YEG - game tái cơ cấu

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi HASTC, 18/04/2022.

5653 người đang online, trong đó có 508 thành viên. 08:12 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 53732 lượt đọc và 442 bài trả lời
  1. canhdieutuoitho

    canhdieutuoitho Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/08/2023
    Đã được thích:
    189
    Ma trận sở hữu của hệ sinh thái "DNP-Tasco" đang dậy sóng trên sàn: Liên tiếp M&A hàng chục công ty, lặp lại phương pháp thành công của Gelex?
    THỨ 5 , 17/03/2022, 13:05
    25CHIA SẺ





    Thị trường đỏ lửa, nhóm cổ phiếu liên quan lãnh đạo DNP vẫn tăng trần, nhận diện "game" thâu tóm 1 loạt doanh nghiệp từ Tasco, Savico, Ninh Vân Bay đến VC9Lãnh đạo Thiên Minh Group làm Chủ tịch Ngành nước DNPSau biến động lớn về sở hữu tại Savico: Cựu CEO VNDirect Nguyễn Hoàng Giang cùng đại diện DNP Water tham gia HĐQT
    Thông qua cả chục thương vụ M&A lớn nhỏ, hệ sinh thái này đã nắm trong hệ thống phân phối ô tô lớn nhất Việt Nam, nhiều dự án bất động sản lớn cùng nhiều công ty trong lĩnh vực nước sạch, vật liệu xây dựng...
    [​IMG]
    Căn hộ cận phố lớn, view ra sông ngay sát trung tâm Hà Nội
    EurowindowRiverPark Tài trợ
    [​IMG]
    Mặc dù có nhiều mối liên quan đến nhau nhưng sự liên kết giữa các công ty như DNP, Tasco, Savico hay JVC chủ yếu thông qua các cá nhân.

    Tân chủ tịch Tasco Hồ Việt Hà là phó chủ tịch DNP Water, ngoài ra còn là chủ tịch của Ninh Vân Bay (NVT). Một lãnh đạo của nhiều công ty trong mảng nước của DNP là ông Nguyễn Danh Hiếu cũng tham gia vào HĐQT của Tasco.

    Với cơ cấu sở hữu cũng như có tên tuổi và quy mô tài sản lớn, Tasco dường như đang được định hình thành công ty holding đóng vai trò sở hữu nhiều công ty trong nhóm.

    Mới đây, Tasco vừa thông qua kế hoạch tăng vốn để hoán đổi 100% phần vốn góp tại SVC Holdings – công ty sở hữu 54,1% cổ phần của Savico, 100% cổ phần của CTCP Savico Hà Nội, 80% cổ phần CTCP Ô tô Bắc Âu (Volvo Việt Nam). Tasco cũng đang có kế hoạch nắm giữ cổ phần của Ninh Vân Bay.

    Như vậy có thể thấy khi hợp nhất SVC Holdings, Tasco sẽ là một tập đoàn đa ngành trải rộng trên nhiều lĩnh vực như hạ tầng giao thông, bất động sản – du lịch, kinh doanh ô tô…

    Đối với DNP mặc dù có rất nhiều mối liên quan nhưng hiện không rõ liệu có kế hoạch được hợp nhất với Tasco để hình thành nên hệ sinh thái thống nhất hay không.

    Trong những năm qua DNP đã miệt mài đầu tư vào hàng chục công ty cấp thoát nước lớn nhỏ ở các địa phương cũng như thực hiện thâu tóm CMC Tile (CVT) – một đơn vị lớn trong lĩnh vực gạch ốp lát.

    Liên quan đến phía DNP còn có một số cái tên khác như CTCP Đầu tư và Phát triển Y tế Việt Nhật (JVC) – công ty do vợ của chủ tịch DNP Vũ Đình Độ làm chủ tịch hay VC9.

    Bên cạnh những nhân vật chủ chốt trong liên minh DNP – Tasco như chủ tịch DNP Vũ Đình Độ hay chủ tịch Tasco Hồ Việt Hà, Phùng Quang Việt, Phạm Thành Thái Lĩnh còn có một người đáng chú ý khác là Chủ tịch HĐQT Chứng khoán DNSE Nguyễn Hoàng Giang, người hiện giữ vị trí thành viên HĐQT của Ninh Vân Bay và Savico.

    [​IMG]
    Những ngôi sao MA

    Như vậy có thể thấy thông qua một loạt các thương vụ M&A, nhóm nhà đầu tư này đã nhanh chóng sở hữu được một loạt các doanh nghiệp tên tuổi trong nhiều lĩnh vực khác nhau với tổng tài sản lên đến vài chục nghìn tỷ đồng.

    Thực tế trong những năm qua, nhiều doanh nghiệp đã rất thành công với chiến lược M&A này, điển hình có thể kể đến như Gelex, Masan Group hay Bamboo Capital.

    Cùng là những doanh nhân trẻ 8X nhiều tham vọng, có thể thấy hệ sinh thái Tasco – DNP liên quan ông Vũ Đình Độ đang có những bước đi khá giống với Gelex của ông Nguyễn Văn Tuấn.

    Ở độ tuổi 38, ông Nguyễn Văn Tuấn đã nắm trong tay 2 doanh nghiệp tỷ đô là Gelex và Viglacera. Sau khi hoàn tất hợp nhất Viglacera trong năm 2021, quy mô của Gelex đã tăng vọt lên với doanh thu gần 30.000 tỷ đồng cùng tổng tài sản hơn 61.000 tỷ đồng.

    Một công ty khác cũng dùng M&A là chủ đạo phát triển và đang tăng trưởng nhanh chóng trong thời gian gần đây là CTCP Bamboo Capital (BCG). BCG đang hoạt động trong các lĩnh vực năng lượng tái tạo, bất động sản, hạ tầng, sản xuất và tài chính.

    Điểm chung của cả ba công ty là ban lãnh đạo là những người có nhiều kinh nghiệm trong đầu tư chứng khoán.

    Phía BCG, chủ tịch Nguyễn Hồ Nam từng là người sáng lập đồng thời là Chủ tịch của Công ty Cổ Phần Chứng khoán Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank – SBS).

    Còn chủ tịch của DNP – ông Vũ Đình Độ có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại KPMG, trải qua các vị trí cấp cao về phân tích đầu tư, đầu tư, thị trường vốn, M&A và công cụ phái sinh tại CTCP Chứng khoán Sài Gòn, CTCP Chứng khoán VNDirect và Maritime Bank. Nhiều thành viên HĐQT của BCG và DNP cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán.
  2. canhdieutuoitho

    canhdieutuoitho Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/08/2023
    Đã được thích:
    189
    Bên cạnh những nhân vật chủ chốt trong liên minh DNP – Tasco như chủ tịch DNP Vũ Đình Độ hay chủ tịch Tasco Hồ Việt Hà, Phùng Quang Việt, Phạm Thành Thái Lĩnh còn có một người đáng chú ý khác là Chủ tịch HĐQT Chứng khoán DNSE Nguyễn Hoàng Giang, người hiện giữ vị trí thành viên HĐQT của Ninh Vân Bay và Savico.
    --- Gộp bài viết, 27/11/2023 ---
    Yeg game chồng game sau chia thưởng cp
  3. NamLucky

    NamLucky Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/01/2021
    Đã được thích:
    4.800
    GAME LÙA GÀ
  4. canhdieutuoitho

    canhdieutuoitho Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/08/2023
    Đã được thích:
    189
    Hut x30 lần svc x 15 lần yeg bn
  5. canhdieutuoitho

    canhdieutuoitho Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/08/2023
    Đã được thích:
    189
    Xu hướng thương mại điện tử trong công nghệ ô tô (Automotive)
    Cuộc cách mạng kỹ thuật số đang chuyển đổi để khám phá sản phẩm và cách chúng ta mua hàng hóa, dịch vụ. Khởi đầu là sự xuất hiện của nền tảng thương mại điện tử Amazon đã nâng tầm dịch vụ cho tất cả các nhà bán lẻ, thương hiệu và nhà sản xuất. Và khi nói đến mua hàng trực tuyến thì ta phải nói đến những trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Ví dụ khi khách hàng mua áo phông từ một nhà bán lẻ và có được những trải nghiệm cá nhân hấp dẫn, họ sẽ nhớ điều đó và mong đợi sẽ được lặp lại trải nghiệm đó trong lần mua tiếp theo, bất kể sản phẩm đó là gì.

    Với thói quen và hành vi của người mua sắm thay đổi theo cấp số nhân, các nhà sản xuất ô tô không thể đứng ngoài cuộc chơi được nữa vì điều đó đồng nghĩa với việc đẩy khách hàng ra xa khỏi dịch vụ của họ.

    Đến năm 2020, Thế hệ Millennials sẽ là lực lượng mua xe nhiều nhất. Đây là những khách hàng đã mang đến các phương tiện truyền thông xã hội, điện thoại thông minh và phát triển cách mua hàng của riêng họ. Và khi thời gian trôi qua thì lực lượng này sẽ chiếm phần lớn thị trường mua xe. Điều này đặt ra những câu hỏi và thách thức lớn cho các nhà sản xuất ô tô.

    Thương mại điện tử ô tô: Tinh giảm mô hình bán hàng truyền thống
    [​IMG]
    Các mô hình bán hàng ô tô truyền thống đã được rất nhiều đại lý sử dụng. Nếu khách hàng cần thông tin cụ thể thì họ sẽ phải ghé thăm đại lý. Muốn lái xe thử? ghé thăm đại lý. Sắp xếp một kế hoạch tài chính? Ghé thăm đại lý. Chắc hẳn những doanh nghiệp đều có những ý tưởng của riêng mình. Nhưng những vấn đề với thiết lập này lại hoàn toàn mâu thuẫn với mong muốn của người tiêu dùng thời hiện đại, đặc biệt là những người thuộc thế hệ millennials và Gen Zs.

    Trong năm 2020, khách hàng chắc chắn sẽ khao khát sự tự chủ và độc lập để mua hàng khi nào và như thế nào theo cách họ muốn. Tuy nhiên khách hàng cũng muốn một mối quan hệ gần gũi hơn, tương tác nhiều hơn với các thương hiệu. Vì vậy, việc buộc một khách hàng đến một đại lý truyền thống nhiều lần trong suốt thời gian mua hàng sẽ không phù hợp với đại đa số khách hàng. Sự thiếu tin tưởng và minh bạch dường như luôn là vấn đề chính khi nói đến việc mua tại cửa hàng.

    Một nghiên cứu cho thấy 87% người Mỹ không thích mua sắm xe hơi tại các đại lý trong khi những khách hàng cảm thấy đến đại lý các nhãn hàng xe ô tô có nhiều điều kiện thuận lợi hơn là 61%. 52% người mua xe cảm thấy lo lắng hoặc không thoải mái tại các đại lý đặc biệt là những người thuộc thế hệ với 56% cho rằng họ thà dọn dẹp nhà cửa hơn là phải đến thương lượng với một đại lý xe hơi.

    Với sự bùng nổ của công nghệ di động, các brochures quảng cáo đã trở thành quá khứ. Bây giờ khách hàng luôn có tất cả thông tin cần thiết để thực hiện việc mua sắm chỉ trong những thiết bị di động hay laptop kết nối internet. Và đó là thông tin từ nhiều nguồn khác nhau bao gồm đánh giá từ các chuyên gia, ví dụ: diễn đàn blog Top GearTHER hay Carbuyer’s video reviews hoặc cách đơn giản nhất là hỏi trên facebook trong một group cộng đồng xe hơi rằng bạn nên mua xe X hoặc xe Y và lý do tại sao. Theo một báo cáo nghiên cứu của Weve, 84% người tiêu dùng Anh sử dụng điện thoại di động để nghiên cứu xe hơi và con số này có khả năng tăng nhanh trong những năm tới.

    [​IMG]
    Khách hàng giờ đây hoàn toàn có thể tìm kiếm các thông tin về các sản phẩm xe hơi thông qua điện thoại, laptop mà không cần các brochures quảng cáo dài dòng.

    Chúng ta biết rằng khách hàng luôn có cảm giác muốn mua hàng trực tuyến, nhưng tình hình hiện tại trông như thế nào? một ví dụ ở Mỹ cho thấy thương mại điện tử ô tô đã tạo ra doanh số trực tuyến ước tính 14,6 tỷ đô la trong năm 2018. Nhưng điều này vẫn chỉ chiếm khoảng 1% tổng doanh số bán xe tại Hoa Kỳ. Vì vậy, mặc dù có một số dịch vụ kỹ thuật số ngoài kia đang rất phát triển, thì đây vẫn chỉ là khởi đầu cho thương mại điện tử ô tô. Và khi nhiều nhà sản xuất gặt hái được nhiều thành công từ các nền tảng thương mại điện tử thì sẽ có nhiều thương hiệu thay đổi mô hình bán hàng và con số này sẽ nhanh chóng tăng vọt. Nghiên cứu thị trường tương lai dự báo tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 6,87% vào năm 2023 trong thị trường thương mại điện tử ô tô toàn cầu nhờ vào sự chuyển đổi kỹ thuật số tổng thể của ngành.

    Lợi ích từ thương mại điện tử ô tô ứng dụng trong công nghệ automotive
    Như chúng ta đã thảo luận trước đó, thương mại điện tử ứng dụng trong công nghệ automotive đang định hình lại ngành công nghiệp ô tô.

    Vây thương mại điện tử đã đem lại lợi ích cho ngành công nghiệp ô tô như thế nào ?

    Lợi ích từ phía khách hàng
    Thứ nhất, từ quan điểm của khách hàng, thương mại điện tử cung cấp các chức năng cho trải nghiệm mua hàng được cá nhân hóa, hấp dẫn và dễ dàng đối với khách hàng. Nó cũng cho phép khách hàng nhanh chóng đắm chìm trong không gian mua sắm giữa các kênh bán hàng bằng cả hai phương pháp áp dụng kỹ thuật số và đến cửa hàng vật lý bất cứ khi nào họ muốn. Và nếu có một điều chúng ta biết về những người tiêu dùng thời hiện đại, thì đó là họ luôn mong muốn sự linh hoạt khi mua sắm và tương tác với thương hiệu của bạn theo cách riêng của họ, bất kể địa điểm hay thời gian nào. Trang web thương mại điện tử cho phép bạn pha trộn các lĩnh vực trực tuyến và ngoại tuyến để có trải nghiệm đa kênh liền mạch.

    [​IMG]
    Lợi ích từ phía nhà sản xuất
    Từ góc độ của nhà sản xuất, các lợi ích của nền tảng thương mại điện tử là vô tận. Giờ đây bạn không chỉ có thể cung cấp cho khách hàng chính xác những gì họ muốn mà còn cho phép bạn xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ hơn với khách hàng. Và bằng cách truyền tải thông điệp trực tiếp đến người tiêu dùng (D2C), bạn có quyền kiểm soát lớn hơn đối với thương hiệu, giá cả của mình và có thể cắt giảm chi phí bằng cách loại bỏ bất kỳ khâu trung gian nào.

    Tuy nhiên, không thể nói là việc phát triển thương mại điện tử trong ngành công nghiệp xe hơi là không có bất kỳ thách thức nào. Bán ô tô hoặc phụ kiện trực tuyến khác hoàn toàn so với việc bán các mặt hàng khác. Bán ô tô và các phụ tùng cũng thường đi kèm các nhu cầu quan trọng khác là sửa chữa, bảo hành khác với việc bán các mặt hàng khác bằng cách quảng cáo trên Instagram, chỉ cần khách hàng thích là có thể mua được.

    Trong bài viết tiếp theo, chúng tôi sẽ đi sâu hơn vào một số thách thức xung quanh sự phức tạp của sản phẩm và làm thế nào thương mại điện tử có thể giúp doanh nghiệp vượt qua những điều đó.

    Nhưng cho dù bạn đang bán, cho thuê xe hơi hay phụ tùng, thương mại điện tử đang thực sự phát triển và đóng góp rất lớn vào doanh số bán hàng ô tô. Để đáp ứng nhu cầu lớn về việc xe Jaguar, chúng tôi đã cung cấp một cửa hàng chuyển đổi nơi khách hàng quan tâm về chiếc xe có thể đăng ký. Giải pháp này cho phép khách hàng thực hiện bốn bước trực quan, nhập chi tiết về chiếc xe họ muốn mua, bước này sẽ tính giá chung và dẫn khách hàng đến trang thanh toán cuối cùng. Trang web cam kết rằng khách hàng sẽ lựa chọn với sự minh bạch đầy đủ về chi tiết hình ảnh và giá cả, mang lại cho khách hàng cảm giác rằng họ đã đặt hàng trước chiếc xe.

    Thương mại điện tử đã bước vào giai đoạn chuyển đổi ngành công nghiệp ô tô giữa khách hàng và nhà sản xuất. Sự thay đổi này diễn ra ngày càng nhanh để bắt kịp với những kỳ vọng của khách hàng.
    --- Gộp bài viết, 27/11/2023, Bài cũ: 27/11/2023 ---
    Yeg lồi mồm game liên hoàn
    --- Gộp bài viết, 27/11/2023 ---
    Yeg giá bạc triệu về vs tay to
  6. canhdieutuoitho

    canhdieutuoitho Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/08/2023
    Đã được thích:
    189
    Mở cửa thị trường bán lẻ trực tuyến thông qua nền tảng mạng xã hội
    Mỹ Phương/TTXVN 17:04' - 06/10/2023 Theo dõi Bnews.vn trên News
    [​IMG]Trang mua sắm trực tuyến Tiki. Ảnh: Uyên Hương/BNEWS/TTXVN











    *Đáp ứng yêu cầu tiện lợi
    Theo báo cáo của Haravan (công ty công nghệ xây dựng nền tảng bán hàng online cho hơn 50.000 doanh nghiệp trên cả nước), trên thị trường bán lẻ tại Việt Nam thì kênh Social Commerce (thương mại xã hội) đang đóng góp tích cực vào tăng trưởng doanh thu và khách hàng, cũng như giúp nhà kinh doanh quản lý hệ thống phân phối, bán lẻ với đa dạng ứng dụng công nghệ.

    Hiện nay, kênh Social và TikTok tăng trưởng nhanh, chiếm khoảng 47% tỷ trọng đơn hàng của những kênh bán online của nhà kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ và vừa.
    Khi bán hàng trên các kênh thương mại xã hội, nhà kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ và vừa, có thể tăng hiệu quả quảng cáo và quản lý hoạt động bán hàng. Trong khi đó, Chatbot (chương trình kết hợp với trí tuệ nhân tạo để tương tác với con người) và Livestream (phương thức truyền dữ liệu trực tuyến để phát cho người xem trên Internet) trên Facebook, Messenger đã chứng minh được hiệu quả tăng tốc kinh doanh cho nhà kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ và vừa.
    Kết quả khảo sát hành vi người tiêu dùng Việt Nam khi mua sắm qua Livestream trên mạng xã hội cũng cho thấy, có 55% người tiêu dùng thực hiện mua sắm online qua tài khoản cá nhân. Bên cạnh đó, kết quả khảo sát này cũng chỉ ra rằng có 72% người dùng mua sắm trên mạng xã hội vì tiện lợi.
    Tuy nhiên, ông Nguyễn Mạnh Tấn, Giám đốc Marketing tại Haravan cho hay, cùng với cơ hội tiềm năng thị trường rộng lớn, thì nhà kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ và vừa vẫn gặp những khó khăn trong việc quản lý bán hàng trên mạng xã hội. Điển hình, nhà kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ và vừa không quản lý được số lượng tồn kho và danh sách sản phẩm, bán hàng trên nhiều tài khoản hay mạng xã hội khác nhau, thiếu hệ thống quản lý thu chi - công nợ...
    Để hỗ trợ nhà kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ và vừa giải quyết những khó khăn nêu trên, Giám đốc Marketing tại Haravan cho biết thêm, Haravan cung cấp công cụ đồng bộ dữ liệu sản phẩm, tự động đồng bộ khi có đơn hàng, báo cáo kinh doanh được cập nhật theo thời gian thực tế...

    Đặc biệt, hệ thống báo cáo và theo dõi hiệu suất bán hàng cho phép nhà kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ và vừa dễ dàng nhận biết doanh thu đến từ kênh nào, xu hướng bán hàng trong từng thời điểm... để có những thay đổi hoạt động kinh doanh phù hợp với thị trường và thị hiếu tiêu dùng của khách hàng.
    Những nền tảng dịch vụ giao tiếp (CPaaS) và phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) được ứng dụng phổ biến, trợ giúp nhà kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ và vừa mang đến trải nghiệm liền mạch cho khách hàng trên nhiều kênh, cũng như mở rộng quy mô thị trường xuyên biên giới ra toàn cầu.
    Trong báo cáo nghiên cứu thị trường mới nhất của Infobip - nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu cho thấy, hiện nay trên thị trường bán lẻ tại Việt Nam thì kênh thương mại điện tử là một trong những mô hình kinh doanh phát triển nhanh nhất. Bên cạnh đó, người dùng ở Việt Nam rất tích cực sử dụng ứng dụng liên lạc như **** và Viber; nền tảng mạng xã hội Facebook và Instagram...
    Cụ thể, tính đến đầu năm 2023 tại Việt Nam có khoảng 64,4 triệu người trưởng thành sử dụng mạng xã hội. Ngoài ra, tỉ lệ người dùng Internet cao với 77,93 triệu người dùng trên tổng dân số là 98,53 triệu người (tính đến tháng 1/2023) cho thấy, Việt Nam có tiềm năng ứng dụng thương mại qua hội thoại rất lớn.
    Đặc biệt, với bối cảnh thói quen người tiêu dùng thay đổi theo xu hướng mua sắm online, hay thị trường thương mại tự do mở ra điều kiện thuận lợi giao thương xuyên biên giới, chuyên gia cho rằng, tham gia thị trường thương mại điện tử là yêu cầu tất yếu của nhà kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ và vừa...

    Mặt khác, hàng hóa muốn thâm nhập vào thị trường online phải đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, ứng dụng công nghệ tiếp thị mới... sẽ góp phần đẩy mạnh làn sóng nhà kinh doanh chuyển đổi số trong mạng lưới phân phối, bán lẻ và kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa toàn cầu.

    [​IMG]Phiên “Chợ Tết hàng Việt Nam chất lượng cao” là phiên chợ online đầu tiên của Sàn thương mại điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN
    *Kênh bán hàng bản địa hiệu quả
    Ghi nhận thực tế, vừa mới ra mắt tại thị trường Việt Nam nhưng kênh thương mại điện tử - Chus.vn đã mang đến không gian mua sắm online, mà cả người tiêu dùng, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam đều có thể tìm kiếm những tác phẩm thủ công, đặc sản địa phương, hàng tiêu dùng... được sản xuất với số lượng giới hạn.

    Đặc biệt, ở một số nhóm ngành hàng như sản phẩm thủ công, người mua còn có thể trao đổi trực tiếp với nghệ nhân, nghệ sĩ, người bán... để có những chi tiết cá nhân hóa sản phẩm theo phong cách riêng.
    Mặt khác, hướng đến thông điệp "Lên Chus sắm hàng Việt chất", Chus.vn giới thiệu đa dạng sản phẩm đóng gói chỉn chu và đẹp mắt như The Hồ Tiêu (Phú Quốc), kẹo dừa nhiều hương vị của Chái Bếp (Bến Tre), tương ớt theo công thức cổ truyền của SPICO (Thanh Hóa), kẹp tóc thêu tay tỉ mỉ của fragile.house (Quảng Nam), trang sức sơn mài của Đại Nghĩa - Huế (Thừa Thiên Huế)... Theo đó, Chus.vn vừa mang đến sự tiện lợi cho người mua, vừa góp phần xây dựng cộng đồng những người yêu thích và ủng hộ hàng Việt.
    Đại diện The 90s DIY - một trong những thương hiệu thủ công bán hàng Chus.vn, nhà đồng sáng lập An Nguyễn cho biết, đối với dòng sản phẩm thủ công thì khá kén khách hàng và chỉ có thể tiếp cận thị trường ngách nên lại càng khó khăn hơn những mặt hàng khác. Do đó, Chus.vn đáp ứng được yêu cầu kết nối những thương hiệu thủ công chất lượng cao với khách hàng tiềm năng là những người thực sự hiểu được giá trị của dòng sản phẩm thủ công.
    Vừa là người bán, vừa là khách hàng của Chus.vn, An Nguyễn chỉ ra rằng, đây không chỉ là một trang thương mại mà còn là một cộng đồng của những người yêu sản phẩm Việt. Đồng thời, Chus.vn là nơi mà nhà kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể phát triển sản phẩm địa phương một cách bền vững và tìm đầu ra cho những mặt hàng tiềm năng.
    Liên quan đến lĩnh vực phát triển bền vững nông sản địa phương, nhà sáng lập Lora Lê của thương hiệu The Hồ Tiêu cũng chia sẻ, hơn cả một nền tảng để bán hàng thì Chus.vn còn có những giá trị vô hình góp phần không nhỏ vào sự phát triển rõ rệt của thương hiệu The Hồ Tiêu.

    Điển hình, từ khởi đầu với 3 - 4 sản phẩm đơn giản, đến nay thương hiệu The Hồ Tiêu đã cho ra mắt danh mục phong phú với 19 sản phẩm; đồng thời từ tham gia bán số lượng ít cho khách hàng ở khu vực phía Nam đã mở rộng ra toàn quốc, thậm chí còn có một lượng lớn khách nước ngoài.
    Ghi nhận trong thời gian đây, ngành công thương Tp. Hồ Chí Minh cũng đã và đang phối hợp liên ngành, cùng một số địa phương đưa hàng sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng và nông đặc sản bản địa bán trên đa dạng kênh thương mại điện tử. Hoạt động này được cụ thể hóa bằng một số chương trình hành động, gồm: chương trình "1.000 câu chuyện sản phẩm OCOP"; "Thương hiệu nông sản Cần Giờ"; "Sàn giao dịch thịt lợn Tp. Hồ Chí Minh"... do Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh chủ trì ký kết biên bản ghi nhớ với Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Tp. Hồ Chí Minh, UBND huyện Cần Giờ, Công ty trách nhiệm hữu hạn Tiki (sàn thương mại điện tử Tiki)...
    Đây cũng là chuỗi chuỗi hoạt động nhằm triển khai hiệu quả cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh; Chương trình bình ổn thị trường trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh; Chương trình kết nối cung cầu hàng hóa giữa Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành...

    Các bên tham gia ký kết sẽ phối hợp cùng sở, ngành, đơn vị liên quan tạo môi trường, cơ chế, hệ thống công cụ hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP... quảng bá, tiêu thụ sản phẩm đến người tiêu dùng thông qua môi trường thương mại điện tử ở cấp độ địa phương, cũng như từng bước nhân rộng ra thị trường trong và ngoài nước./.
    --- Gộp bài viết, 27/11/2023, Bài cũ: 27/11/2023 ---
    https://baodautu.vn/thi-truong-than...en-quan-cua-gapo-yeah1-nhap-cuoc-d120586.html
    --- Gộp bài viết, 27/11/2023 ---
    Yeg thiên thời và game thâu tóm https://m.cafef.vn/nhom-nganh-nao-d...ot-troi-trong-nam-2024-188231124195000354.chn
  7. MrBEAST

    MrBEAST Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/09/2023
    Đã được thích:
    63
    yeg từ 350k xuống giá này thì nó sớm muộn cũng về lại giá cũ 300x thôi ngành này đang hót chiếm được sự quan tâm đại gia
    --- Gộp bài viết, 27/11/2023, Bài cũ: 27/11/2023 ---
    đàn ông mà như đàn bà nếu bán rồi thì mua lại cần gì phải đôi co, mình dị ứng với thể loại như bạn, tiền kiếm chân chính sẽ bền hơn, không sớm muộn gì quả ứng của thiên trả địa, đôi lời góp ý
    canhdieutuoitho thích bài này.
  8. NamLucky

    NamLucky Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/01/2021
    Đã được thích:
    4.800
    Đàn gì cũng được, chỉ sợ đàn LÙA GÀ:-P
    Sử dụng nick phụ à? Còn 1 nick nữa sử dụng nốt lun đi nà:))
  9. MrBEAST

    MrBEAST Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/09/2023
    Đã được thích:
    63
    dại nhất đi nói chuyện với thể loại này
    canhdieutuoitho thích bài này.
  10. NamLucky

    NamLucky Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/01/2021
    Đã được thích:
    4.800
    Tại lùa gà mình k được à? Làm gì cũng để lại đức, lùa gà quá k tốt đâu. Thôi NEXT, cảnh báo cho bà con vậy đủ rồi. Thấy các Parter lùa bà con quá, rảnh rỗi chém gió chơi thôi.
    Rảnh rỗi chỉ nói với thể loại này. BÁI BAI

Chia sẻ trang này