VSC - đảo dấu vàng

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi DragonGate, 01/09/2016.

7738 người đang online, trong đó có 797 thành viên. 17:19 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 22666 lượt đọc và 171 bài trả lời
  1. neverlost

    neverlost Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2014
    Đã được thích:
    2.313
    Số lượng tàu dự kiến cập cảng tháng 9 cao nhất so với các tháng trước rối. Các bác cứ yên tâm nắm giữ
  2. DragonGate

    DragonGate Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/11/2015
    Đã được thích:
    4.830
    ngon rồi, giờ mọi con mắt đang đổ rồn vào HSG, VSC hy vọng sẽ bon bon chạy trong tuần sau
  3. Hungckvn65

    Hungckvn65 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/11/2014
    Đã được thích:
    14.695
    Khi lãnh đạo chủ chốt mà táng thì cũng k còn hấp dẫn nữa. Thấy thằng HĐQT nó táng nên vào cổ mà thằng CEO múc k thấy táng bao giờ đó là PTB, VCS, CVT, KSB.
  4. joinpen

    joinpen Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/05/2014
    Đã được thích:
    1.550
    Bánh vẽ thôi, chưa có gì phản ánh cả, toàn dự báo loa đài báo lá cải tung giời trên media để phân phối, tôi nói thật 1-2 năm nữa hãy nói chuyện, Hanjin phá sản thì sẽ kéo theo 1 chuỗi công ty vận tải biển phá sản, rồi cảng biển cũng kéo nhau tiêu điều hết, sớm muộn thôi, đừng nằm mơ bắt con tưởng bở nữa
    hoatuyetden thích bài này.
  5. neverlost

    neverlost Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2014
    Đã được thích:
    2.313
    Bạn nghiên cứu về ngành vận tải biển và cảng biển bak h chưa vậy .
  6. joinpen

    joinpen Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/05/2014
    Đã được thích:
    1.550
    Ngành nghề nào rồi cũng đến thời của nó, quan trọng là thời điểm nào, chúng ta không có nhiều thời gian để dùng khoản tiền đầu tư của mình chết dí tới 2-5 năm mới bắt đầu cho ta biết thành quả, còn có rất nhiều cơ hội khác cho ta thàng quả ngay và kéo dài trong 1-2 năm, tham gia quá sớm ko bao giờ là một lựa chọn thông minh nhất là khi nó chưa rõ ràng
  7. Hungckvn65

    Hungckvn65 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/11/2014
    Đã được thích:
    14.695
    Tránh cang, vân tải biển lúc này. Chờ gió yên biển lăng.
  8. DragonGate

    DragonGate Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/11/2015
    Đã được thích:
    4.830
    Hiện nay là thời của VSC rồi >:)
  9. DragonGate

    DragonGate Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/11/2015
    Đã được thích:
    4.830
    Cước vận tải biển toàn cầu rục rịch tăng sau vụ Hanjin phá sản

    Một tin tốt với Hanjin là Mỹ đã chấp thuận đơn xin bảo hộ phá sản của hãng này.

    Hãng vận tải biển lớn nhất thế giới Maersk Line dự báo cước vận tải hàng hóa bằng đường biển sẽ tăng trong ngắn hạn và hãng sẽ có thêm khách hàng mới sau vụ phá sản của đối thủ Hàn Quốc Hanjin Shipping Co..

    [​IMG]


    “Chắc chắn chúng ta sẽ chứng kiến phản ứng của thị trường thể hiện qua giá cước”, ông Klaus Rud Sejling, người phụ trách mạng lưới Đông-Tây của Maersk, nói trong một cuộc trả lời phỏng vấn hãng tin Reuters. “Vấn đề nằm ở chỗ điều gì sẽ xảy ra với giá cước trong dài hạn. Trong ngắn hạn, giá cước sẽ tăng, nhưng có nhiều nhân tố khác có thể ảnh hưởng tới giá cước trong trung và dài hạn”.

    Hanjin, hãng vận tải biển lớn nhất Hàn Quốc với 97 tàu, mới đây đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản. Nhiều tàu của Hanjin đã bị các cảng biển ở Mỹ, châu Á và châu Âu từ chối, khiến những con tàu này buộc phải “vật vờ” ngoài khơi.

    Tuy nhiên, một tin tốt với Hanjin là Mỹ đã chấp thuận đơn xin bảo hộ phá sản của hãng này, đồng nghĩa với việc tàu của Hanjin sẽ không bị các chủ nợ bắt tại Mỹ. Ngoài ra, nhà chức trách Mỹ cũng đã cho phép tàu Hanjin vào cảng Port of Long Beach ở California để dỡ hàng.

    Trong một diễn biến khác, cổ đông lớn nhất của Hanjin, hãng hàng không Korean Air Lines hôm thứ Bảy vừa rồi đã nhất trí cung cấp số vốn 60 tỷ Won, tương đương 54 triệu USD, để giúp Hanjin trả chi phí dỡ hàng khỏi tàu container.

    Theo nhà phân tích Lars Heindorff thuộc công ty SEB, việc giá cước vận tải biển tăng sau vụ phá sản của Hanjin có thể giúp lợi nhuận ròng của Maersk Line trong năm 2016 tăng thêm tới 760 triệu USD. Tuy nhiên, do việc tăng giá cước này khó có thể kéo dài, nên nhiều khả năng lợi nhuận ròng của hãng vận tải biển Đan Mạch này sẽ chỉ tăng thêm dưới 200 triệu USD.

    Một báo cáo của Bộ Nông nghiệp Mỹ hôm thứ Năm tuần trước cho biết giá cước vận tải container đã tăng gấp đôi kể từ tháng 5 và có thể tiếp tục tăng cao hơn. Tháng 9 này, giá cước vận tải container loại 40 feet (hơn 12 mét) từ Bờ Tây của Mỹ sang châu Á là 1.700 USD, từ mức 788 USD hồi tháng 5.
  10. neverlost

    neverlost Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2014
    Đã được thích:
    2.313
    Tin này tin xấu đúng hơn

Chia sẻ trang này