VSC - đảo dấu vàng

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi DragonGate, 01/09/2016.

6881 người đang online, trong đó có 742 thành viên. 17:30 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
Chủ đề này đã có 22666 lượt đọc và 171 bài trả lời
  1. Nhi_Pham

    Nhi_Pham Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/06/2015
    Đã được thích:
    237
    em xin đóng góp 1 tý cập nhật về cảng VIP Green cho topic thêm sôi động nha!
    Sau khi hoàn thành giai đoạn 1 trong tháng 12/2015, VSC đã đẩy nhanh tiến độ xây dựng giai đoạn 2. Trong tháng 4/2016, cầu cảng thứ hai được hoàn thành và bắt đầu cho phép đỗ tàu. Theo thiết kế, cảng VIP Green sẽ có 4 cẩu giàn, trong đó 3 cẩu giàn đã hoàn thiện và lắp đặt. Cẩu giàn cuối cùng đang trong giai đoạn chạy thử. Ban lãnh đạo ước tính hoàn thành cảng mới trong tháng 9. Điều này sát với ước tính của chúng tôi trong báo cáo trước và giai đoạn 2 có thể bắt đầu đóng góp lợi nhuận từ quý 4/2016. Cầu Bạch Đằng ước tính hoàn thành vào giữa năm 2017, cảng VIP Green hoàn thành trước dự kiến sẽ đảm bảo không gián đoạn dịch vụ cung cấp cho khách hàng của VSC.
    DragonGate thích bài này.
  2. VinST

    VinST Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    187
  3. trunglph

    trunglph Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    01/07/2010
    Đã được thích:
    27.709
    con này mua lúc nào chả được:))
    DragonGate thích bài này.
  4. DragonGate

    DragonGate Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/11/2015
    Đã được thích:
    4.830
    Chạm SMA200, 69 mốc đẹp để múc nhé
  5. dautu68

    dautu68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/11/2013
    Đã được thích:
    1.686
    To
    Cảng mới thì ngon rồi, nhưng câu hỏi là cảng cũ liệu có giảm hiệu quả khi có cầu Bạch Đằng?
  6. DragonGate

    DragonGate Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/11/2015
    Đã được thích:
    4.830
    Cảng cũ vẫn tiếp nhận được các tàu có trọng tải nhỏ( cầu BĐ đủ cao để tiếp nhận các loại tàu loại nhỏ, trung nhé), và đang được chuyển đổi công năng sang lĩnh vực logistic
  7. dautu68

    dautu68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/11/2013
    Đã được thích:
    1.686
    Quan trọng là lợi nhuận giảm không, giảm bao nhiêu...mới tính toán được giá cp bao nhiêu là đắt, bao nhiêu là rẻ.
  8. Nhi_Pham

    Nhi_Pham Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/06/2015
    Đã được thích:
    237
    dạ em nghĩ bên VSC họ cũng tính toán đến trường hợp này rồi, nên tiếng hành xây gấp cảng VG, đưa KH lớn là Evegreen qua cảng mới, và bù dắp cho cảng cũ bằng KH mới, dù sao cảng cũ cũng đã full công suất.
    --- Gộp bài viết, 07/09/2016, Bài cũ: 07/09/2016 ---
    em cũng có 1 bài phân tích về VSC, trong phần định giá có đề cập tới rủi ro của VSC về hoạt dộng của cảng Xanh, nên vẫn để mục tiêu ở mức cẩn trọng là quanh 80k thôi ạ
    DragonGate thích bài này.
  9. DragonGate

    DragonGate Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/11/2015
    Đã được thích:
    4.830
    Tích lũy, tích lũy
  10. neverlost

    neverlost Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2014
    Đã được thích:
    2.313
    Cho link bài đó nhé bạn

Chia sẻ trang này