VOS - Tưởng không hay mà Hay không tưởng

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 01/11/2022.

2390 người đang online, trong đó có 53 thành viên. 02:22 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 941544 lượt đọc và 3418 bài trả lời
  1. StockZ

    StockZ Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/04/2020
    Đã được thích:
    135
    Năm 2022 sau chu kỳ giá cước cao trước đó nó từ giá 7,8 phi một mạch lên 24,x rồi sau đó thì sao? Nên cái gì cũng có điểm dừng để reset cuộc chơi
  2. Cophieugiatri68

    Cophieugiatri68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2020
    Đã được thích:
    371
    Tình hình giờ khác hồi đó nhiều bác.Phân tích kĩ sẽ thấy.
    cavoixanh1410 thích bài này.
  3. hungdaocao

    hungdaocao Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/06/2008
    Đã được thích:
    3.310
    Tôi ko có cp vos nhưng có VTB . Đọc các cm tôi tạm lý giải các mục : Theo tôi BCTC là hợp lý ko tăng giảm do :
    Doanh thu ổn . Giá BDI đâu có tăng so với quý 1 (bình quân có khi còn giảm)https://en.macromicro.me/series/760/baltic-dry-index
    Tiền gửi nhiều : Ổng mới bán tàu thu gần 400 tỷ nên tăng tương ứng .
    Phải trả tăng : khả năng tiền thuê tàu .
    Khầu hao giảm nguyên giá mạnh vì bán tàu (ko lạ) . Ko ai lại ẩu bằng chỉnh khấu hao để giấu lãi .
    Giá trị còn lại ít cũng ko hẳn tốt cho KD : Tàu cũ khó cho thuê , hay hỏng hóc , bị ép giá ...
    Tóm lại về kết quả của quý về hình thức so với giá tt là đẹp , tôi ko nghĩ giấu lãi để AE đánh giá đúng .
    Chien_Nguyen01thevannd thích bài này.
  4. DoiTrungThoi

    DoiTrungThoi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/01/2010
    Đã được thích:
    172
    khôgn tăng TS mà khấu hao tăng thì khả năng cao là khấu hao hết mấy tàu gần hết KH, trong bối cảnh hiện tại khan hiếm tàu thì càng tốt !
    cavoixanh1410 thích bài này.
  5. cavoixanh1410

    cavoixanh1410 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/07/2011
    Đã được thích:
    1.461
    Chắc chắn rồi cụ, vì chỉ có hết khấu hao 2 con sắp bán thì mới được phép giảm nguyên giá 1K tỷ so với quý 1.
    DoiTrungThoi thích bài này.
  6. Cophieugiatri68

    Cophieugiatri68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2020
    Đã được thích:
    371
    Khấu hao tăng nhiều chứ giảm đâu bác.
  7. Chucvannam87

    Chucvannam87 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/05/2021
    Đã được thích:
    603
    Nguyên giá giảm 1k tỷ là do vừa bán 1 con tàu quý 2 chứ lquan j đến 2 con sắp bán
  8. hungdaocao

    hungdaocao Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/06/2008
    Đã được thích:
    3.310
    NGUYÊN GIÁ .
  9. livermore888

    livermore888 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2014
    Đã được thích:
    3.858
    Nhiều ae vẫn thắc mắc nhỉ, mai TT thế nào ko biết tôi đoán là ae bán chất sàn vài triệu phiên sáng cho nó máu, sau đó thì … ko biết :)).
    Còn về số liệu thì như này:
    - Q1 nguyên giá đội tầu là: 4750 tỷ, khấu hao còn lại 884 tỷ
    - Q2 sau khi bán Đại Minh giá trị ban đầu gần 1000 tỷ thì nguyên giá còn 3783 tỷ, giá trị khấu hao còn 686 tỷ
    => Tức giá trị khấu hao Q2 là: 884-686 ~ 200 tỷ
    Cophieugiatri68gaotimmauhoaca thích bài này.
  10. GetTrend

    GetTrend Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/11/2021
    Đã được thích:
    120
    về học lại nhé, ngáo nguyên tắc kế toán quá :D

Chia sẻ trang này