VOS - Tưởng không hay mà Hay không tưởng

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 01/11/2022.

8332 người đang online, trong đó có 1070 thành viên. 14:32 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 41 người đang xem box này (Thành viên: 10, Khách: 31):
  2. 2025NAV10Ty,
  3. nguyenct,
  4. dra_snake,
  5. Khong_tham_lam,
  6. ducasc,
  7. rila305
Chủ đề này đã có 913669 lượt đọc và 3328 bài trả lời
  1. TamSuHocDao2021

    TamSuHocDao2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/09/2021
    Đã được thích:
    1.960
    cụ ấy chuyên lướt lát hóng tin mà chả hiểu gì về doanh nghiệp, ngành nghề:))
  2. memanque240182

    memanque240182 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/07/2015
    Đã được thích:
    1.381
    VOS trần đi các Bác, mỗi Bác mua vài nghìn cp là trần liền, Hnay Vnindex tăng mạnh
  3. memanque240182

    memanque240182 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/07/2015
    Đã được thích:
    1.381
    Nhanh chân lên các Bác ơi, chuẩn bị tím tái đó
  4. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.541
    Mình có nghe cái này nhưng mức độ tới đâu thì không chắc. Cũng nghe, thời kỳ giá cước thấp, lương trả thấp, có khi thuyền viên còn tranh thủ bán oil nữa kia.

    Nhưng tất cả cái này thì nó vẫn luôn tồn tại, ở mức độ khác nhau ở các cty nhà nước chứ ko riêng gì VOS hay VNA. Nghe nói TC Hàng Hải muốn VOS và VNA chia cổ tức năm nay nên kỳ vọng đã và đang giám sát cái này kỹ hơn chứ ko lỏng lẻo như trước.

    Cái mình lo ngại nhất là giá cước ấy. Tuy cước hàng container được dự báo sẽ thảm nhất trong thời gian tới nhưng nó lại có overlaped với hàng rời (một số hàng rời có thể đi bằng cont và ngược lại). Mấy năm covid giá cước cont tăng cũng kéo cước hàng rời tăng nhưng hàng lỏng lại ko tăng vì lẽ đó. Do vậy, NN họ dự báo khá xấu cho hàng cont và hàng rời. Hàng lỏng thì rất ít dự báo, có 1 vài nhận định và kỳ vọng giữ được giá như hiện tại.
    cuti2019trungken18 thích bài này.
    NhiHa70 đã loan bài này
  5. uptothesky

    uptothesky Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/01/2015
    Đã được thích:
    2.756
    Dự báo của Bimco:
    Giá cước tàu dầu (cả dầu thô và thành phẩm) sẽ neo cao ít nhất đến 2025, kể cả trường hợp kinh tế suy thoái theo kịch bản của IMF, vì lượng tàu dầu đặt mới mấy năm qua khá ít và nếu đặt nửa sau 2022 thì phải 2025 mới bàn giao là nhanh nhất.
    (https://www.bimco.org/news/market_analysis/2022/20221129-smoo-tanker)

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    trungken18 thích bài này.
  6. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.620
    Tin rất hữu ích, tks bác
  7. rongvang68hn

    rongvang68hn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/04/2022
    Đã được thích:
    753
    Anh em yên tâm chờ 1x mới sút, x thì tuỳ anh em thấy đủ thì sút
  8. Oaren_Bocphet

    Oaren_Bocphet Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/03/2021
    Đã được thích:
    20
    Chúc mừng các cổ đông VOS
  9. gaique18

    gaique18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/10/2019
    Đã được thích:
    280
    Thời đỉnh cao vos có 30 tàu, sau gần 2 thập kỷ xẻ thịt ra ăn thì giờ số lượng còn 12 cái. Chợ sắt hp nổi tiếng buôn đồ cơ khí, điện tử cũ chính là do các anh vos bơm hàng. Ngày ấy 1 chuyến đánh hàng của thủy thủ đủ để mua nhà lầu xe hơi rồi. Sau này đánh hàng khó khăn thì các a ấy bán oil. Giờ thì oil cũng vẫn bán đc nhưng ít vì giờ khoán oil rất sát, chạy không khéo có khi còn hụt. Nhìn chung vài năm nay thì đời sống ae có khá hơn 5 7 năm trước nhưng so với đội đánh thuê thì kém hơn nhiều. Vos cũng có cty cung ứng thuyền viên, mấy năm nay làm ăn cũng khá lắm. Thuyền viên vn giờ cũng đc ưa chuộng vì thạo việc, chịu khó nhưng tiếng Anh thì lỗ mỗ, kém xa Phil và india. Nói chung các cty cung ứng thuyền viên giờ phát triển, làm dịch vụ nhàn đầu mà lợi nhuận ổn định nên chả ông nào tha thiết việc phát triển đội tàu vươn tầm quốc tế dù vn có lực lượng thuyền viên vào loại hùng hậu trên TG. Vos thì ngày nào e cũng đi qua. Mấy năm trước nghèo nên nhìn cty tiêu điều lắm, năm nay thấy khang trang hơn.keke. E thì thấy vos mà vẫn của NN thì khó mà nở mặt lắm. Có lãi chút rồi cũng bị vắt sạch như con bò sữa thôi. Cước thì giờ xem vậy thôi chứ có hàng mấy đâu, thấy các cty logistic kêu như vạc ah
    bocuteo1NhiHa70 thích bài này.
  10. Phuongtra2019

    Phuongtra2019 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    08/05/2019
    Đã được thích:
    59
    Vừa bán hết thì nó lại tăng mạnh .chán thế cơ chứ.

Chia sẻ trang này