VOS - Tưởng không hay mà Hay không tưởng

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 01/11/2022.

8111 người đang online, trong đó có 1138 thành viên. 16:21 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 5 người đang xem box này (Thành viên: 1, Khách: 4):
  2. 626755
Chủ đề này đã có 941815 lượt đọc và 3418 bài trả lời
  1. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    9.007
    Thị trường tàu dầu tuần 1/2023 vẫn rất ổn định, cước tàu dầu định hạn tuần đầu năm 2023 khá ổn định. Khả năng cao là trang web chỉ số cước bcti, bdti bị lỗi, chứ khó có thể có cái chart giảm như tên lửa phóng lỗi như vậy được.
    [​IMG]
    Last edited: 04/01/2023
    Hypatia, hoangkc, Phuongtra20192 người khác thích bài này.
  2. caothuck2021

    caothuck2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/04/2021
    Đã được thích:
    2.146
    Giá cước tàu dầu lại giảm mạnh
  3. MinhPhuc123

    MinhPhuc123 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/02/2021
    Đã được thích:
    413
    Giảm thì mua giá rẻ quá,sắp có lương nữa tôi sẽ mua
    xmenhpvn thích bài này.
  4. caothuck2021

    caothuck2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/04/2021
    Đã được thích:
    2.146
    Chỉ số tàu dầu sau có 1 ngày bay 50% từ 2135 rớt còn 1.100 .
    BDI cũng giảm thê thảm .
    Quá bất ngờ , kịch bản sốc
    Old_sage thích bài này.
  5. MinhPhuc123

    MinhPhuc123 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/02/2021
    Đã được thích:
    413
    Cho tôi hỏi ngu cái nếu chiến tranh thế giới thứ 3 nổ ra trong năm nay liệu vận tải dầu có bùng nổ hay không?
  6. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    9.007
    Có thể cuối năm nghỉ lễ chỉ số cước tàu thường giảm mạnh do nhu cầu hay giảm đợt cuối năm, cộng với đợt bùng phát mạnh covid của Trung Quốc, tuy nhiên xu hướng dài hạn cước tàu dầu sẽ vẫn ở mức cao do thiếu hụt nghiêm trọng, và giá vos cũng là rẻ với một công ty không còn nợ vay đội tàu đa dạng.
    Chiến tranh thế giới nếu xảy ra hoặc giờ chỉ cần Nga sử dụng bom hạt nhân chiến thuật thì thị trường tài chính thế giới sụp đổ hoàn toàn, nên lúc đó không mấy ai quan tâm tới thị trường chứng khoán nữa đâu bác ah.
    DaimlerChryslerMinhPhuc123 thích bài này.
  7. MinhPhuc123

    MinhPhuc123 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/02/2021
    Đã được thích:
    413
    Cám ơn bác đã phân tích,nhưng năm nay nghe nói các nhà tiên tri dự báo năm đại hoạ của thế giới đó là chiến tranh thế giới nổ ra,nếu thật thì thảm hoạ
    trungken18 thích bài này.
  8. xmenhpvn

    xmenhpvn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/05/2017
    Đã được thích:
    2.067
    Đúng là cơ hội ngàn năm có 1 đấy, mình rất thích đánh kiểu như vậy=)):))
    trungken18 thích bài này.
  9. cuteo2k

    cuteo2k Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/07/2018
    Đã được thích:
    3.148
    VIP VTO mới là siêu phẩm nhỉ, Q3/2022 các DN này đều biên lợi nhuận tăng vọt
    Q4 này thấy ae bên cty đồn lãi lắm.
    Thấy thành viên liên quan HĐQT VTO gom mấy triệu cp liên tục, VTO cũng mới điều chỉnh tăng KH kinh doanh
    VIP thì Q4 có bán tàu dc hơn 200 tỏi
    Dự Q4 sẽ lãi đột biến
    trungken18 thích bài này.
    cuteo2k đã loan bài này
  10. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    9.007
    Cả hai cổ đều ok đấy, vto một năm hai lần đáo hạn tàu thường vào tháng 4 và tháng 10 hàng năm nên khả năng quý 4 này ln tốt, có điều điểm yếu là bị chia sẻ giá cước vì chạy cho công ty mẹ nhiều (vẫn có tỷ lệ đáng kể chạy cho các đơn vị ngoài), và khách quan là eps tạo ra một quý vẫn thua vos nhiều, nhưng giá penny triển vọng ok, mua giá này không phải nghĩ.
    DaimlerChrysler thích bài này.

Chia sẻ trang này