VSP - Ngày mai là cơ hội cuối cùng để cùng tham gia vào trò chơi của các BB, cuộc chơi chỉ dành cho

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi namoon, 30/10/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
2505 người đang online, trong đó có 58 thành viên. 01:47 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 103207 lượt đọc và 1003 bài trả lời
  1. ae1268

    ae1268 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/07/2007
    Đã được thích:
    0
    VSP hùng mạnh thật:

    Ngày 22/09/2007, tại cơ sở mới thuộc khu vực Bãi Bồi, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, Nhà máy Đóng tàu Đà Nẵng đã tổ chức lễ ký hợp đồng đóng mới 10 tàu hàng 58.000 DWT, giữa Nhà máy Đóng tàu Đà Nẵng & Công ty cổ phần Đầu tư và Vận tải Dầu khí Vinashin. Sự kiện này cho thấy việc đầu tư dự án Nâng cao năng lực đóng tàu Nhà máy Đóng tàu Đà Nẵng là phù hợp-Nhà máy đang thực sự vươn tầm và từ đây sẽ cho ra đời các loại tàu có trọng tải lớn, trang bị hiện đại, tính năng khai thác tốt, thoả mãn tối đa nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước, tạo thêm việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động. Dự lễ ký hợp đồng có các đồng chí: Lê Lộc Tổng Giám đốc đầu tư Tập đoàn CNTT Việt Nam ( Vinashin ) ; Phùng Tấn Viết - uỷ viên UBND, Giám đốc Sở Kế hoạch-Đầu tư thành phố Đà Nẵng...



    Thông số chủ yếu của tàu 58.000 DWT:



    Chiều dài thiết kế: 193,3m ;
    Chiều rộng thiết kế: 32,6m;
    Mớn nước đủ tải: 11,3m;
    tốc độ: 14 hải lý/h ;
    Trọng tải : 58.000 DWT;
    Hoạt động không hạn chế trên biển; do Đăng kiểm BV và các chuyên gia Na Uy giám sát. Những tàu này sẽ được thi công trên dây chuyền đồng bộ, hiện đại do đội ngũ các kỹ sư, công nhân có trình độ, lành nghề vận hành theo các quy trình, quy phạm của ngành đóng tàu
  2. namoon

    namoon Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    26/12/2006
    Đã được thích:
    9.542
    Cuối năm nay và đầu năm 2008 nhà đầu tư mới thấy rõ sức mạnh của VSP bác à, lúc đó sẽ hối hận nhiều vì ko đầu tư vào VSP bây giờ, chắc chắn đấy
  3. ae1268

    ae1268 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/07/2007
    Đã được thích:
    0
    Như vậy trước và sau 5 ngày liền chốt giá bán của VSP đã được ấn định.
    Giá bán cho cổ đông hiện hữu:
    Trung bình 5 ngày giao dịch(25,26,29,30,31)=282.760*30=84.800
    Giá bán cho cổ đông chiến lược:
    Trung bình 5 ngày giao dịch(2,5,6,7,8-11)=145.160*80=116.128
    Giá bán cho cđ chiến lược ít nhất là 116 vậy thì VSP <200 thì AE múc nhiệt tình không cần phải suy nghĩ gì,AE nào muốn thực hiện hoá lợi nhuận nên để tới giá >23x hãy bán nhé.



    Được ae1268 sửa chữa / chuyển vào 00:57 ngày 10/11/2007

    Được ae1268 sửa chữa / chuyển vào 00:59 ngày 10/11/2007
  4. namoon

    namoon Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    26/12/2006
    Đã được thích:
    9.542
    giá bán cho CĐCL nằm trong khoảng 130 - 140 bác à
  5. candlestick

    candlestick Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    29/09/2007
    Đã được thích:
    0
    Hiệm mình còn giữ VSP trước chốt, sau chốt nhập thêm giá 175. NBC thì lên tàu hôm nay do mấy hôm rồi kẹt xèng. Danh mục gồm VSP, NBC và PPG.
  6. ae1268

    ae1268 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/07/2007
    Đã được thích:
    0
    Chúc mừng nhé,sau chốt mình còn múc giá cao nhất là 199 đấy,có chút tiền nào là mua vào vì giá <200 thì vô tư luôn.
  7. namoon

    namoon Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    26/12/2006
    Đã được thích:
    9.542
    | Home | Công nghiệp | Nội dung chi tiết

    Việt Nam phấn đấu trở thành cường quốc đóng tàu thứ tư thế giới vào năm 2015.

    Hiện, Công ty Đóng tàu Hạ Long đang thực hiện dự án đầu tư nâng cấp mở rộng sản xuất đến năm 2010 cùng với tập đoàn VINASHIN trong việc tạo đà vững chắc để tiến tới mục tiêu sớm đưa Việt Nam trở thành cường quốc đóng tàu thứ tư của thế giới vào năm 2015.


    Thành công trong việc đóng mới, hạ thuỷ và bàn giao loại tàu chở gỗ trọng tải 8.700 tấn cho chủ tàu khó tính Nhật Bản ngày 10/8 cùng hàng loạt sản phẩm tàu hàng 12.500 tấn, tàu chở container 1.700 TEU, tàu 53.000 tấn, tàu chở ô tô 4.900 xe...cho ra đời trước đó của Công ty đóng tàu Hạ Long (Quảng Ninh) đã khẳng định vóc dáng mới của một trung tâm đóng tàu xuất khẩu lớn của cả nước. Đây là con tàu đầu tiên trong loạt tàu đóng mới trọng tải 8.700 tấn mang tên HLK-101- BINGO, có chiều dài lớn nhất 111,7m, rộng 18,6m, cao mạn 9,65m. Tàu có hai hầm hàng và 4 cẩu derriek loại 30 tấn. Ngoài nhiệm vụ chở hàng rời, hàng tôn cuộn, tàu còn làm nhiệm vụ chở gỗ trên mặt boong nên kết cấu phần vỏ rất cứng vững. Toàn bộ máy móc thiết bị lắp đặt trên tàu là của Nhật Bản và do Công ty Kanematsu cung cấp. Tàu do Công ty AZ (Nhật Bản) thiết kế, đăng kiểm NK (Nhật Bản) duyệt thiết kế và trực tiếp giám sát thi công. Tàu thứ hai HLK - 102 sẽ được hạ thuỷ ngay sau khi kết thúc lễ bàn giao tàu HLK-101- BINGO.

    Công ty Đóng tàu Hạ Long (tiền thân là Nhà máy đóng tàu Hạ Long) do Chính phủ Ba Lan giúp thiết kế xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 1976 với nhiệm vụ chính là đóng mới và sửa chữa phương tiện thuỷ trọng tải đến 4.000 tấn.

    Từ chỗ chỉ đóng những con tàu trọng tải 4.000 tấn, đến nay, Công ty đã cho ra đời những con tàu vượt đại dương trọng tải 6.500 tấn, 12.500 tấn, tàu chuyên chở container 1.700 TEU trên một dây chuyền khép kín từ khâu tiếp nhận vật tư, xử lý tôn, gia công chi tiết đến lắp ráp các phân tổng đoạn trong nhà và đấu đà ngoài triền...đảm bảo thoả mãn các yêu cầu quy phạm đăng kiểm VR, NK, GL, DNV, các công ước Quốc tế. Và, mới đây, uy tín, thương hiệu của đóng tàu "Hạ Long" nâng lên một tầm cao mới khi Công ty bàn giao và hạ thủy thành công hai trong loạt tàu hàng đóng mới trọng tải 53.000 tấn mang tên Florence (số 1) và Kim cương xanh (Blue Diamond-số 2) . Thành công của những người thợ Hạ Long không chỉ mở ra nhiều cơ hội mới cho Công ty mà còn khẳng định tay nghề, uy tín của ngành công nghiệp đóng tàu Việt Nam nói chung và ở Quảng Ninh nói riêng trong giai đoạn hội nhập quốc tế.

    >>>>>>> VINASIN ngon nhất, VSP ngon nhất VINASIN
  8. xlight

    xlight Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/04/2007
    Đã được thích:
    3.237
    Hi hi...VSP sóng dữ lém...
    GL!
  9. namoon

    namoon Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    26/12/2006
    Đã được thích:
    9.542
    VSP thì ko ai qua mặt bác Xlight nhỉ, em chuyên lướt sóng thế mà còn phải phục bác sát đất đấy
  10. nguyenthacthe

    nguyenthacthe Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/12/2006
    Đã được thích:
    382
    kekê
    múc SCJ theo e tí đê a
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này