VOS - Tưởng không hay mà Hay không tưởng

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 01/11/2022.

7497 người đang online, trong đó có 1012 thành viên. 16:45 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 6 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 6)
Chủ đề này đã có 941830 lượt đọc và 3418 bài trả lời
  1. cuteo2k

    cuteo2k Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/07/2018
    Đã được thích:
    3.148
    VTO năm sau cổ tức 8-12%, thì cổ tức/thị giá hơn lãi bank r.
    VIP cũng thế, Q4 này bán tàu hơn 200 tỷ thì tiền của VIP > vốn hóa r
  2. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    9.008
    Cả hai đều ngon, triển vọng đều sáng, giá cổ penny, vto lại được thêm người nhà lãnh đạo đăng ký mua số lượng lớn, mà lần trước toàn mua khớp lệnh trên sàn. Muốn biết cổ tức bao nhiêu xem eps tạo ra bao nhiêu, năm nay dự vto tạo ra eps tầm 1k, cổ tức tầm 8%, sang năm khả năng cao hơn. Xét về tiêu chí này thì eps dự năm nay của vos tầm 4k3-4k5, nên tương lai từ năm 2023 cổ tức của vos sẽ rất sáng.
    Phuongtra2019cuteo2k thích bài này.
  3. Hoangbanker89

    Hoangbanker89 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/01/2017
    Đã được thích:
    1.169
    Đã từng yêu say đắm em VOS
    trungken18 thích bài này.
  4. xmenhpvn

    xmenhpvn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/05/2017
    Đã được thích:
    2.067
    Nói như vậy VIP chỉ là game bán tàu book ln q4 , thì VTO mới là chân ái nhỉ, trong thời kỳ giá cước tăng cao ai lại đi bán tàu, số lượng tàu dầu nhiều hơn , khác thác tốt thì lợi nhuận chắc chắn sẽ tốt hơn nhiều rồi:D
  5. Food

    Food Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/03/2014
    Đã được thích:
    980
    Đợt rồi tôi vừa đi Trung Quốc về, bên đấy mọi người toàn hỏi đã F0 chưa và bị rồi thì như nào. Chính phủ TQ đang chuẩn bị ngày 08/01 mở cửa=> Nó sẽ như VN mất khoảng 3-4 tháng đầu để miễn dịch cộng đồng và bình thường hóa xã hội. Với viễn cảnh ae đã dự báo nếu TQ mở cửa cước tàu sẽ tăng thì chắc chắn 100% sẽ là như vậy
    trungken18DaimlerChrysler thích bài này.
  6. cuteo2k

    cuteo2k Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/07/2018
    Đã được thích:
    3.148
    lợi nhuận Q3 VIP hơn cả VTO :D hoàn toàn từ cỏre
  7. xmenhpvn

    xmenhpvn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/05/2017
    Đã được thích:
    2.067
    Mấy con này nó book ln từng quý khác nhau , tuy nhiên Xem lại lịch sử giá những năm trước đi, chưa kể tính quy mô của công ty trong ngành thì VIP vẫn xếp sau VTO trong tổng petrolimex nhé
    trungken18 thích bài này.
  8. memanque240182

    memanque240182 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/07/2015
    Đã được thích:
    1.374
    Vào dc không các Bác, VOS giá 11.7, thanks,... vào dc 11.55
    Last edited: 05/01/2023
    trungken18 thích bài này.
  9. anhquanmk

    anhquanmk Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2021
    Đã được thích:
    383
    b mua cầm lâu dài thì giá này quá ok rồi còn j
    memanque240182 thích bài này.
  10. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    9.008
    Chủ yếu liên quan vấn đề mùa vụ (vào dịp nghỉ lễ nhu cầu vận chuyển luôn giảm) và lo ngại vấn đề covid của Trung Quốc diễn biến phức tạp có thể làm ảnh hưởng đến khả năng phục hồi kinh tế, mở cửa trở lại.
    Hiện tại cước spot vẫn đang gấp 5 lần trung bình năm 2021, cước định hạn gần gấp 3 lần, cổ nhóm tàu dầu quốc tế tuy có điều chỉnh gần đây nhưng vẫn đang cao hơn 3-5 lần so với năm 2021, trong khi nhóm cổ vận tải dầu trong nước giá cổ hầu hết giảm sâu so với đỉnh, thậm chí còn chia 2, chia 3.
    Nguyên nhân quan trọng nhất là thay đổi cung đường tàu dầu cho chiến tranh Nga - Uk, khi nào nguyên nhân này thay đổi hoặc giá cổ phản ánh đúng với kỳ vọng, kết quả kinh doanh thì lúc đó mới suy nghĩ việc out, còn không thì giá này khỏi phải suy nghĩ.
    cuti2019 thích bài này.

Chia sẻ trang này