VOS - Tưởng không hay mà Hay không tưởng

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 01/11/2022.

3477 người đang online, trong đó có 211 thành viên. 06:39 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 914122 lượt đọc và 3332 bài trả lời
  1. memanque240182

    memanque240182 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/07/2015
    Đã được thích:
    1.381
    VOS có lợi nhuận dượng và khi nào mới hết diện cảnh báo hả Bác.
    trungken18 thích bài này.
  2. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.630
    Sau khi ra báo cáo kiểm toán năm 2022 là hết diện cảnh báo (dự kiến trong tháng 03), và lúc đó đủ điều kiện cấp margin trở lại bác nhé.
    memanque240182 thích bài này.
  3. xmenhpvn

    xmenhpvn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/05/2017
    Đã được thích:
    2.066
    VTO lái có vẻ hơi yếu sinh lý, thanh khoản kém quá.
  4. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.630
    quá yếu, nhưng bên bán cũng ko muốn bán giá này, vol tịt này lại rất dễ bùng nổ, bùng nổ cái là dễ đuổi kịp vip lắm :)
  5. memanque240182

    memanque240182 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/07/2015
    Đã được thích:
    1.381
    Thanh khoản tăng là bùng nổ, hiên chỉ giao dịch +-0.2 thôi.
    hoangkctrungken18 thích bài này.
  6. hoangkc

    hoangkc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2018
    Đã được thích:
    384
    Vip, lái vừa kéo vừa gom.max khỏe, chúc mừng bác nào có Vip.
    trungken18 thích bài này.
  7. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.630
    VIP quá khỏe, mà kéo dựa trên nội tại, kết quả quý 4 lợi nhuận tăng rất mạnh, core chính cũng tăng mạnh, tiếc là mình không cầm VIP.
    VTO hoàn toàn có thể kéo được như VIP vì: 1. hai thằng tương tự nhau hoạt động, VIP phụ trách miền bắc, VTO phụ trách miền nam, đều có 4 tàu viễn dương chủ yếu chở xăng dầu từ Sin về Việt Nam. 2. VTO nhiều tàu dầu hơn 10 tàu, tổng giá trị nguyên giá đội tàu của VTO là 4270 tỷ trong khi VIP chỉ có 1810 tỷ (số lượng tàu và giá trị nguyên giá đội tàu chưa bằng nửa VTO), vì lý do đó nên khấu hao của VTO gấp đôi VIP, dòng tiền tăng mạnh nhưng do trích khấu hao mạnh hơn (gấp đôi vip, vto mỗi quý 70 tỷ, vip 35 tỷ) nên lợi nhuận nhìn chưa đẹp bằng VIP. 3. VTO đáo hạn sau, chưa trọn Quý 4 nên phản ánh chưa đầy đủ hết trong Quý 4 như VIP, trong tương lai lợi nhuận của VTO sẽ tốt hơn do quy mô đội tàu lớn hơn nhiều, 4. Mặc dù quy mô đội tàu dầu rất lớn (10 chiếc chở xăng dầu) nhưng vốn hóa hiện tại ngang VIP thôi. 5. Hai thằng hay chạy song hành nhau, có thể thằng trước thằng sau, giá thường chênh nhau không nhiều, nên có thể tới đây VTO mới chạy để đuổi theo VIP :)
    Last edited: 28/01/2023
    hoangkc thích bài này.
  8. Khactn

    Khactn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/06/2016
    Đã được thích:
    2.048
    [​IMG]
    PDV siêu cổ kinh điển. Lợi nhuận quý 4/2022 tăng 10 lần và cả năm tăng 6 lần so với 2021.
    => LỢI NHUẬN THUẦN TỪ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CHÍNH. PDV
    Trendstockstrungken18 thích bài này.
    Trendstocks đã loan bài này
  9. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.630
    Trong nhóm vận tải dầu vừa rồi nhìn thấy lợi nhuận tăng trưởng rất mạnh, eps tạo ra rất tốt từ core chính, số 1 là pdv rồi đến vip, vto còn lại chưa thấy rõ nét.
  10. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.630
    Chỉ số cước BCTI giảm cực sâu so với đỉnh, tuy nhiên do vào đợt nghỉ lễ tết nguyên đán + Trung Quốc bùng phát dịch covid nên nhu cầu vận chuyển đợt này rất thấp, làm cước theo ngày giảm rất thấp. Tuy nhiên cước định hạn vẫn neo cao, cước định hạn 1 năm thậm chí vẫn còn tăng nhẹ và bằng 2,5 lần so với đầu năm 2022 (áp dụng loại tàu MR của VOS, VTO, VIP), chính tỏ xu hướng cước dài hạn vẫn ổn định, đội tàu dầu vẫn hoạt động hiệu quả đem lại lợi nhuận tốt.
    Đây là bảng so sánh cước định hạn tuần đầu năm 2022 và tuần đầu năm 2023 mọi người tham khảo.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nguồn: https://pioneershipbrokers.com.vn/ban-tin-tuan/ban-tin-tuan-02-2023.html
    Last edited: 29/01/2023
    Phuongtra2019ngoctinnt thích bài này.

Chia sẻ trang này