VSC_2022 thời điểm ông Trùm lên tiếng

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Khactn, 18/02/2022.

2456 người đang online, trong đó có 49 thành viên. 04:17 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
Chủ đề này đã có 31206 lượt đọc và 178 bài trả lời
  1. winwin10

    winwin10 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/04/2020
    Đã được thích:
    724
    =))=))
    --- Gộp bài viết, 18/04/2022, Bài cũ: 18/04/2022 ---
    múc tiếp GMD luôn hihihhihi
  2. winwin10

    winwin10 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/04/2020
    Đã được thích:
    724
    VSC mạnh quá
    GMD chiều xanh luôn
  3. tichcocphongco

    tichcocphongco Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/06/2010
    Đã được thích:
    4.147
    VSC ngon
  4. winwin10

    winwin10 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/04/2020
    Đã được thích:
    724
    VSC có trần ko ?
  5. zhou_ling

    zhou_ling Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2020
    Đã được thích:
    2.115
    Thời của cổ làm thật ăn thật , ko bánh vẽ không đếm cua đến rồi :)
  6. Khactn

    Khactn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/06/2016
    Đã được thích:
    2.048
    Cơn ác mộng khó tìm container, tàu chậm và hủy chuyến vẫn chưa dứt
    Saigon Times | Khoảng 1 tiếng
    Chật vật đặt container

    Ngoài giá cước vận tải biển tăng cao hơn mức đỉnh của năm ngoái, theo ghi nhận của VASEP, việc đặt container xuất hàng đi cũng trầy trật, khó khăn không kém. Đặt tuyến tàu container đi đến các cảng Baltimore, Miami, New Orleans, Houston… ở bờ Đông (Mỹ) là khó nhất hiện nay. Mức giá cao, chênh lệch lớn đã đành – khoảng 19.000-22.000 đô la/container tùy theo hãng – nhưng rất ít hãng tàu nhận vận chuyển, số chuyến có tháng còn bị cắt giảm. Nhiều doanh nghiệp đặt container từ trước khi sản xuất hàng đến hai tháng, nhưng khi hàng hóa đã sẵn sàng để xuất khẩu thì vẫn chưa có container.

    Chi phí vận tải đến thị trường Trung Quốc cũng đã tăng gấp đôi, gấp ba so với cuối năm 2021 nhưng việc đặt tàu rất chật vật. Nguyên nhân là các cảng biển tại Trung Quốc vẫn đang trong giai đoạn siết chặt kiểm soát dịch, hoạt động hạn chế gây ra ùn tắc tàu tại cảng, dẫn đến lượng container đang kẹt ở đây rất lớn. Vòng quay container rỗng bị nghẽn, tức có hàng xuất đi nhưng không có hàng hóa nhập về, chủ tàu phải chờ nên việc đặt chỗ ngắn hạn vẫn gặp nhiều khó khăn.

    https://fireant.page.link/V2kjTVGRgU3riM546
    Kimtham thích bài này.
  7. winwin10

    winwin10 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/04/2020
    Đã được thích:
    724
    VSC : thông tin nội bộ - Danh thu tăng kĩ lục.
    NamFERARI thích bài này.
  8. zhou_ling

    zhou_ling Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2020
    Đã được thích:
    2.115
    NamFERARI thích bài này.
  9. Khactn

    Khactn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/06/2016
    Đã được thích:
    2.048
    Thế là lại lập kỷ lục.
    Năm 2022 này, mua Quảg Bình-Đình Vũ và VIMC Đình Vũ đưa vào hoạt động nữa thì sẽ thế nào Bác
    Đầu năm 2023, cảng nước sâu tại Hải Phòng hoàn thành
    => Ông Trùm gầm thét
    NamFERARIKimtham thích bài này.
  10. winwin10

    winwin10 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/04/2020
    Đã được thích:
    724
    nới múc thêm rồi bác, cất tủ hihihhihi
    --- Gộp bài viết, 19/04/2022, Bài cũ: 19/04/2022 ---
    GMD lại lên mạnh
    --- Gộp bài viết, 19/04/2022 ---
    HAH vượt đỉnh mọi thời đại. dòng logistic nay trần hết nửa

Chia sẻ trang này