VRC - Ngọc trong cát

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi tim_chua_yeu, 03/02/2021.

2637 người đang online, trong đó có 46 thành viên. 04:45 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 126583 lượt đọc và 762 bài trả lời
  1. basic2

    basic2 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/04/2010
    Đã được thích:
    901
    VRC quỹ đất khủng quả, Ban Lãnh đạo biết hợp tác khéo triển khải dự án thì đúng là Ngọc trong cát, song dù sao giá này VRC vẫn xứng đáng là viên ngọc thô... Thời gian sẽ làm cho nó đẹp lên <:-P
    Futo thích bài này.
    Futo đã loan bài này
  2. Amnesty

    Amnesty Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/05/2002
    Đã được thích:
    2.433
    nhập kho tiếp!!! .... chờ ĐHCĐ
    nicnic2111, Balllll89, DrWin2 người khác thích bài này.
    Amnesty đã loan bài này
  3. menfusu

    menfusu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/03/2008
    Đã được thích:
    50
    Ai chơi VRC thì nên:
    - Đi khảo sát xem các dự án của nó tình trạng hiện tại ra sao rồi, pháp lý thủ tục đã dc gỡ chưa?
    - hỏi chuyên gia bên mảng logistics xem cảng mỹ xuân nó ntn, có vướng cái gì ko, có dễ chuyển nhượng không chứ ko cần take care chuyện nó mang cái đó đi vay ở đâu
    Còn quan điểm cá nhân: mua đầu tư 8.x-10 có thể chấp nhận dc, vứt đó đôi năm may mắn có thể tìm đc nhiều niềm vui, còn đầu cơ đu theo sóng thì nên bám sát, dòm cho kỹ tránh rơi vào trạng thái khó kiểm soát
    Đôi lời, ko có ý dìm hàng hay pr gì cả. Chúc các bác đầu tư thắng lợi
    ThanhVu26 thích bài này.
  4. nicnic2111

    nicnic2111 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/07/2018
    Đã được thích:
    1.236
    tiếc là 0 có nút dislike, có người vô đây muốn kiếm thông tin mà có thái độ sai khiến dạy bảo như vậy, thật 0 thích chút nào
    Amnesty thích bài này.
  5. tim_chua_yeu

    tim_chua_yeu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/10/2006
    Đã được thích:
    1.306
    Hy vọng ae xả mạnh tý để mình gom thêm
  6. nicnic2111

    nicnic2111 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/07/2018
    Đã được thích:
    1.236
    kéo lên tím đi a,hum bữa vol 2,5tr thì mấy bác cũ ra đi rùi nè, còn ai đâu mà xả cho a
    --- Gộp bài viết, 16/03/2021, Bài cũ: 16/03/2021 ---
    có nhiều bác ngày nào cũng vô cm từng phút từng giờ, giờ 1 tuần nay mất tích rùi
  7. Siri

    Siri Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2017
    Đã được thích:
    512
    Thêm tuyến vận tải biển kết nối Việt Nam với Mỹ
    Hãng tàu MSC vừa ra mắt tuyến vận chuyển mới, kết nối trực tiếp cảng từ Việt Nam và Diêm Điền (Thâm Quyến, Trung Quốc) với Bờ Đông nước Mỹ.
    Tuyến dịch vụ này có tên là Palmetto, dự kiến hoạt động trong tháng 5 tới.
    Hãng tàu Mediterranean Shipping Company (MSC), trụ sở tại Thuỵ Sỹ cho biết, dịch vụ này sẽ có thời gian vận chuyển nhanh nhất so với các dịch vụ tương tự đến cảng Savannah (thuộc bang Georgia), Charleston (thuộc bang Carolina) cũng như New York.
    Hàng hóa theo dịch vụ Palmetto sẽ được quá cảnh kênh đào Panama khi thực hiện hải trình. Để đi từ Việt Nam sang châu Mỹ, có 3 tuyến đường thông dụng là đi qua kênh đào Suez hoặc mũi Hảo Vọng và kênh Panama. Trong đó, tuyến đường qua kênh Panama được xem là ngắn nhất và đi qua vùng có điều kiện khí hậu, thời tiết ổn định hầu hết ngày trong năm.
    JOC Group, đơn vị chuyên cung cấp thông tin về hàng hải, thương mại, thuộc IHS Market cho biết, tuyến dịch vụ Palmetto ra đời trong bối cảnh các cảng Los Angleles và Long Beach đang quá tải hàng hoá nhập khẩu từ nửa cuối năm ngoái, tác động đến tất cả bộ phận của chuỗi cung ứng.
    Dữ liệu từ PIERS (cũng thuộc IHS Market) cho thấy, Bờ Đông nước Mỹ đã chứng kiến mức tăng hàng hoá nhập khẩu từ châu Á là 1,97% so với cùng kỳ năm ngoái (mức tăng của Bờ Tây là 3,93%).
    Trong 5 năm qua, Việt Nam đã đón nhận sự chuyển dịch lớn trong việc tìm kiếm, cung ứng nguồn hàng cho các nhà bán lẻ Mỹ cũng như nhiều nhà nhập khẩu khác thay cho Trung Quốc. Ví dụ, tỷ trọng của Việt Nam trong giày dép xuất khẩu sang Mỹ đã tăng từ 18% lên 29% trong khi thị phần của Trung Quốc giảm từ 41% xuống 30% trong cùng kỳ, theo PIERS.
    Trước đó, MSC cũng đã giới thiệu một dịch vụ vận chuyển mới, với tên gọi Sentosa kết nối giữa Đông Nam Á và Bờ Tây nước Mỹ. Dịch vụ Sentosa dự kiến bắt đầu vào đầu tháng 4/2021. Tàu container MSC Ornella sức tải 4.900 TEU, sẽ là tàu đầu tiên của dịch vụ.
    Hải trình của dịch vụ này bắt đầu từ Singapore, sau đó đi qua Tanjung Pelepas (Malaysia) – Laem Chabang (Thái Lan) – Vũng Tàu (Việt Nam) – Long Beach (Mỹ) – Thượng Hải (Trung Quốc) – Ninh Ba (Trung Quốc) – Hạ Môn (Trung Quốc) rồi trở về đảo quốc Sư Tử.


    Tàu container lớn nhất thế giới cập cảng quốc tế Cái Mép
    Đầu tư xây dựng Trung tâm logistics, cảng tổng hợp Cái Mép hạ
    [​IMG]
    Cảng Quốc Tế Cái Mép (CMIT) tiếp nhận tàu container lớn nhất trọng tải 214,121 tấn được đưa vào Việt Nam khai thác.
    Ngày 26/10/2020, tại Bà Rịa – Vũng Tàu, cảng quốc Tế Cái Mép (CMIT), một cảng liên doanh giữa Tổng công ty Hàng Hải Việt Nam, Cảng Sài Gòn và APM Terminals đã tiếp nhận làm hàng cho tàu mẹ Margrethe Maersk trọng tải 214,121 DWT, tàu loại EEE của hãng tàu Maersk Line có sức chở lên đến 20,000 TEU. Đây là tàu chuyên tuyến dịch vụ kết nối Việt Nam với bờ tây nước Mỹ do liên minh 2M khai thác, cập CMIT để xếp dỡ 6,500 TEU hàng hóa.

    Trước đó, CMIT được Bộ GTVT và Cục Hàng Hải Việt Nam cấp phép tiếp nhận tàu container trọng tải lên đến 214,121 DWT. Các tàu kích cỡ này hiện đang được khai thác trên các tuyến vận tải xuyên đại dương và là các tàu trong số ít tàu lớn nhất thế giới hiện nay.

    “Sự kiện tàu Margrethe Maersk 214,121 DWT cập cảng CMIT ngày hôm nay là cột mốc quan trọng khi một cảng nước sâu tại Việt Nam có khả năng tiếp nhận các tàu kích cỡ lớn được triển khai trên các tuyến châu Âu và xuyên Thái Bình Dương, góp phần định hình hạ tầng hàng hải Việt Nam sẵn sàng năng lực đáp ứng tiềm năng tăng trưởng kinh tế trong thời gian tới”, ông Tobias Gruemmer, Giám đốc khai thác khu vực của Maersk Line cho biết.

    Là một trong những cảng lớn nhất trong khu cảng nước sâu Cái Mép, kể từ khi đi vào vận hành khai thác, CMIT đã luôn là cảng tiên phong tiếp nhận các tàu trọng tải lớn. Kinh nghiệm từ những chuyến thử nghiệm thành công tại CMIT là cơ sở quan trọng để Bộ GTVT và Cục Hàng Hải Việt Nam cấp phép cho tàu trọng tải lớn cập các cảng khác trong khu vực Cái Mép – Thị Vải.

    Ông Nguyễn Xuân Kỳ, Phó Tổng Giám đốc cảng CMIT cho biết, để chuyến tàu Margrethe Maersk trọng tải 214,121 DWT cập cảng thành công không chỉ đòi hỏi một quá trình nỗ lực không ngừng của chính CMIT mà còn rất cần đến ý chí quyết tâm và đồng lòng của Bộ GTVT, Cục Hàng Hải Việt Nam, Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu và tất cả các bên liên quan.

    “Chuyến tàu này là minh chứng cụ thể nhất cho quyết tâm đưa Cái Mép phát triển xứng tầm khu vực và thế giới”, ông Kỳ nhấn mạnh.
    Gamo_JapanThanhmaxx thích bài này.
  8. nicnic2111

    nicnic2111 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/07/2018
    Đã được thích:
    1.236
    nhìn 2 cục 10,7 và 10,8 là biết bữa nay sao rùi, nghỉ xem bảng điện, làm việc khác vậy
    Gamo_Japan thích bài này.
  9. Vuonglong99999

    Vuonglong99999 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/01/2021
    Đã được thích:
    34
    Đang biến gì vậy bác ?
  10. nicnic2111

    nicnic2111 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/07/2018
    Đã được thích:
    1.236
    biến j là sao nè?

Chia sẻ trang này