VVS: Bóng dáng của Thaco?

Discussion in 'Thị trường chứng khoán' started by ThanhVu26, Aug 5, 2025.

7979 người đang online, trong đó có 451 thành viên. 23:40 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 7 người đang xem box này(Thành viên: 2, Khách: 5)
thread_has_x_view_and_y_reply
  1. TungHoanh

    TungHoanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Mar 18, 2011
    Likes Received:
    2,284
    Thu hút sự chú ý của đám đông quá mức như thế này thường sẽ khó tăng đó em.
    Bởi tâm lý của nhỏ lẻ là khôn lỏi - kiếm vài % là ra ấy mà - thế nên cổ mà bị đám đông đu bám khó đi xa được và rất nặng mông.
    Vì vậy cứ túc tắc theo dõi - có giá vốn tốt thì nhập hàng thôi em .
    Còn không thì theo dõi tiếp - kiên nhẫn chờ đợi ;))
  2. Superboy1202

    Superboy1202 Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Mar 12, 2014
    Likes Received:
    2,645
    Việt Nam lần đầu có hãng vận chuyển dùng xe container thuần điện: Chạy tối đa 300km/sạc, kéo tải tối đa tới 39 tấn
    10/12/2025 17:05 PM | Hoàng Dũng


    0.5x0.75x1.00x1.25x1.5x

    Nữ miền BắcNam miền BắcNam miền NamNữ miền Nam
    Maersk vừa công bố kế hoạch đưa xe tải điện hạng nặng vào khai thác tại Việt Nam, dự kiến bắt đầu từ đầu năm tới. Và là một trong những bước đi đầu tiên của ngành logistics trong việc sử dụng phương tiện không phát thải.



    Maersk vừa thông báo sẽ triển khai dịch vụ vận chuyển container bằng xe tải điện tại Việt Nam từ đầu năm tới. Đây được xem là một trong những hoạt động đầu tiên sử dụng xe tải thuần điện hạng nặng trong lĩnh vực logistics tại thị trường trong nước.

    Theo kế hoạch, đội xe tải điện sẽ đảm nhận vận chuyển hàng hóa giữa kho CFS (điểm gom hàng lẻ) của Maersk và các cảng lớn tại TP.HCM gồm Cát Lái, Bình Dương và Đồng Nai. Doanh nghiệp này cũng đang phối hợp với một đối tác năng lượng trong nước để xây dựng trạm sạc đặt cách CFS khoảng 5km, nhằm duy trì hoạt động ổn định và hạn chế thời gian gián đoạn.

    [​IMG]
    Nếu chỉ nhìn vẻ ngoài, khó có thể nhận ra đây là một chiếc đầu kéo chạy thuần điện.

    Việc đưa xe tải điện vào khai thác giúp Maersk bắt đầu cung cấp dịch vụ ECO Delivery Inland tại Việt Nam. Khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ nhận được báo cáo hiển thị lượng phát thải khí nhà kính (GHG), phục vụ nhu cầu báo cáo ESG ngày càng phổ biến trong ngành logistics.

    Chưa hết, do xe không sử dụng động cơ đốt trong nên khả năng vận hành êm hơn, ít rung ồn và giảm chi phí bảo dưỡng nhờ hệ thống truyền động đơn giản hơn.

    Theo bức ảnh đăng tải, dòng xe tải điện được Maersk sử dụng có tên Qingling EVC61, là sản phẩm liên doanh giữa Isusu và Qiling của Trung Quốc. Mẫu xe này có chiều dài xấp xỉ 7,3 m, rộng 2,54 m và cao khoảng 3,35 m.

    Tổng khối lượng đạt khoảng 25 tấn, trong khi khả năng kéo sơ-mi rơ-moóc có thể lên đến gần 39 tấn tùy cấu hình và tiêu chuẩn đăng kiểm. Trọng lượng không tải ở mức hơn 10 tấn, tương đương các đầu kéo động cơ diesel cùng phân khúc.




    [​IMG]


    Qingling EVC61 dùng hệ truyền động gồm mô-tơ điện đồng bộ nam châm vĩnh cửu (PMSM). Công suất cực đại đạt 483 mã lực, công suất định mức 322 mã lực. Đi kèm là viên pin LFP dung lượng 282 kWh hoặc 314 kWh, dẫn động 4×2 hoặc 6×4 tùy từng phiên bản, hỗ trợ sạc nhanh và phù hợp cho các tuyến vận tải lặp lại hằng ngày.

    Với dung lượng pin trên 282kWh, EVC61 có phạm vi vận hành khoảng 250–300km/sạc, tùy tải trọng và điều kiện khai thác.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]
    GetTrend likes this.
  3. vietduong

    vietduong Thành viên rất tích cực

    Joined:
    Oct 7, 2017
    Likes Received:
    225
    nhu cầu bán thiếu hụt nhỉ
    GetTrend and stockisgold like this.
  4. khangle_19

    khangle_19 Thành viên mới

    Joined:
    Nov 11, 2025
    Likes Received:
    6
    xin phép các bác em . 1 phát để tiện theo dõi thông tin doanh nghiệp
    GetTrend likes this.
  5. TungHoanh

    TungHoanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Mar 18, 2011
    Likes Received:
    2,284
    Đánh giá VVS qua góc nhìn khách quan của tôi ;))
    [​IMG]

    P/s:Đây là góc nhìn về cổ phiếu - chưa có yếu tố đánh giá xu hướng thị trường chung đâu nhé ;))
  6. VHHindex

    VHHindex Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Oct 6, 2021
    Likes Received:
    918
    góc độ đánh giá của anh là 65% mới là siêu cổ
    VVS thiếu 1.3% là thiếu gì hay bổ sung gì để đc thêm 1.3% này
    GetTrend and tranhangkt5 like this.
  7. TungHoanh

    TungHoanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Mar 18, 2011
    Likes Received:
    2,284
    Nó thiếu nhân hòa - lòng người đó ;))
    Và cái này nhìn ra rất khó ^^!
    GetTrend and vietdtvta like this.
  8. vietdtvta

    vietdtvta Thành viên quen thuộc

    Joined:
    Jan 13, 2010
    Likes Received:
    20
    Ad chia sẻ kĩ hơn chút về yếu tố nhân hòa này cho anh em học hỏi thêm được không
  9. TungHoanh

    TungHoanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Mar 18, 2011
    Likes Received:
    2,284
    Trong doanh nghiệp, Nhân Hòa là yếu tố về con người, sự đoàn kết, đồng lòng, hòa hợp nội bộ giữa nhân viên, đối tác, khách hàng, tạo nên sức mạnh tập thể và sự phát triển bền vững, khác biệt hoàn toàn với "cá nhân hóa" (personalization) hay "tư nhân hóa" (privatization) trong kinh doanh, mà tập trung vào mối quan hệ và sự đồng thuận.


    Ý nghĩa của Nhân Hòa trong Doanh nghiệp

    • Sự gắn kết và đồng thuận: Mọi người trong tổ chức cùng nhìn về một hướng, hỗ trợ lẫn nhau, tạo ra sức mạnh tổng hợp.
    • Môi trường làm việc tích cực: Tôn trọng, quan tâm đến nhân viên, đối tác và khách hàng, giúp thu hút nhân tài, xây dựng lòng trung thành.
    • Thành công bền vững: Khi có Nhân Hòa, doanh nghiệp dễ dàng vượt qua khó khăn, tạo dựng hình ảnh tốt đẹp và phát triển lâu dài.
    vietdtvta đã loan bài này
  10. tranhangkt5

    tranhangkt5 Thành viên rất tích cực

    Joined:
    Sep 10, 2011
    Likes Received:
    158
    DN của riêng nhà Trụ nên Trụ bị đau bụng là VVS cũng mệt
    avatar3D likes this.

Share This Page