VOS - Tưởng không hay mà Hay không tưởng

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 01/11/2022.

4423 người đang online, trong đó có 326 thành viên. 19:33 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 1, Khách: 2):
  2. Nguyenducphuong
Chủ đề này đã có 922874 lượt đọc và 3392 bài trả lời
  1. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.651
    Số ca covid ở Trung Quốc hiện tại đang tính hàng triệu ca nhiễm mới/ngày, do vậy phụ thuộc vào các ca nhiễm nặng tới đây, nếu các ca nhiễm nặng quá lớn, TQ ko còn cách nào khác phải đóng cửa trở lại thì cước rời sẽ giảm tiếp, nhưng nếu ca nặng ít, TQ mở cửa lại hoàn toàn cước tàu rời sẽ tiếp tục tăng mạnh.
  2. DaimlerChrysler

    DaimlerChrysler Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/09/2005
    Đã được thích:
    77
    Chắc cước BDI nó giảm vì tin TQ đang tăng số ca mắc.
    trungken18 thích bài này.
  3. Marketalwayswins

    Marketalwayswins Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/01/2018
    Đã được thích:
    791
    INDEX lại bắt đầu bón hành cho nhà đầu tư rồi. Cuối năm ae hết sức cẩn thận củi lửa kẻo mất tết.
  4. hoang7578

    hoang7578 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/04/2019
    Đã được thích:
    512
    sao con này nợ đến hơn 60% nhỉ
  5. caothuck2021

    caothuck2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/04/2021
    Đã được thích:
    1.995
    Nợ gì , khùng à
  6. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.651
    Chứng cháo ở xứ mình phải nói là khó đánh nhất thế giới, vì ngoài phải phân tích triển vọng doanh nghiệp, triển vọng thị trường còn phải xem củi lửa thế nào. Tuy nhiên nếu phân tích kỹ thì những ai đã bị vào lò đều xứng đáng cả, với lại hầu hết các cổ đều chia quá sâu, trong khi định giá đã là rẻ, triển vọng một số cổ cũng sáng như nhóm vận tải dầu, có điều thận trọng thì đoạn này ko nên dùng đến mg, dùng mg thì hàng tốt hay xấu mà tt bị đạp kiểu này đều ko thể có đc cái đầu óc bình tĩnh để có quyết định sáng suốt.
    Last edited: 26/12/2022
    DaimlerChrysler, baothanhthienhoangnm09 thích bài này.
  7. hoangnm09

    hoangnm09 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/11/2019
    Đã được thích:
    365
    Phiên hnay đúng dã man thật bác ạ
  8. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.651
    Lên xuống kiểu này không khác gì sóc đĩa, mọi phân tích mà gặp thị trường kiểu này đều chịu thua cả. Cũng may là vos không cho mg, do vậy mà những lúc hưng phấn nhất cũng không bập đến mg, chứ không thị gặp thị trường kiểu này ko muốn thì cũng buộc phải nhà hàng, mà thường đã tâm lý bán là dễ bán quá tay thậm chí bán sạch sẽ
    hoangnm09 thích bài này.
  9. hoang7578

    hoang7578 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/04/2019
    Đã được thích:
    512
    Nợ đầm ra đó thôi
  10. cuti2019

    cuti2019 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2021
    Đã được thích:
    10.583
    Lưu ý pvt đã có ước quý 4/2022 262 tỷ, lợi nhuần thuần tăng mạnh k đến từ thanh lý tàu. Nhìn sang vos sẽ có kết quả q4 rất tốt nhé.
    trungken18 thích bài này.

Chia sẻ trang này