VRE- Cổ phiếu cho những nhà đầu tư giá trị phần 3

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi sontiny, 29/10/2018.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
2074 người đang online, trong đó có 35 thành viên. 03:22 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 357515 lượt đọc và 3884 bài trả lời
  1. rinker

    rinker Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/01/2018
    Đã được thích:
    1.025
    Haha, em cũng chả sợ chim VRE. Nhìn lại mấy lần thị trường tạo đáy, nhỏ lẻ nào cũng cut sạch rồi lại phi không ah.
    Mấy lần trước nó đạp mà còn chưa nhả ra thì sợ gì lần này nữa :))
    tustock thích bài này.
  2. tustock

    tustock Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/02/2018
    Đã được thích:
    5.777
    Tuần trước gặp mấy chú tung hô 4x, h này gặp mấy chú chym nhợn. Pic này có vẻ phức tạp nhỉ :))
    Cnl18190 thích bài này.
  3. ntc50hdhkhn

    ntc50hdhkhn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/07/2004
    Đã được thích:
    2.004
    Sang tuần có khi họ nhà Vin làng nhàng , họ nhà FLC mới tỏa sáng :)))
  4. Baoden_DNG

    Baoden_DNG Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/10/2017
    Đã được thích:
    236
    Ối trời, hôm nay bận không vào đc PIC để chém, Bác chủ TOP đâu rồi? bữa trước dám cá với em 10 củ, giờ Bác có cảm giác j nào? ^#(^^#(^^#(^^#(^, May mà bác ko nhậu chứ không thì thua em 1 chầu rồi.
    Em nó đoạn này ảo diệu quá, em đã thay đổi Target để cưới lại em nó là 26.xx nhé. Ga 29.xx em đã không lên...Chờ xem nào...\:D/\:D/\:D/\:D/\:D/
    sontiny thích bài này.
  5. Song_dai_Song_ngan

    Song_dai_Song_ngan Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/04/2017
    Đã được thích:
    3.441
    Hic, trả biết các bác thế nào. Hôm nay atc lúc e thấy có giá 29.0 đặt vào 29.2 mà về sau có khớp đâu
  6. sontiny

    sontiny Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/05/2007
    Đã được thích:
    14.737
    tuần sau vre sẽ lấy lại những gì đã mất trong tuần này
  7. sontiny

    sontiny Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/05/2007
    Đã được thích:
    14.737
    Dường như AV đang tính toán cho cuộc chơi lớn với các nhà bán lẻ thế giới

    Những xu hướng áp dụng trí tuệ nhân tạo trong ngành bán lẻ

    Ngày càng nhiều nhà bán lẻ trên thế giới tích hợp công nghệ này để vừa mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng, vừa gia tăng doanh thu cho chính mình.

    Trí tuệ nhân tạo là xu hướng công nghệ đang làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của ngành bán lẻ. Ngày càng nhiều nhà bán lẻ trên thế giới tích hợp công nghệ này để vừa mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng, vừa gia tăng doanh thu cho chính mình.

    Sau đây là 4 xu hướng áp dụng trí tuệ nhân tạo đang được nhiều nhà bán lẻ theo đuổi:

    Gia tăng cá nhân hoá trên các nền tảng trực tuyến

    Chưa bao giờ trong lịch sử, giới trẻ lại đề cao sự cá nhân hoá như thế hệ Z (những người sinh năm 1995 năm trở đi). Biết được điều đó, các nhà bán lẻ đang chiếm cảm tình của khách hàng, bằng cách đề xuất chính xác những sản phẩm mà từng người đang cần mua hoặc có xu hướng cảm thấy thích.

    [​IMG]
    24% doanh số và 26% doanh thu của các trang bán hàng trực tuyến đến từ sản phẩm đề xuất. Nguồn: Business Insider

    Nếu bạn thường xuyên ghé thăm Amazon, bạn sẽ thấy họ làm tốt thế nào. Trí tuệ nhân tạo cho phép Amazon hiểu được khi mua 1 món đồ, khách hàng sẽ thường mua món gì đi kèm. Và sau 1 thời gian mua sắm, trí tuệ nhân tạo của Amazon cũng hiểu được bạn là người như nào, quan tâm đến cái gì, và muốn mua món gì. Cùng với nhiều thủ thuật khác, Amazon làm cho người dùng có cảm giác hệ thống thuật toán còn hiểu họ hơn chính họ.

    Một ví dụ khác là trang bán lẻ trực tuyến Target. Họ dùng trí tuệ nhân tạo để nhận biết khách hàng nữ nào đang mang thai - đây là khoảng thời gian gia đình phải mua sắm vật dụng mới nhiều nhất.

    Họ phân tích những thông số như độ tuổi và các sản phẩm mua trước đó để đưa ra kết luận chính xác đến số tháng của thai nhi, sau đó đưa ra những đề xuất phù hợp. Ví dụ, nếu người phụ nữ đó đột ngột mua 1 số loại thực phẩm chức năng, rất có thể cô ấy đang trong 20 tuần đầu của thai kỳ, và hệ thống sẽ đề xuất những sản phẩm như đầm bầu.

    Theo thống kê của Demandware, một hệ thống đề xuất tốt không những giúp gia tăng đáng kể doanh thu: 24% doanh số và 26% doanh thu của các trang bán hàng trực tuyến đến từ hệ thống đề xuất, mà còn có thể làm gia tăng đáng kể lòng trung thành của khách hàng: 37% khách hàng nhấn vào sản phẩm đề xuất sẽ quay lại trang web những lần mua sắm sau, gần gấp đôi so với những khách hàng không nhấn vào - 19%.

    Ngoài ra, trí tuệ nhân tạo còn giúp nhà bán lẻ cải thiện quy trình mua hàng sao cho phù hợp với từng nhóm khách hàng nhất.

    Ví dụ, như theo nghiên cứu của ContentSquare, người Nga chần chừ hơn 13s so với trung bình thế giới ở trang giao hàng. Nhận biết được điều này, L’Occitane đã áp dụng thuật toán máy học để phát hiện những phần gây ra ảnh hưởng tiêu cực trong quá trình mua sắm, thiết kế lại giao diện ứng dụng điện thoại cho từng vùng lãnh thổ. Và kết quả là họ tăng được 15% doanh thu trên điện thoại.

    Nâng cao trải nghiệm mua sắm tại các cửa hàng

    Trong ngành bán lẻ trực tiếp, khi mọi cửa hàng đều có đầy đủ mặt hàng, giá cả đều phải chăng, v.v.. thì trải nghiệm mua sắm là thứ quyết định thu hút khách hàng.

    Ở các cửa hàng Amazon Go, khách hàng chỉ cần có 1 tài khoản Amazon, bước vào cửa hàng, bỏ đồ vào giỏ, và bước ra. Camera cảm biến và trí tuệ nhân tạo sẽ đảm nhận vai trò nhận biết khách hàng đã mua gì và thanh toán trực tiếp vào tài khoản Amazon của khách hàng.

    Đây gọi là xu hướng “Cửa hàng không nhân viên”. Xu hướng không những giúp khách hàng có trải nghiệm tự do, nhanh chóng khi mua sắm, mà còn giúp cửa hàng giảm được lượng chi phí lớn cho nhân viên và việc vận hành.

    Alibaba cũng là 1 trong những người dẫn đầu xu thế này. Họ xây dựng 1 hệ sinh thái các nhà bán lẻ dưới quyền, cung cấp những công cụ như AI, dữ liệu lớn, hệ thống nhận diện và thanh toán tự động, giúp các nhà bán lẻ nhỏ có thể tổ chức loại hình cửa hàng không nhân viên.

    Thậm chí ở 1 số cửa hàng mỹ phẩm ở Hàng Châu, Alibaba đã lắp đặt 1 số gương thử đồ thông minh, giúp khách hàng thử được hầu hết các màu son và phấn mắt, mà không cần bôi trực tiếp lên mặt.

    Walmart thì lại tận dụng trải nghiệm mua sắm của khách hàng để gia tăng doanh số. Họ có các camera cảm biến và hệ thống trí tuệ nhân tạo, giúp phân tích hành vi mua sắm, sau đó sắp xếp việc trưng bày hàng hoá sao cho thúc đẩy tiêu dùng cao nhất.

    [​IMG]
    Trưng bày sản phẩm là cả 1 chiến lược.

    Chatbot

    Với các nền tảng hỗ trợ phát triển Chatbot cho doanh nghiệp của IBM, Microsoft, và Facebook, Chatbot hiện nay đang được sử dụng rất rộng rãi, đa dạng tính năng và độ phức tạp.

    Đơn giản nhất có thể kể đến chatbot trên fanpage của Facebook - một chương trình của Facebook giúp chủ fanpage có thể lập trình trước những đoạn hội thoại với khách hàng. Tuy những con bot này không có khả năng tự học, nhưng đã mang lại rất nhiều thuận lợi cho quản lý của fanpage và khách hàng khi muốn hỏi thông tin nhanh.

    Ở mức độ phức tạp hơn, có thể kể đến Robot có tên "Mua sắm với IBM Watson" của North Face - một nhà bán lẻ thời trang trực tuyến. Robot là một hệ thống trí tuệ nhân tạo của IBM, tương tác với khách hàng bằng giọng nói qua ứng dụng điện thoại. Sau khi trả lời 1 loạt câu hỏi của Robot, Robot sẽ đề xuất cho khách hàng mẫu sản phẩm thích hợp nhất.
  8. Win_Win_Ware

    Win_Win_Ware Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/06/2018
    Đã được thích:
    8
    sontiny thích bài này.
  9. sontiny

    sontiny Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/05/2007
    Đã được thích:
    14.737
  10. sontiny

    sontiny Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/05/2007
    Đã được thích:
    14.737
    sontiny đã loan bài này
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này