Biển Đông - Quyết tâm cao nhất bảo vệ chủ quyền lãnh thổ hải đảo - tập 7

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi GBlock, 18/07/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
1053 người đang online, trong đó có 421 thành viên. 18:59 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 56161 lượt đọc và 1015 bài trả lời
  1. GBlock

    GBlock Super Moderator Thành viên ban quản trị

    Tham gia ngày:
    09/08/2009
    Đã được thích:
    63
    Tập 1: http://f319.com/home/1422721
    Tập 2: http://f319.com/home/1422250
    Tập 3: http://f319.com/home/1427149
    Tập 4: http://f319.com/home/1430020
    Tập 5:http://f319.com/home/1433373

    Tập 6: http://f319.com/home/1436402


    Chỉ duy nhất 1topic được tồn tại.
    Bảo vệ hoàng sa, trường sa
    http://*******.org/forum/forum.php



    Thủ tướng ***************: Vietsovpetro góp phần giữ gìn chủ quyền biển đảo

    Đăng bởi Ban Biên Tập ngày 15/07/2011 0 phản hồi
    Ngày 15/7, tại thành phố Vũng Tàu, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 30 năm ngày ký Hiệp định Liên Chính phủ giữa Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Liên bang Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Xô Viết về thành lập Xí nghiệp liên doanh dầu khí Việt-Xô và 25 năm ngày khai thác tấn dầu thô đầu tiên từ thềm lục địa Việt Nam.[​IMG]Thủ tướng ***************: Vietsovpetro góp phần giữ gìn chủ quyền biển đảo

    Thủ tướng *************** cùng lãnh đạo các bộ, ngành, cán bộ, nhân viên ngành dầu khí Việt Nam và Liên bang Nga đã đến dự.
    Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng *************** nêu rõ, Đảng và Nhà nước Việt Nam luôn ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Liên doanh Vietsovpetro.
    Với những thành tích to lớn đã đạt được trong 30 năm qua, tập thể lao động Vietsovpetro đã hai lần được phong tặng danh hiệu Anh hùng, được tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh và Huân chương Sao Vàng…
    “Vinh quang đó thuộc về tất cả các thế hệ cán bộ, công nhân viên cả hai phía Việt Nam và Liên bang Nga – những người đã viết lên trang sử vàng cho Liên doanh Vietsovpetro cũng như cho ngành dầu khí Việt Nam” – Thủ tướng nhấn mạnh.
    Thay mặt Chính phủ Việt Nam, Thủ tướng *************** bày tỏ cảm ơn tới Chính phủ, nhân dân Liên bang Nga về sự giúp đỡ quý báu dành cho nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp giải phóng dân tộc trước đây và xây dựng đất nước ngày nay; cảm ơn những người bạn Nga, đặc biệt là các cán bộ lão thành, các nhà khoa học, các chuyên gia dầu khí Liên Xô và Liên bang Nga đã có nhiều cống hiến vào quá trình xây dựng, phát triển Liên doanh Vietsovpetro và ngành Dầu khí Việt Nam.
    Để góp phần cùng cả nước thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, hoàn thành các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội năm 2011, trọng tâm là tập trung sức kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội, Thủ tướng đề nghị Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam nói chung và Liên doanh Vietsovpetro nói riêng tiếp tục đẩy mạnh công tác tìm kiếm, thăm dò để gia tăng trữ lượng dầu khí, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng, đẩy mạnh xuất khẩu và tăng nguồn thu cho ngân sách Nhà nước.
    Theo đó, hướng phát triển của tập đoàn và liên doanh chủ yếu là thềm lục địa Việt Nam, ưu tiên tìm kiếm, thăm dò ở các vùng nước sâu, xa bờ; tích cực nghiên cứu, tìm kiếm cơ hội để mở rộng vùng hoạt động tìm kiếm-thăm dò-khai thác ở Liên bang Nga, các nước cộng hòa thuộc Liên Xô trước đây và các nước thứ ba. Ngành tiếp tục nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đồng thời không ngừng cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, công nhân viên, bảo đảm cho người lao động có cuộc sống ổn định, gắn bó và làm việc lâu dài tại Vietsovpetro và ngành dầu khí Việt Nam.
    Thủ tướng tin tưởng Vietsovpetro có đủ điều điều kiện, tiềm năng để phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đội ngũ cán bộ, công nhân viên của Vietsovpetro và ngành dầu khí Việt Nam có đủ trí tuệ, quyết tâm để phát huy truyền thống tốt đẹp và những thành tích to lớn đã đạt được, ra sức phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn thách thức, tiếp tục lao động cần cù, sáng tạo, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
    Thủ tướng cũng bày tỏ tin tưởng Vietsovpetro sẽ tiếp tục góp phần giữ gìn và bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc Việt Nam, đồng thời tăng cường mối quan hệ đối tác chiến lược, củng cố tình hữu nghị anh em và mối quan hệ truyền thống tốt đẹp lâu đời Việt-Nga ngày càng bền vững.
    Trải qua 30 năm thực hiện Hiệp định liên Chính phủ năm 1981 và các Hiệp định Việt-Xô và Việt-Nga về liên doanh dầu khí, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng và Chính phủ Việt Nam, sự giúp đỡ và phối hợp có hiệu quả của Chính phủ Liên Xô và Liên bang Nga, sự hỗ trợ tích cực của các bộ, ngành Trung ương, của chính quyền và nhân dân địa phương, tập thể cán bộ, công nhân viên ngành dầu khí Việt Nam đã hợp tác có hiệu quả với các đồng nghiệp Liên Xô và Liên bang Nga, đã chung sức đồng lòng xây dựng, phát triển Liên doanh Vietsovpetro thành một cơ sở công nghiệp khai thác dầu khí hàng đầu Việt Nam.
    Kết quả hoạt động của Vietsovpetro có tác động mạnh mẽ, mở ra một giai đoạn phát triển mới của ngành công nghiệp dầu khí của Việt Nam.
    Từ một Liên doanh thành lập mới với 168 cán bộ và công nhân; các thiết bị, kỹ thuật và công nghệ đều phải nhập khẩu và do các chuyên gia Liên Xô đảm nhiệm, đến nay, Vietsovpetro đã có đội ngũ lao động gần 7.000 người, thuộc 60 ngành nghề, có trình độ chuyên môn cao với gần 180 tiến sĩ và thạc sĩ, trên 2600 cán bộ có trình độ đại học, trong đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề nhiều người có chứng chỉ quốc tế.
    Cùng với việc đẩy mạnh nghiên cứu, sáng chế và áp dụng có hiệu quả nhiều công nghệ mới trên các lĩnh vực hoạt động, đến nay, các kỹ sư và công nhân Việt Nam của Vietsovpetro đã làm chủ được hầu hết các công đoạn thiết kế, chế tạo, lắp ráp công trình dầu khí quy mô lớn, tự chế tạo được một số vật tư quan trọng bảo đảm tiêu chuẩn quốc tế; làm chủ công nghệ trong xây dựng công trình biển ở các khu vực nước sâu, xa bờ… Liên doanh Vietsovpetro đã thực sự trở thành trung tâm sáng chế, áp dụng công nghệ mới và trung tâm đào tạo nguồn nhân lực cho ngành dầu khí của đất nước.
    Với cơ sở vật chất ngày càng hiện đại và đồng bộ trên bờ và ngoài biển, Vietsovpetro đã mở rộng phạm vi hoạt động của mình cả chiều rộng lẫn chiều sâu, vươn ra một số nước trên thế giới. Từ tấn dầu thô đầu tiên khai thác được năm 1986, đến nay, Liên doanh đã khai thác được trên 193 triệu tấn dầu và trên 23 tỷ m3 khí đồng hành, góp phần quan trọng trong việc bảo đảm an ninh năng lượng cho đất nước, đóng góp lớn cho xuất khẩu, tạo nguồn thu cho ngân sách Nhà nước Việt Nam và Liên bang Nga nhiều tỷ USD.
    30 năm hoạt động tìm kiếm, thăm dò, khai thác dầu khí và xây dựng các công trình dầu khí cũng như nghiên cứu khoa học trên biển và thềm lục địa, Liên doanh Vietsovpetro đã góp phần quan trọng cùng quân và dân cả nước khẳng định, giữ gìn và bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Việt Nam trên Biển Đông. Kết quả hoạt động của Liên doanh Vietsopetro trong suốt 30 năm qua cũng góp phần thiết thực vun đắp tình hữu nghị và mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa Nhà nước, nhân dân Việt Nam với Nhà nước, nhân dân Liên Xô trước đây và Liên bang Nga hiện nay./.

    Thiện Thuật
    http://nguyentandung.biz/chinh-tri/...etro-gop-phan-giu-gin-chu-quyen-bien-dao.html


  2. neu_ck43

    neu_ck43 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    18/06/2010
    Đã được thích:
    27
    tem
  3. goliath_vn

    goliath_vn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/12/2010
    Đã được thích:
    1
    Cần có tháo độ rõ ràng và minh bạch với TQ để tránh rắc rối các lần sau.

    VN đang ở thế yếu và có thể phải nhượng bộ 1 số điều, toàn dân nên biết để chia sẽ với các cụ và yêu đất nước hơn.
  4. cavangcon

    cavangcon Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2009
    Đã được thích:
    9.937
    :-o:-o:-o:-o:-ocũng tem cái. ủng hô topic này. rồi đọc sau.
  5. GBlock

    GBlock Super Moderator Thành viên ban quản trị

    Tham gia ngày:
    09/08/2009
    Đã được thích:
    63
    Hải quân Nhân dân sẵn sàng hy sinh để bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc

    Đăng bởi Ban Biên Tập ngày 31/05/2011 8 phản hồi
    Đó là khẳng định của Chuẩn Đô đốc Nguyễn Viết Nhiên – Phó Tư lệnh Quân chủng Hải quân Nhân dân Việt Nam khi trả lời phỏng vấn.
    PV: Thưa Chuẩn Đô đốc, nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, hải đảo nước ta hiện nay đặt ra nhiều thách thức. Vậy Hải quân Việt Nam đã có những phương thức gì để vượt qua những thách thức đó?

    [​IMG]Chuẩn Đô đốc Nguyễn Viết Nhiên – Phó Tư lệnh Quân chủng Hải quân Nhân dân Việt Nam
    Chuẩn Đô đốc Nguyễn Viết Nhiên: Hiện nay, tất cả các nước đều có xu hướng vươn ra biển, kể cả nước không có biển. Thực tế này, đặt ra cho Hải quân Nhân dân Việt Nam nhiệm vụ hết sức nặng nề: làm sao bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo và thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.
    Ngoài việc được Đảng, Nhà nước trang bị phương tiện, khí tài ngày càng hiện đại, bản thân lực lượng hải quân phải biết phát huy sức mạnh tổng hợp, trong đó xây dựng hải quân vững mạnh về chính trị. Chỉ có vững mạnh về chính trị chúng ta mới xây dựng được đội ngũ cán bộ có năng lực, đội ngũ chỉ huy có phẩm chất, dám nghĩ, dám làm, biết tập hợp lực lượng, mưu trí, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, việc vững vàng về chính trị cũng là tiền đề để xây dựng những mục tiêu khác.
    Đối với nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo và thềm lục địa của Tổ quốc, trong điều kiện hiện nay, chúng ta phải kết hợp các phương thức đấu tranh, trong đó đặc biệt nhấn mạnh phương thức ngoại giao. Ngoại giao là cơ sở tạo mối liên kết, hữu nghị với các nước trong khu vực. Đồng thời đó cũng là phương thức để các nước hiểu, ủng hộ chúng ta.
    PV: Thưa ông, lực lượng hải quân có những hoạt động gì để biển đảo gần hơn với đất liền?
    Chuẩn Đô đốc Nguyễn Viết Nhiên: Nước ta có bờ biển dài hơn 3.200 km và gần 3000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, trong đó có hai quần đảo xa bờ là Hoàng Sa và Trường Sa. Hai quần đảo này là chủ quyền của Việt Nam nhưng hiện nay vẫn còn tồn tại tranh chấp.
    Để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Trung ương IV khoá X về Chiến lược biển Việt Nam đến năm 2020, vừa qua, Hải quân Nhân dân Việt Nam đã triển khai nhiều hành động cụ thể. Chúng tôi đã tham mưu cho Đảng, Nhà nước xây dựng và phát triển lực lượng Hải quân Nhân dân Việt Nam lớn mạnh về mọi mặt. Ở những đảo xa bờ, chúng tôi đã kết hợp xây dựng các hệ thống phòng thủ với cảnh quan môi trường, tạo điều kiện cho ngư dân ra làm ăn sinh sống.
    [​IMG]Hải quân Nhân dân
    Tại khu vực vịnh Bắc Bộ, chúng tôi hướng dẫn bà con về con giống, nuôi trồng hải sản, hỗ trợ cho bà con trong điều kiện khó khăn, phức tạp vì lực lượng hải quân có mặt trên khu vực và các đảo. Khu vực quần đảo Trường Sa, chúng tôi xây dựng âu tàu là nơi cung cấp nước ngọt miễn phí, dầu máy cho nhân dân khi đánh bắt xa bờ. Đây cũng là nơi tránh, trú bão, sửa chữa tàu thuyền khi ngư dân gặp sự cố trên biển, nhường cơm sẻ áo cho đồng bào trong lúc hoạn nạn. Chúng tôi đã ươm được giống hải sản cung cấp cho bà con, tạo các khu vực làng chài, hỗ trợ những điều kiện ban đầu để bà con có thể ra các đảo xa sinh sống. Tôi tin rằng, với những hỗ trợ như vậy, các vùng đảo xa chắc chắn ngày càng phát triển.
    Bên cạnh đó, hải quân cũng thực hiện hỗ trợ tham gia tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn trong điều kiện bà con không may gặp sóng to, gió lớn, không kịp về nơi trú đậu. Nhiều năm qua, lực lượng hải quân đã vượt qua bão tố, thậm chí có những lúc sang cả nước ngoài để cứu bà con trở về với quê hương.
    Mặt khác, Quân chủng Hải quân đã thực hiện công tác tuyên tuyền về biển đảo đến với người dân cả nước để nhân dân tin tưởng vào cán bộ chiến sỹ hải quân. Từ sự tin tưởng đó sẽ giúp cán bộ chiến sỹ hải quân vượt qua khó khăn, bảo vệ chủ quyền Tổ quốc.
    Vấn đề tặng đá chủ quyền cho các địa phương và ban ngành của Trung ương là chủ trương của Thường vụ Đảng uỷ Quân chủng được thực hiện thời gian qua. Chúng tôi mong muốn, qua đó, nhân dân các tỉnh thành cả nước, các ban ngành có thêm hiểu biết về biển đảo, trong suy nghĩ và hành động để góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.
    Chúng tôi cũng đã làm tốt công tác đối ngoại quân sự, ký tuần tra chung giữa hải quân Việt Nam với hải quân Trung Quốc, Campuchia, Thái Lan. Tới đây chúng tôi sẽ có trao đổi đường dây nóng và ký kết hợp tác với hải quân các nước trong khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi cử các đội tàu đi sang thăm Trung Quốc, Campuchia, Thái Lan, Singapore, Malaysia tạo sự đoàn kết hữu nghị giữa hải quân Việt Nam với hải quân các nước trong khu vực.
    PV: Thủ tướng Chính phủ vừa có quyết định thành lập “Quỹ Vì Trường Sa thân yêu”. Vậy, lực lượng hải quân đón nhận ý tưởng này như thế nào, thưa ông?
    Chuẩn Đô đốc Nguyễn Viết Nhiên: Trước đây, nhân dân và đồng bào cả nước quan tâm đến quần đảo Trường Sa thông qua nhiều hoạt động hữu ích. Các hoạt động đó đến thời điểm này đã trở thành cao trào.
    Việc Thủ tướng quyết định thành lập “Quỹ Vì Trường Sa thân yêu”, giao cho Bộ trưởng Bộ Quốc phòng làm Trưởng ban là một quyết định hoàn toàn phù hợp với tình hình hiện nay. Thông qua quỹ này, chúng ta sẽ thực hiện tốt chiến lược biển, hải đảo. Đồng thời, sẽ là nguồn động viên giúp chiến sỹ hải quân yên tâm bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, hải đảo và thềm lục địa của Tổ quốc./.
    PV: Cảm ơn Chuẩn Đô đốc./.
    Phương Triều (VOV)
    http://thutuongnguyentandung.info/a...inh-de-bao-ve-chu-quyen-bien-dao-to-quoc.html
  6. thiendiahoi80

    thiendiahoi80 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/06/2011
    Đã được thích:
    0
    Tem [:p][:p][:p][:D][:D][:D]:p:p:p:)):)):))[};-[};-[};-
  7. BapCaiXanh

    BapCaiXanh Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/03/2010
    Đã được thích:
    0
  8. bami

    bami Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    25/09/2003
    Đã được thích:
    0
    Iem nghe cái con mụ Beo nói là ta đang đám phán cái đối tác chín luộc j đấy ...
    ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
    Đăng ngày: 15:17 14-07-2011 Thư mục: Tổng hợp
    *** Mình phát hiện cả mémé lẫn dédé không biết tí ti gì về khái niệm quan hệ đối tác chiến lược, sau khi đọc phát biểu của bác Cường, tân đại sứ tại Mỹ.

    *** Đối tác là quan hệ song phương, hai thằng mình chơi bình đẳng với nhau nhé. Chiến lược là lâu dài. Tôm cá chú phải nhập của anh dài dài chứ không phải trồi sụt vụ này mua vụ sau không, để anh đỡ khốn khổ vặn vẹo zồng cây gì nuôi con gì. Lại nữa, để mấy thằng chí thức bên anh có cơ hội chứng minh các công chình ngâm cứu của chúng như bôi thuốc đỏ thì quả vải tươi lâu hay xúc tôm lên rửa acid bảo đảm hết khuẩn bệnh.

    Chả riêng Việt ta máu đối tác chiến lược với Mỹ, Mỹ cũng sốt sắng lắm. Ngặt nỗi, Việt chỉ chiến mỗi mảng kinh tế thôi, quân sự no OK. Mỹ khoái toàn diện hơn. Anh dứt điểm phải mua súng ống đạn dược tàu ngầm tàu bay tàu thủy quái của em, chứ anh oánh đĩ đến tám phương nay Tàu mai Nga mốt Pháp mốt nữa Ítxờraen, ai chứ em là em không có chịu. Đại khái thế.

    Anh chã em chã gì cũng phải xong trong năm nay vụ đối tác chiến lược này. Sang năm Olàlá bận bầu cử. Chàng tái cử thì hy vọng 2013 bàn lại, còn chàng rớt, chú tân tổng may ra 2014 mới nhòm đến. Ấy là chưa lường khả năng quan điểm của chú tân tổng không mặn với Việt ta, coi như đứt.

    Ngoặc tay được với nhau thì cuối năm Olàlá sang Hà nội uống càphê Trung Nguyên, ghé Sìgoòng tè bãi rồi về.

    *** Sáng thò mặt ra cổng thấy dédé đang say sưa với ông bí thư chi bộ hưu: chiến lược là phải chơi bình đẳng với nhau nhé…

    thỳ link http://vn.360plus.yahoo.com/thuhong_1960/article?mid=2649&prev=2651&next=2646

    bác nào con phơm cái....
  9. Facebook

    Facebook Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/03/2009
    Đã được thích:
    44
    Chuyên gia Indonesia: 'Trung Quốc sẽ là quái vật'
    Cập nhật lúc :9:16 PM, 16/07/2011
    Một chuyên gia an ninh Indonesia cảnh báo Trung Quốc có kế hoạch trở thành sức mạnh bá quyền năm 2050.


    [​IMG]
    Giáo sư Widjajanto phát biểu. Giáo sư Andi Widjajanto, Viện Nghiên cứu Quan hệ Quốc tế, ĐH Indonesia có trụ sở tại Depok cho hay Trung Quốc sẽ trở thành một con quái vật tàn nhẫn và sẽ gây ra các xung đột trong nội bộ các nước Asean.

    "Trung Quốc sẽ thống trị trong khu vực và thế giới. Những cố gắng kháng cự bằng quân sự của các nước Đông Nam Á sẽ bị bẻ gãy bằng sức mạnh quân sự và kinh tế của Trung Quốc", ông Widjajanto trả lời các phóng viên tham dự một khóa tập huấn do Đức tài trợ ở ĐH Indonesia.

    Giáo sư Widjajanto đưa ra phỏng đoán Trung Quốc sẽ trở thành quốc gia quyền lực nhất thế giới năm 2050. Theo đó, "Trung Quốc sẽ trở thành mối đe dọa. Đất nước này sẽ trở thành một con quái vật chứ không chỉ là một gã khổng lồ", ông Widjajanto nói.

    Theo ông Widjajanto, Trung Quốc bắt đầu tiến hành kiểm soát khu vực sau khi nước này khiển khai hạm đội tàu chiến vào tháng 5/2008 ở biển Đông.

    "Tất cả những sự kiện gần đây trong khu vực Đông Nam Á đều nằm trong kịch bản "chiến tranh giả" của Trung Quốc. Nếu chúng ta không thể giải quyết vấn đề một cách khôn khéo, chúng ta có thể sẽ phải bước vào một giai đoạn mới của cuộc khủng hoảng khu vực", ông Widjajanto nói.

    Ông Widjajanto cho biết cuộc "chiến tranh giả" của Trung Quốc sẽ tạo ra một cuộc chạy đua vũ trang trong khu vực Đông Nam Á và cuộc chạy đua này sẽ không ngừng lại trước năm 2050. Giáo sư của ĐH Indonesia cũng dẫn bằng chứng Indonesia là một trong những nước Asean phải tăng ngân sách quốc phòng dưới sức ép từ bên ngoài.

    Ông Widjajanto cho biết, Indonesia đang lên kế hoạch mua 10 tàu ngầm và 4 tàu khu trục cũng như lên kế hoạch hiện đại hóa quân đội từ năm 2014 đến năm 2024. Ông này cũng bình luận về việc 3 nước Singapore, Malaysia và Việt Nam đang xây dựng lực lượng quân đội với sự đầu tư chủ yếu vào hải quân.

    Tổng thư ký Asean, ông Surin Pitsuwan cho biết, Asean không tham dự vào tranh chấp giữa Brunei, Malaysia, Philippines, Việt Nam, Đài Loan và Trung Quốc những sẽ cung cấp diễn đàn để các bên thảo luận một cách công khai và thẳng thắn. Diễn đàn khu vực Asean sẽ được tổ chức ở Bali cuối tháng 7/2011.
  10. TangMinhQuan

    TangMinhQuan Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/05/2009
    Đã được thích:
    37
    Tập 7 rồi à. Nhanh thật. Đấu tranh kiên trì ko mệt mỏi. Khi nào đến tập cẩm bình thì sẽ có chuyện để kể.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này