VOS - Tưởng không hay mà Hay không tưởng

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 01/11/2022.

5879 người đang online, trong đó có 643 thành viên. 18:18 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
Chủ đề này đã có 941840 lượt đọc và 3418 bài trả lời
  1. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    9.010
    Chào mừng bác chung tàu cùng ae.
    Food thích bài này.
  2. zuczich

    zuczich Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/05/2007
    Đã được thích:
    777
    Số liệu kqkd giờ này chốt xong rồi
  3. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    9.010
    Có bài viết chuyên khảo về sự khan hiếm tàu dầu của đội ngũ phân tích công ty Vosco, ae tham khảo.

    Sự khan hiếm nguồn cung tàu chở dầu sẽ còn kéo dài đến năm 2024


    Các quy định mới của IMO được triển khai trong bối cảnh mức cước cho thuê định hạn duy trì trên 50.000 USD/ngày đối với hầu hết các thị trường tàu chở dầu thô và tàu chở dầu sản phẩm. Giá cước vận tải đã được đẩy lên cao bởi sự thay đổi luồng hàng chuyên chở, do cuộc xung đột giữa Nga-Ukraine gây ra cùng với sự phục hồi nhu cầu xuất khẩu trên thế giới sau đại dịch Covid-19. Cả hai yếu tố này đã khiến cho nhu cầu vận chuyển dầu toàn cầu tăng trưởng một cách mạnh mẽ.

    Theo dự báo của Công hội hàng hải quốc tế và vùng Baltic (BIMCO), sẽ chỉ có một chút hỗ trợ nguồn cung từ các tàu dầu đóng mới, do đội tàu chở dầu sản phẩm được dự báo sẽ chỉ tăng 0,9% trong năm tới, giảm từ 1% trong năm nay, trong khi đội tàu chở dầu thô được dự báo sẽ chỉ tăng 1,7%, giảm từ 5,4% trong năm nay.

    Tình trạng thưa thớt các tàu dầu đóng mới được xuất xưởng và tham gia vào thị trường sẽ vẫn còn kéo dài ít nhất đến năm 2025, vì hầu hết các nhà máy đóng tàu vẫn đang bận rộn với các đơn đặt hàng tàu container và tàu chở khí đốt tự nhiên hoá lỏng (LNG) cho đến cuối năm 2024.

    Mikael Skov - giám đốc điều hành công ty Hafnia Tankers đã phát biểu trong một cuộc họp hồi tháng 6: “Không ai có thể làm thị trường chuyên chở dầu hạ nhiệt vào thời điểm này - ngay cả khi tất cả mọi người ở đây đồng lòng đặt mua 150 tàu chở dầu mới' - thì cũng không ai có thể cung cấp nổi. Vì vậy, có thể thấy thị trường chuyên chở dầu hiện đang ở trong trạng thái bền vững”.
    Nguồn: https://www.vosco.vn/vi/a/news/quan...nguon-cung-doi-tau-cho-dau-the-gioi-1065.html
    xmenhpvncuti2019 thích bài này.
  4. Marketalwayswins

    Marketalwayswins Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/01/2018
    Đã được thích:
    794
    Hôm nay vol rất to mà giá không tăng nổi. Vùng 12.x chả nhẽ lại không thể vượt qua =))
    Hypatia thích bài này.
  5. tiger2021

    tiger2021 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    02/05/2021
    Đã được thích:
    1.252
  6. Marketalwayswins

    Marketalwayswins Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/01/2018
    Đã được thích:
    794
    Bảng giá đang cho câu trả lời rồi đó bác
  7. cuti2019

    cuti2019 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2021
    Đã được thích:
    10.612
    Sáng nay có thế hệ bán ato vì thấy cước dầu giảm sốc,giờ đang chờ giá thấp hơn vào lại =]]
  8. phan_minh_hieu_new

    phan_minh_hieu_new Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/04/2002
    Đã được thích:
    41
    VOS đi tàu lượn chóng mặt quá
  9. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    9.010
    Đúng VOS của ngày xưa, kéo sát trần và về sát sàn trong phiên, vol khủng.
  10. tiger2021

    tiger2021 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    02/05/2021
    Đã được thích:
    1.252
    Té rồi , chờ đợi hết quý 1 xem sao

Chia sẻ trang này