Sau vận tải cont là đến vận tải lỏng, rời

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 24/10/2021.

4920 người đang online, trong đó có 557 thành viên. 20:23 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 79870 lượt đọc và 546 bài trả lời
  1. Authentic

    Authentic Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/05/2020
    Đã được thích:
    691
    Đọc trang 10 của báo cáo hợp nhất thấy nhiều cái kỳ kỳ, hay là các anh ấy nhiều xiền quá ko biết mua gì :-?%%-%%-
  2. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    6.696
    Mua nhiều đấy rồi bác, trang 10 báo cáo hợp nhất thể hiện 9 tháng đầu năm đã bỏ ra 1.900 tỷ để mua tài sản cố định là tàu và thiết bị dụng cụ quản lý. Quý 4 năm nay và đầu năm 2022 sẽ tiếp tục tích cực mua tàu nữa, với giá cước hàng lỏng tăng mạnh thời gian gần đây, nhu cầu vận tải khí tăng rất mạnh thời gian qua (trong tương lai vẫn tăng rất mạnh do các nước trên thế giới giảm sử dụng than tăng sử dụng khí làm nhiên liệu cho các nhà máy điện), thì chúng ta sẽ sớm thấy PVT tầm cỡ thế nào trong khu vực và trên thế giới.
    Authentic thích bài này.
    Authentic đã loan bài này
  3. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    6.696
    Hôm qua do giá dầu giảm mạnh nên hầu đa dòng dầu khí trong đó có vận tải dầu khí điều chỉnh khi thị trường tăng mạnh (trừ GAS do ảnh hưởng lớn đến vnindex, trong vn30 nên có thể có sự khác biệt so với phần còn lại).
    Về điểm này mình có một số phân tích như sau
    1. Giá dầu sau khi tăng liên tiếp thì việc điều chỉnh trong một vài phiên là bình thường, đó là hoạt động chốt lời không có gì đáng ngại, xu hướng dài hạn tăng là chắc chắn
    2. Nếu giá dầu brent giữ ổn định trên 70 Usd thì lợi nhuận dòng dầu khí trong tương lai sẽ rất khủng, điểm hòa vốn của dòng dầu khí Việt Nam khi giá dầu tầm 40$
    3. Dòng vận tải dầu khí ảnh hưởng bởi giá dầu, nhưng không ảnh hưởng kiểu tỷ lệ thuận, mà cước vận tải hàng lỏng có sự ổn định hơn, thế nên năm 2020 khi giá dầu giảm xuống rất mạnh dòng vận tải dầu khí lợi nhuận vẫn cao, tương đươnng cùng kỳ năm 2019, như PVT lợi nhuận trước thuế năm 2020 1039 tỷ, còn năm 2019 là 1016 tỷ.
    Hiện nay sau cước vận tải cont đến lượt vận tải rời tăng hàng lần, giờ cước vận tải lỏng đang tăng mạnh, mua cổ phiếu là mua kì vọng, kì vọng dỏng vận tải dầu khí sẽ tăng trưởng mạnh trong tương lai.
    Authentic242710 thích bài này.
    242710 đã loan bài này
  4. duc1809

    duc1809 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/03/2010
    Đã được thích:
    1.122
    Còn mã Vip bác chủ bỏ qua. Vip ra báo cáo quý 3 lõm 13.8 tỷ, nhưng thấy dòng tiền dương và lợi nhuận chưa phân phối còn nhiều gần 84 tỷ. Bác chủ pic cho nhận định về mã Vip này.
    trungken18thien_y thích bài này.
  5. stockpro88

    stockpro88 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/07/2015
    Đã được thích:
    1.264
    Gas Shipping cũng tiếp tục giữ vững vị thế chi phối ở thị trường nội địa, đồng thời đẩy mạnh phát triển ra thị trường nước ngoài với số chuyến quốc tế tăng 3 lần (171 chuyến) so với năm 2019, gần đạt đến cơ cấu 50/50 giữa thị trường quốc tế và nội địa.
    Một thành tích nổi bật khác là trong bối cảnh khó khăn của đại dịch, thu nhập người lao động Gas Shipping bình quân vẫn đạt trên 24 triệu đồng/người/tháng, góp phần tạo điều kiện cho người lao động yên tâm gắn bó với Công ty.
    Gas Shipping cũng tiếp tục được Tổ chức uy tín Vietnam Report đánh giá và xếp hạng 4 trong “Top 10 Công ty uy tín ngành Logistics năm 2020”, đồng thời ghi danh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500).
    trungken18 thích bài này.
    stockpro88 đã loan bài này
  6. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    6.696
    VIP hay mà bác, mình chọn VTO rồi nên thôi VIP. VTO mình khoái cái khối tài sản cố định là tàu hơn 4000 tỷ, quỹ tiền mặt 500 tỷ, cổ tức tiền mặt cao đều, với lại khả năng quý 4 hoàn thành thanh lý tàu petrolimex 8 đem lại 100 tỷ lợi nhuận đột biến
  7. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    6.696
    GSP có cái rất hay là công ty nhỏ mà lợi thế cao, tốc độ phát triển nhanh, việc tiếp nhận thêm 2 tàu mới chạy tuyến quốc tế luôn thêm cú hic cho GSP
    Authentic thích bài này.
  8. duc1809

    duc1809 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/03/2010
    Đã được thích:
    1.122
    Vip thấy Tây vẫn mua miệt mài, mã này dòng tiền dương và lợi nhuận chưa phân phối còn hơn 84 tỷ, hy vọng Q4 lợi nhuận đột biến.
    trungken18 thích bài này.
  9. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    6.696
    Quý 3 VTO, VIP âm chủ yếu do covid nên nhu cầu vận chuyển xăng dầu ở Việt nam thấp, Quý 4 chắc chắn lợi nhuận ổn rồi, do giá cước đầu tháng 10 tăng cao và do nhu cầu xăng dầu đang tăng trở lại
  10. duc1809

    duc1809 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/03/2010
    Đã được thích:
    1.122
    Vip chạy kìa các bác, em này trend tăng lên 17, vào giá này quá an toàn.
    trungken18 thích bài này.

Chia sẻ trang này