VSP - Cổ Phiếu Thu Hút Sự Chú Ý

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi thanbai888, 03/09/2008.

2934 người đang online, trong đó có 186 thành viên. 00:57 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1478 lượt đọc và 28 bài trả lời
  1. likoji

    likoji Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/05/2006
    Đã được thích:
    309
    Hay đấy, đúng ý tôi
  2. Devil186

    Devil186 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/04/2006
    Đã được thích:
    0
    Bác cứ nằm đấy mà mơ nhé, mơ về ngày mai xa lắm
  3. likoji

    likoji Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/05/2006
    Đã được thích:
    309
    Các bác khẩn trương cut lost chú này nếu chậm lại phải chờ cut lost ở mức giá 180
  4. Kunken

    Kunken Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/05/2006
    Đã được thích:
    1
    232,000 71,674,690,000

    Số liệu chính xác của VSP.

    Trong khi Tổng sàn HA là 367,061,940,000.
    Tiền đang chạy vào đâu nhỉ?
  5. nnb

    nnb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2003
    Đã được thích:
    0
    VSP sẽ bị ghìm gía trong 1-2 phiên tới, để rồi bật lên mạnh mẽ bởi các lý do sau:
    - Nhiều bác đã không phân tích thấu đáo, luôn miệng chê LN của VSP chủ yếu từ bán tàu cũ. Nhưng nếu nhìn vào KQKD 6 tháng đầu năm, phần LN từ bán tàu rất nhỏ. Quý III/2008, VSP sẽ có LN tối thiểu bằng LN QI+II/2008 và cộng thêm 87 tỷ lãi ròng từ việc bán tàu Metal. Đâý là lý do tại sao NN múc VSp không cần suy nghĩ và khối lượng giao dịch hôm nay của VSP khủng thế nào!
    - Nếu các bác chê người ta kiếm tiền toàn từ bán tàu cũ! Quá thiển cận! Theo tôi, đã là kinh doanh thì cứ thương vụ nào cólời là chơi tất. VSp cũng vậy! việc gì phải sĩ diện vì tàu mới hay cũ.
    - Để mua một con tàu như tàu Ruby, Tital,Điamon thì số tiền bỏ ra phải tối thiểu là 600tỷ, với số vốn đầu tư ban đầu như vậy không có bất cứ công ty vận tải biển nào dám nhảy vào vì các lý do: năng lực tài chính, mạng lưới hoạt động cũng như thị phần thế nào để mà đầu tư vào các siêu tàu như thế.
    Dùng cũ rồi, thu cả đống tiền, khấu hao đã hết mà bán đi vẫn lãi ròng 87 tỷ đấy (tàu Metal). Chắc chắn trong thời gian tới VSP sẽ tiếp tục thanh lý nốt các tàu cũ như Metal và tiếp tục thay thế mới và liên tục phát triển thêm bằng những đội tàu như Diamond, Ruby, Tital?
    Như vậy, dòng lợi nhuật kép cứ liên tục vào.
    VSP hội tụ đầy đủ về năng lực, về giao tế, về ảnh hưởng ở tầm quốc tế, với nguồn lực tài chính hùng mạnh...trong tương lai gần VSP sẽ là nhà buôn tàu lớn nhất Việt Nam và khu vực.
    Đó là lý do tại sao chỉ có các Đại gia và những ai có phân tích và tầm nhìn chiến lược mới nhảy vào VSp ở mức giá hiện tại mà không run tay!
    VSP sẽ quay trở lại bệ phóng trong 1-2 phiên tới!





    Được nnb sửa chữa / chuyển vào 13:23 ngày 03/09/2008
  6. dphuong1978

    dphuong1978 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/02/2002
    Đã được thích:
    982
  7. longkht

    longkht Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/12/2006
    Đã được thích:
    260
    Đảo chiều bằng niềm tin, phải xuông tới 150 mới đảo chiều.
  8. hqnam1981

    hqnam1981 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/01/2008
    Đã được thích:
    35
    Giọng sặc mùi gái chạy chợ... già như cổ phiếu 3 con số! Hết vị rồi... để xem một hai phiên tới đi về đâu?????
  9. likoji

    likoji Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/05/2006
    Đã được thích:
    309
    Vâng, chả biết đại gia nào nhảy vào, em toàn thấy lệnh mua 100 với 200 cổ thôi. Còn các bác xem đối tác chiến lược của VSP là thằng nào? IPA bác à, giá mua chiến lược 140 thì phải, giờ lãi chưa nhỉ, sao ko xả nhỉ? Em chả biết IPA có cam kết gì ko, chứ em mà là chị Hương,anh Hiền thì em xả luôn, cơ cấu lại danh mục thôi, bán một nữa VSP để lại 1 nửa, chờ xuống mua lại, còn bác nào thích trụ thì cứ trụ

Chia sẻ trang này