VSP-Hoàng đế trở lại,lợi hại gấp đôi( Hành trình 5x----1xx)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi daivietck, 16/05/2010.

7634 người đang online, trong đó có 1075 thành viên. 14:44 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 21656 lượt đọc và 566 bài trả lời
  1. daivietck

    daivietck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2009
    Đã được thích:
    254
    [-X[-X[-X chim nhợn còn non lắm,học tập sieucophieu đê[-X[-X[-X
  2. tuoi_nho_ham_choi

    tuoi_nho_ham_choi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/03/2010
    Đã được thích:
    0
    cháu công nhận bác có cái nhìn chuyên và sâu...thời điểm hiện nay bác nên mua những mã chưa tăng giá trong thời gian vừa qua,có lợi nhuận các quý đều tăng,năm nay lợi nhuận hơn năm trước VCB,SHB, hay TLH ....:))=)),những mã đó thời gian vừa qua chưa tăng giá..=))=)):))
  3. gacvuon

    gacvuon Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    16/11/2009
    Đã được thích:
    6.543
    Bác daivietck hiểu nhầm rồi.
  4. daivietck

    daivietck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2009
    Đã được thích:
    254
    *Mớm thêm tin nữa nhé"[:p]

    Từ giữa tháng 3 đến nay, giá cước vận tải biển nội địa, đặc biệt là giá cước vận tải hàng container từ miền Nam ra miền Bắc tăng đột biến.
    Việc tăng giá cước vận tải 4 lần liên tiếp trong khoảng thời gian chưa đầy một tháng đã khiến hầu hết các doanh nghiệp tỏ ra hết sức bức xúc. Các nhà sản xuất cho rằng hiện nay giá cước vận tải biển trong nước đang cao hơn giá cước vận tải biển quốc tế. Việc tìm được đơn vị chở hàng cũng rất khó khăn do nhu cầu vận tải tăng cao mà số lượng tàu biển trong nước lại hạn chế. Với đà phát triển nhanh của đất nước, nếu các doanh nghiệp không tăng tốc sẽ khó đáp ứng được nhu cầu vận tải hàng hóa trong nước. Hiện tại cả nước có 9 doanh nghiệp tham gia vận tải hàng container tuyến nội địa, chủ yếu thuộc Tập đoàn CNTT Việt Nam và Tổng công ty Hàng hải Việt Nam. Tất cả các đơn vị này vừa trải qua một năm thua lỗ nặng nề. Giờ đây khi nhiều nhà sản xuất trong nước làm ăn có lãi cao nhưng doanh nghiệp vận tải biển vẫn chưa ra khỏi khó khăn. Việc tăng giá cước vận tải biển vừa qua đã được các doanh nghiệp vận tải biển tính toán kỹ lưỡng và theo một lộ trình cụ thể.:-bd
    (Thời báo KTVN ngày 15.4.2010)
  5. kimlongbn

    kimlongbn Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    18/04/2010
    Đã được thích:
    3
    bác dọc tin trên link nay thì đưa ra lời nhận xét nhé

    http://www.dryships.com/pages/report.asp
  6. cuxa

    cuxa Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/04/2010
    Đã được thích:
    1.451
    Từ 2x lên 6x thì phải từ 5x lên 15x mới đúng là em nó.
  7. batbai

    batbai Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/02/2010
    Đã được thích:
    0
    kẹp nữa rồi
  8. vietchuanjsc

    vietchuanjsc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/01/2009
    Đã được thích:
    1.765

    [r2)][r2)][r2)][r2)][r2)][r2)]
  9. oi_ckvitngan_oi

    oi_ckvitngan_oi Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    13/05/2010
    Đã được thích:
    0
    [r2)][r2)][r2)]
  10. TT7782

    TT7782 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    30/03/2009
    Đã được thích:
    0
    Trên Cafef đang đề cập đạ gia đánh VSP lên, tuy nhiên tình hình thị trường này thì có trời mà cứu! 2x giá mục tiêu!

Chia sẻ trang này