VSP khủng long nhất TTCKVN với sự bổ xung 3 cỗ máy in tiền khủng khiếp !!!!

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi sieucp2008, 27/06/2008.

2403 người đang online, trong đó có 364 thành viên. 13:15 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 4594 lượt đọc và 45 bài trả lời
  1. sieucp2008

    sieucp2008 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/11/2007
    Đã được thích:
    2
    IPA nó mua gần 1 nửa công ty VSP đầu tư lâu dài. Đừng lấy cái giá bán sàn mỗi ngày không quá 10- 20k cổ phiếu ra để làm tham chiếu cho rằng nó lỗ. Tư duy Nbs quá. Quỹ nào muốn mua tầm 1 triệu -2 triệu VSP phải đặt lệnh 5 tháng. Giá phi 300.
  2. ae1268

    ae1268 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/07/2007
    Đã được thích:
    0
    VSP dạo này nổi quá,Q2 bán tàu lãi bao nhiêu các pác ?
  3. sieucp2008

    sieucp2008 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/11/2007
    Đã được thích:
    2
    Cái đấy tôi chưa rõ, nhưng tiền bán tàu khớ đấy, con mèng mèng vứt đi cũng phải 70-100 tỷ. Chỉ cần lợi nhuận kinh doanh cũng no rùi cần gì bán tàu ??
  4. bembem1311

    bembem1311 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    25/03/2006
    Đã được thích:
    7
    Chúc các bác lên tàu VSP vui vẻ , em yếu tim chả thể nào đú đởn với sóng bão ở biển được .
  5. lamkhai

    lamkhai Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    08/08/2007
    Đã được thích:
    0
    Mong các điều bác nói thành sự thật, Nhưng có vẻ bác bỏ quên các chi phí nhiên liệu, chi phí thuế, chi phí bảo hiểm, bảo dưỡng, sửa chữa
    Mặt khác, trong thời kỳ khó khăn trên toàn TG này thì liệu doanh thu của VSP có tăng được không.
    Nhưng với giá hiện nay của VSP là rất tốt và mã này có nhiều triển vọng
  6. hiddentigers

    hiddentigers Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2006
    Đã được thích:
    0
    Em chả phải nhà đầu tư chiến lược như IPA nên không định giá được VSP. Tuy nhiên cuối năm nay chú nào ủy thác cho IPA đầu tư VSP chắc trích DPRR vỡ mõm. Còn nói về VSP thì đừng đánh giá như vậy, VSP có 03 mảng kinh doanh chính:
    - Bán Gas thì nhìn bọn gas trên sàn biết tỷ lệ lợi nhuận bao nhiêu rồi.
    - Dịch vụ hàng hải thì giá xăng lên và tỷ giá USD dẫn đến trả nợ gốc và lãi vay và chi phí tăng lên bao nhiêu rồi.
    - còn mấy vụ mua bán tàu mang lại lợi nhuận năm ngoái chỉ là kinh doanh oneshot thôi. Năm nay không làm được thì tèo téo teo.
    Chắc các bác theo IPA đầu tư thì chắc sắp bán được giá mua của cổ đông chiến lược rồi.
    Chúc bác may mắn lúc lên tàu, xuông tàu được an toàn
  7. vni5000

    vni5000 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    23/10/2007
    Đã được thích:
    0
    Trừ hết chi phí lãi suất , khấu hao, lương thuyền viên, bảo hiểm,bảo dưỡng lên đà..... rồi đó. Lợi nhuận còn khoảng 35%/ doanh thu . Nếu sau 3 -5 năm bán tàu không mất giá so với giá mua còn ăn ra nguyên khấu hao mỗi năm 4 triệu USD một con nữa. Mà từ 10 năm nay chưa thấy con nào bán dưới giá mua.
    NOSCO mua con Quốc tử giám cách đây 8 năm giá 2,5 triệu USD bây giờ bán được 5 triệu mới chết chứ. Giá phôi thép 2002 chỉ khoảng hơn 200USD/ tấn bây giờ 1200USD thì tàu mất giá thế nào được? Nếu tàu giữ giá thì lãi 2 lần, nếu tàu tăng giá thì lãi 3 lần kép. Quá máy xúc !


    Được vni5000 sửa chữa / chuyển vào 13:56 ngày 27/06/2008

    Được vni5000 sửa chữa / chuyển vào 14:03 ngày 27/06/2008
  8. vni5000

    vni5000 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    23/10/2007
    Đã được thích:
    0
    KINH DOANHThứ ba, 10/12/2002, 10:07 GMT+7
    E-mail Bản In
    Đề nghị bỏ giá trần thép xây dựng

    Các doanh nghiệp sản xuất thép đã đồng loạt kiến nghị Nhà nước thay đổi cơ chế quản lý giá đối với mặt hàng này. Nguyên nhân chính là nhiều tháng qua, giá thép trên thị trường tăng vượt giá trần Nhà nước quy định, gây lỗ lớn cho nhiều đơn vị.

    Giá thép thành phẩm sản xuất trong nước chủ yếu dựa vào giá nhập phôi thép (phôi thép chiếm 90% giá thành). Trong một thời gian dài, Việt Nam chủ yếu nhập khẩu phôi thép từ Nga, Trung Quốc với mức thấp, chỉ có 170-180 USD/tấn. Nếu cộng cả chi phí như năng lượng, lương, khấu hao, lãi suất vốn vay.... thì giá thành sản xuất cộng thuế GTGT chưa bao giờ đạt mức giá trần quy định (5,1 triệu đồng/tấn thép dây, 4,9 triệu đồng/tấn thép thanh).

    Tuy nhiên, kể từ năm 2001, giá phôi bắt đầu tăng do Mỹ áp dụng biện pháp bảo hộ ngành thép bằng cách tăng thuế nhập khẩu phôi thép và thép. Lập tức, các nước có sản lượng thép lớn như Nga, Trung Quốc, Nhật Bản đã đối phó bằng cách cắt giảm sản lượng và hạn chế lượng thép xuất khẩu. Vì vậy, từ tháng 5/2002, giá phôi thép tăng lên nhanh, từ 170 USD lên 235 USD/tấn. Trong khi đó, các thành phần trong cơ cấu giá thành khác cũng tăng cao: thuế suất nhập khẩu phôi thép tăng dần (từ 3% vào năm 1999 nay tăng lên 7%), giá điện và xăng dầu cũng tăng cao... Những yếu tố này hiện làm cho giá sản phẩm thép của các doanh nghiệp trong nước vượt trần 30.000-50.000 đồng/tấn. Như thế có nghĩa là càng sản xuất nhiều càng lỗ, vì vậy nhiều đơn vị để tránh lỗ đã ghim hàng không bán.

    Vì những lý do trên, các doanh nghiệp sản xuất thép đã đề nghị loại bỏ ngay thép xây dựng (thép thanh, thép dây) ra khỏi danh mục quản lý giá bán tối thiểu và giá bán tối đa. Trước yêu cầu này, Ban Vật giá Chính phủ vừa có đoàn khảo sát ở Thái Nguyên, Hải Phòng và cũng nhận thấy giá bán thép đã chạm trần. Tuy nhiên, Ban Vật giá cho rằng, phải chờ quyết toán năm 2002 mới có thể đánh giá được kết quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất thép và việc bỏ quản lý giá trần phải có ý kiến của Chính phủ.

    Như vậy, ít nhất phải sang đến tháng 4-5/2003 mới có sự điều chỉnh giá.

    (Theo Thương Mại)
  9. lamkhai

    lamkhai Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    08/08/2007
    Đã được thích:
    0
    PE hôm nay xấp xỉ = 9, nói chung vẫn có thể nhập vào phiên sau.
  10. hip1810

    hip1810 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/12/2006
    Đã được thích:
    27

    Đích giá 95.000 bằng giá SS.

Chia sẻ trang này