VOS - Tưởng không hay mà Hay không tưởng

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 01/11/2022.

2452 người đang online, trong đó có 59 thành viên. 01:43 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 941544 lượt đọc và 3418 bài trả lời
  1. Chien_Nguyen01

    Chien_Nguyen01 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    25/02/2024
    Đã được thích:
    83
    Lượm trên mạng các bác
    [​IMG]
    gaotimmauhoacacavoixanh1410 thích bài này.
  2. cavoixanh1410

    cavoixanh1410 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/07/2011
    Đã được thích:
    1.461
    Cả đội tàu chuc con nguyên giá 4K tỷ, thì 1 con sao nguyên giá 1k tỷ được bác.
  3. Cophieugiatri68

    Cophieugiatri68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2020
    Đã được thích:
    371
    Có thể con Đại Minh mua giá lúc trước cao quá.
  4. cavoixanh1410

    cavoixanh1410 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/07/2011
    Đã được thích:
    1.461
    Thế mới gọi là nghệ thuật đấy cụ, nếu Q2 dồn hết KH và bán trong năm thì ai bắt bẻ được gì?
  5. Chucvannam87

    Chucvannam87 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/05/2021
    Đã được thích:
    603
    Nguyên giá giảm khi nó thanh lý tàu. Còn tàu chưa thanh lý thì sao mà giảm đc nguyên giá
    gaotimmauhoaca thích bài này.
  6. cavoixanh1410

    cavoixanh1410 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/07/2011
    Đã được thích:
    1.461
    Đại Minh mua 2004 giá hơi cao chứ không thể cao đến mức đó đâu bác, 2 con star 2009 2010 nhưng hợp đồng đóng lúc đỉnh điểm mới cao chót vót.
  7. gaotimmauhoaca

    gaotimmauhoaca Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/01/2011
    Đã được thích:
    3.095
    Ở trên cụ Live có giải thích rồi, nguyên giá giảm 1k, khấu hao tăng.
  8. cavoixanh1410

    cavoixanh1410 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/07/2011
    Đã được thích:
    1.461
    Về nguyên tắc thì nó là như vậy, nhưng tại sao lại phải điều chỉnh tăng KH? nếu tăng KH ở mức cao như vậy thì làm khó mình ở năm tiếp theo, vì ở tthời điểm thuận lợi nhất mà còn lỗ thì lúc giá cước giảm chỉ có lỗ sấp mặt, nên ở thời điểm thuận lợi như năm nay thì thanh lý hết các tàu già thu tiền lớn về chờ giá giảm đóng lại, có lẻ sẽ thành lý 2 tàu trong năm nay nên mới có việc dồn KH vào Q2 để điều tiết lợI nhuận và bán tàu trong năm tài chính.
    gaotimmauhoacatrungshingmark thích bài này.
  9. hungdaocao

    hungdaocao Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/06/2008
    Đã được thích:
    3.310
    Nghệ thuật mà bạn còn nhìn ra . Đội thuế và kiểm toán nó có tha khối đó . Theo HĐ, tiền ứng ,tt ,Hóa đơn bán hàng nhé
  10. livermore888

    livermore888 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2014
    Đã được thích:
    3.858
    Tóm lại là:
    - VOS ngày mai mở bát ATO chất sàn vài triệu cổ
    - Rồi sau đó số phận mấy triệu cổ ấy ntn ko rõ :))
    - Và ATC sẽ có 1 trong 2 trạng thái: FL cứng hoặc CE cứng hàng tr cổ =))
    MinhTriet0301Khong_tham_lam thích bài này.

Chia sẻ trang này