh hưởng tiêu cực do lỡ chuyến, tuyến đường dài hơn, thiếu thiết bị và chậm trễ dẫn đến tình trạng tắc nghẽn gia tăng tại một số cảng quan trọng ở châu Á và Trung Đông. Sự mất cân đối cung cầu này đã tác động ngay lập tức và sâu sắc đến giá cước vận tải.

    Ông nói thêm: “Sau quý đầu tiên ổn định, giá đã tăng theo đà trong tháng 4 và tháng 5 ở nhiều khu vực”. “Các mối đe dọa đang diễn ra đối với các tàu thương mại ở Biển Đỏ và tình trạng tắc nghẽn chuỗi cung ứng ngày càng gia tăng cho thấy tình trạng này sẽ không sớm được cải thiện. Sẽ cần nhiều năng lực hơn dự kiến để giải quyết những vấn đề này và ổn định chuỗi cung ứng toàn cầu. Điều này khiến chúng tôi phải đánh giá lại triển vọng trong thời gian còn lại của năm và nâng cấp hướng dẫn tài chính của mình.”

    Hãng vận tải ZIM của Israel, hãng vận chuyển container lớn thứ 10 trên thế giới, đã tăng kỳ vọng đáng kể vào EBITDA. Hiện tại, họ dự đoán EBITDA sẽ đạt từ 1,15 tỷ USD đến 1,55 tỷ USD, tăng từ 850 triệu USD lên 1,45 triệu USD. Trong quý đầu tiên, ZIM đạt lãi ròng 92 triệu USD, so với khoản lỗ ròng 58 triệu USD vào năm ngoái.

    Công ty ghi nhận “sự chuyển đổi chiến lược” về hiệu quả hoạt động cũng như “sự cải thiện đáng kể về giá cước vận tải toàn cầu”.

    Nhìn về phía trước, hiện tại, chúng tôi kỳ vọng giá cước vận tải sẽ duy trì ở mức cao hơn trong thời gian dài hơn dự đoán ban đầu do áp lực liên tục về nguồn cung và tính sẵn có của thiết bị cũng như nhu cầu tăng gần đây,” Eli Glickman, Giám đốc điều hành cho biết.

    Hapag-Lloyd của Đức, hãng vận tải biển lớn thứ năm thế giới, cũng cải thiện triển vọng trong năm nay. Mặc dù doanh thu quý đầu tiên giảm so với năm ngoái, công ty vẫn đánh giá các điều kiện kinh doanh là “tích cực” trong một báo cáo.

    Nó đã nâng cao kỳ vọng của mình về EBITDA hai lần. Vào tháng 3, nó đã tăng lên 2 tỷ EUR lên 3 tỷ EUR (từ 1 tỷ lên 3 tỷ). Vào tháng 5, nó lại tăng lên mức 2,2 tỷ EUR đến 3,3 tỷ EUR.

    Tính đến tuần trước, giá giao ngay trung bình ở mức $5,117/container 40 feet, mỗi Drewry. Giá cước từ Thượng Hải đến Los Angeles ở mức 6.441 USD, trong khi Thượng Hải đến New York ở mức 7.552 USD. Các nhà nhập khẩu đồ nội thất cho biết mức giá lên tới 7.000 USD ở Bờ Tây và 9.000 USD ở Miền Đông.
    rongvang68hn, sttsggaotimmauhoaca thích bài này.
  8. hangonline

    hangonline Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/09/2008
    Đã được thích:
    2.597
  9. livermore888

    livermore888 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2014
    Đã được thích:
    3.761
    Ngáo =))
  10. hangonline

    hangonline Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/09/2008
    Đã được thích:
    2.597
    VNA VOS năm của vận tải biển
    --- Gộp bài viết, 28/06/2024, Bài cũ: 28/06/2024 ---
    Sàn xanh thì tím ác

Chia sẻ trang này