VOS - Tưởng không hay mà Hay không tưởng

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 01/11/2022.

5858 người đang online, trong đó có 604 thành viên. 18:35 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 941840 lượt đọc và 3418 bài trả lời
  1. giauck

    giauck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/09/2019
    Đã được thích:
    4.091
    Nó hồi từ 6 lên 12 là 100% rồi mà còn đua thì chịu. VOS về 8 tích lũy thì mua được
  2. caothuck2021

    caothuck2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/04/2021
    Đã được thích:
    2.146
    BDI giảm còn 1.100 , giá cước tàu dầu còn 1.100 giảm 50 % thì năm 2023 này VOS toang là cái chắc
  3. faith22

    faith22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/02/2021
    Đã được thích:
    619
    Dù sao củng ko nên ị vào cái nồi mình vừa ăn xong nhé @caothuck2021 . Tôi thấy trước đây đã ị vào HAH và giờ là VOS. HAH củng nói như vậy nhưng rồi vấn tăng tốt đó thôi.
    Hypatia, Food, trungken181 người khác thích bài này.
  4. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    9.010
    Kể cả về doanh thu, quý 3 doanh thu vos là 711 tỷ, mảng vận tải của vimc là 1595 tỷ, tỷ lệ doanh thu của vos so với vimc là 711/1595 = 44,5%, về cơ bản theo dõi tỷ lệ doanh thu, lợi nhuận gộp, lợi nhuận trước thuế các quý trong năm 2022 đến quý 3 thì tỷ lệ của vos so với mảng vận tải của vimc là 40-45%, quý 4 thông thường vos thậm chí còn có khả năng cải thiện tỷ lệ hơn do vos nắm 3/4 tàu dầu của vimc, nên rất bất ngờ khi tỷ lệ lợi nhuận trước thuế cả năm của vos so với mảng vận tải của vimc là 659/1869 = 35% chính tỏ quý 4 của vos so với mảng vận tải của vimc chỉ dưới 20% mới làm tỷ lệ cả năm 35% được, điều này khá bất thường, chờ ra chính thức cụ thể xem thế nào.
    cuti2019, hungtran1204anhquanmk thích bài này.
  5. zuczich

    zuczich Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/05/2007
    Đã được thích:
    777
    Q4 là = 659-470 = 190 chứ các bác nhỉ
    trungken18 thích bài này.
  6. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    9.010
    Trước thuế và sau thuế khác nhau bác ah, bác đang lấy số trước thuế ước cả năm (theo bài báo cung cấp) trừ đi số sau thuế 9 tháng là không cùng một một chỉ tiêu. Cá nhân mình vẫn tin tưởng số trước thuế tầm 160-170 tỷ, sau thuế tầm 135 tỷ quý 4 từ core chính, sẽ chờ tin ra chính thức và xu hướng giá cước sau 08/01 Trung Quốc mở cửa và sau nghỉ tết nguyên đán hoạt động giao thương nhộn nhịp trở lại sẽ cân nhắc.
    Last edited: 08/01/2023
    hungtran1204cuti2019 thích bài này.
  7. dontcry2710

    dontcry2710 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/11/2013
    Đã được thích:
    1.910
  8. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.541
    - Giá cước hàng rời (BDI) nó về vùng đáy dài hạn từ đầu năm 2022.
    - Cước hàng lỏng nó về vùng trước khi EU áp trần giá Oil Nga (vùng ổn định). Tuy đ/c mạnh nhưng so với 2021 và đầu năm 2022 thì giá cước này còn ngon lắm.

    Do vậy, khả năng cao sự đ/c ngắn hạn này chẳng ảnh hưởng nhiều lắm tới KQKD của VOS và dòng tanker lắm trong năm 2023 đâu.
    NhiHa70 đã loan bài này
  9. memanque240182

    memanque240182 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/07/2015
    Đã được thích:
    1.374
    Bộ đội về chưa các Bác
  10. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    9.010
    Mặc dù số ca covid Trung Quốc tăng lên nhưng Trung Quốc vẫn thực hiện đúng cam kết 08/01 mở cửa biên giới, điều đó chính tỏ quyết tâm mở cửa lại hoàn toàn của TQ, hoạt động giao thương sớm ổn định trở lại, nhờ vậy mà cước tàu rời, dầu cũng sẽ sớm ổn định trở lại thôi.
    gallant10, hungtran1204cuti2019 thích bài này.

Chia sẻ trang này