VSP kợp khủng quá.

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi girlhot, 04/02/2009.

6890 người đang online, trong đó có 1004 thành viên. 09:19 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 2268 lượt đọc và 38 bài trả lời
  1. tvl1981

    tvl1981 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    18/05/2004
    Đã được thích:
    812
    Thôi các bác ơi đừng cãi nhau nữa

    Cảnh báo ai muốn mua VSP hãy coi chừng ăn củ xả của cả HỘI CHỨNG VN bên sanotc và cả mấy ông cáo già bên VST

    Họ đều là cáo, họ đánh bạc với nhau, với con át chủ bài là THỜI GIAN VÀO HÀNG

    Ai vào trước, ra trước, sẽ là người chiến thắng !
  2. kekhatgai

    kekhatgai Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/02/2007
    Đã được thích:
    3
    Vận tải biển sắp đi ăn mày mà còn cố đỡ giá
  3. girlhot

    girlhot Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/06/2008
    Đã được thích:
    3
    Sao Em với Bác giống nhau thế không biết.
  4. girlhot

    girlhot Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/06/2008
    Đã được thích:
    3
    Theo Em trước mắt các cty có lãi kha khá trong năm 2008 là trong tầm ngắm, TT phục hồi thì đó là những CP bật lên vô cùng mạnh mẽ.
    Bây giờ Em nghĩ đã đến thời điểm sử dụng chiến lược "buy and hold" đã đến.
  5. khobackinh

    khobackinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/03/2007
    Đã được thích:
    0
    VSP sẽ quay trở lại đường đua. 7x là thấp nhất trong đợt sóng này. Kiểm chứng nhé.Tin mậtđấy không nói đùa đâu.
  6. caothu2008

    caothu2008 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/08/2008
    Đã được thích:
    12
    Khỏi pahì bàn cãi các pác cứ đầu tư VSP TT sẽ có cầu trả lời xác đáng nhất . Với tôi VSP đã và sẽ như con tàu chìm rồi
  7. caothu2008

    caothu2008 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/08/2008
    Đã được thích:
    12
    Doanh nghiệp vận tải biển lo lắng vì cước giảm mạnh Chủ Nhật, 2/11/2008, 19:41 (GMT+7)



    http://www.thesaigontimes.vn/Home/kinhdoanh/thuongmai/11623/





    Cước phí vận chuyển đường biển sụt giảm liên tục trong thời gian gần đây đã khiến nhiều doanh nghiệp vận tải gặp khó khăn - Ảnh minh họa: Mộng Bình
    (TBKTSG Online) - Sự suy thoái của nền kinh tế thế giới kéo theo nhu cầu vận chuyển hàng nhập khẩu - xuất khẩu sụt giảm khiến giá cước vận tải đường biển cũng giảm mạnh theo.

    Trong khoảng ba tháng gần đây, cước phí vận tải đường biển đã giảm từ 50 đến 70% và các chuyên gia dự báo rằng đến đầu năm tới tình hình vẫn có thể tiếp tục xấu đi.

    Nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải lâu năm nói rằng họ không bất ngờ trước việc giá cước giảm vì đây là ảnh hưởng dây chuyền từ cuộc khủng hoảng tài chính, dẫn đến nền kinh tế thế giới suy yếu. Thế nhưng, việc giá cước giảm mạnh và chưa có dấu hiệu dừng lại đã trở thành nỗi lo lắng lớn của doanh nghiệp khi mà không biết trong thời gian tới "ai còn, ai mất".

    Ông Nguyễn Quang Hùng, Giám đốc điều hành Công ty vận tải Sunnytrans - đối tác Việt Nam trong liên doanh vận tải tàu biển Barwil Sunnytrans, ví rằng giá cước đang xuống dốc không phanh. Chỉ trong khoảng thời gian chưa tới ba tháng, giá thuê tàu hàng trọng tải lớn đã rớt từ 70.000 đô la Mỹ/ngày xuống còn 10.000 đô la Mỹ/ngày.


    Còn ông Nguyễn Quế Dương, Trưởng ban quản lý và khai thác tàu biển - Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines), cũng cho rằng không thể tưởng tượng là chỉ trong vòng một tuần, giá cho thuê định hạn tàu hàng rời trọng tải 74.000 DWT từ mức 40.000 đô la Mỹ/ngày xuống còn 19.000 đô la Mỹ/ngày.

    Cả doanh nghiệp sở hữu đội tàu lớn lẫn các đại lý tàu biển cho các hãng tàu nước ngoài đều than rằng đây là thời kỳ quá khó khăn đối với họ. Ông Hùng ở Barwil Sunnytrans nói rằng với lịch chạy tàu 20-30 chuyến/tháng thì việc giải bài toán làm sao vẫn có hàng để chạy mà không lỗ tiền nhiên liệu, nhân công... quả thật rất khó khăn.

    Ông cũng cho biết vừa nhận được thông báo nói rằng một số hãng tàu nước ngoài như NOL, HMN, MOL, MSC, Hapag Lloyd... có khả năng cho khoảng 40 tàu nằm bờ tại Singapore vì chạy tàu thu không đủ bù chi. "Nghĩ đến tình cảnh thị trường trong nước, qua mùa này không biết doanh nghiệp nào trụ lại nổi, doanh nghiệp nào sẽ phá sản", ông than.

    Nỗi lo lắng của các doanh nghiệp vẫn tải biển vẫn chưa dừng lại, nhiều dự báo cho thấy tình hình khó khăn sẽ tiếp tục kéo dài, vì số lượng hợp đồng cho thuê tàu - đặc biệt là các hợp đồng với thời hạn dài, lại phụ thuộc vào tình hình xuất-nhập khẩu. Do nền kinh tế thế giới chưa thể hồi phục ngay nên nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa trong năm 2009 nhiều khả năng bị sụt giảm, kéo theo ảnh hưởng đối với ngành vận tải biển, đồng thời sự cạnh tranh gay gắt trong ngành cũng sẽ dẫn đến giá cả giảm thêm.
    SONG NGUYÊN
  8. HuTrucTu

    HuTrucTu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/10/2008
    Đã được thích:
    38
    Các bác toàn đưa mấy bài báo cũ rích lên doạ nhau làm gì. Tôi thấy những bác nào bắt đầu ôm vào VSP cũng có lý do đấy. Trong ngắn hạn vài ngày thì không nói làm gì nhưng trong vòng 6 tháng tôi thấy cũng khá ổn đấy. Tầm đấy cũng trùng với các phán đoán về sự phục hồi của kinh tế thế giới. Không phải tư dưng chỉ sổ BDI tăng hơn gấp đôi trong vòng 1 tháng qua. Tiếc là mình ít tiền nên dek dám đú theo.
  9. daucongly

    daucongly Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/09/2008
    Đã được thích:
    2.306
    Mình trót ôm nhiều VSP quá, ko bít có sao ko nhể?
  10. vietchuanjsc

    vietchuanjsc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/01/2009
    Đã được thích:
    1.765
    Yên tâm năm sau lên 250 tha hồ mà thích nhé

Chia sẻ trang này