Cổ phiếu nào có thể tăng 50-100 lần ??? Bài viết gây cực sốc cho F319 và có thể đoạt giải nobel k

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi nhadautu1234, 16/10/2013.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
2403 người đang online, trong đó có 364 thành viên. 13:14 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 24296 lượt đọc và 237 bài trả lời
  1. maihuongtran

    maihuongtran Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/12/2010
    Đã được thích:
    2.335
    Vst quý 3 liệu có thoát lổ?
  2. pukapuka

    pukapuka Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/10/2013
    Đã được thích:
    349
    Vậy là không phải giỏi thực sự mà là lừa đảo làm giàu bất nhân ư bác ? Eo vậy mà mồm mép trơn như lươn.
  3. maihuongtran

    maihuongtran Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/12/2010
    Đã được thích:
    2.335
    Vận tải chỉ có pvt, vto là ngon nhất thôi pác.
  4. CNBC_VN

    CNBC_VN Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/06/2012
    Đã được thích:
    906
    Chủ top viết thế này:
    Khi các con tàu cỡ lớn capesize,panamax chở quặng sắt không kịp, chạy cháy máy thì chúng sẽ nhường hết các hợp đồng khác cho các cỡ nhỏ hơn supramax, handysize khiến giá cước đồng loạt tăng giá

    Vịt ngan toàn tàu handysize (20k -30kDWT ) dùng để chở gạo, nông sản, phân bón ... là chính. Còn chở quạng sắt phải trên 70k, alumin tầm 50k. Câu hỏi là: với giá dầu thế này có ai dùng vậy không? chủ top cho cái thông tin tàu Viiẹt chở quặng sắt tuyến quốc tế cái.
    Trong khi xu hướng trên thế giới thì tàu lớn tăng rất mạnh. Nếu tính giai đoạn 2008 -2012: đội tàu trên 80k tăng hơn gấp đôi (từ 1000 năm 2008 lên 2200 năm 2012), tàu
    handysize lại chỉ giảm khoảng 10%
    CÒn về LN: Nếu nhìn quí 4/2011 chỉ số BDIY ttưng đương bây giờ (1900) thì xem VST, VOS LN tầm 50 tỷ. Tuy nhiên nếu không có khoản LN khác tầm 200 tỷ thì âm nặng.

  5. nhadautu1234

    nhadautu1234 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/05/2012
    Đã được thích:
    309

    =))=))=))=))=))=)) không có nghề nào lỗ mãi, cước tàu handysize đang tăng ầm ầm
  6. CNBC_VN

    CNBC_VN Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/06/2012
    Đã được thích:
    906
    Goodluck!
  7. nhadautu1234

    nhadautu1234 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/05/2012
    Đã được thích:
    309

    Vinalines VST,VOS,VNA,TJC đã được cấp giấy bảo lãnh không được chết )=))=))=))=))=))=))=))=))
    Vinalines thu gọn còn một nửa đầu mối
    Tại cuộc họp sơ kết 9 tháng của Bộ GTVT, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường cho biết, Bộ GTVT đang chỉ đạo quyết liệt việc tái cơ cấu Vinalines.

    Tiếp tục duy trì Vinalines là doanh nghiệp chủ đạo trong lĩnh vực vận tải hàng hải, công tác tái cơ cấu tổng công ty này sẽ tập trung vào việc thu gọn đầu mối từ 73 doanh nghiệp xuống còn 36 doanh nghiệp, kinh doanh các lĩnh vực chính là vận tải biển, khai thác cảng biển và dịch vụ hàng hải. Thực hiện cổ phần hóa các doanh nghiệp thành viên, đặc biệt là các doanh nghiệp cảng biển, tiến tới CPH Công ty mẹ TCT trong năm 2015.

    Cũng theo Thứ trưởng, Vinalines được tái cơ cấu tài chính theo hướng khoanh nợ, giảm lãi suất và kéo dài thời gian trả nợ; cơ cấu lại tỷ lệ vốn góp tại các cảng liên doanh, các công ty cổ phần, tái cơ cấu lại danh mục các dự án đầu tư không hiệu quả, ngoài ngành nghề kinh doanh chính, sắp xếp lại bộ máy quản lý phù hợp với mô hình mới.
  8. CNBC_VN

    CNBC_VN Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/06/2012
    Đã được thích:
    906
    PVX nó còn là TCT chủ lực của tập đoàn dầu khí hùng mạnh hơn tỷ lần Vinaline cơ, nó cũng đang tái, chín mạnh mẽ hơn cơ. Vậy nó có chết không? chắc chắn không (đến Vinashin còn chẳng chết, đổi tên từ tập đoàn thành TCT là được)
    Nhưng nó có bị huỷ niêm yết không: Ai đôn nâu :-o
    Vậy đấy: chết và huỷ niêm yết là 2 việc hoàn toàn khác nhau, nhể :))
  9. nhadautu1234

    nhadautu1234 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/05/2012
    Đã được thích:
    309

    Nó khác nhau ở chỗ 2011 vận tải biển vẫn lãi, còn 1 năm 2014 lỗ nữa mới hủy niêm yết. Nhưng 2014 nó ngon rồi
  10. CNBC_VN

    CNBC_VN Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/06/2012
    Đã được thích:
    906
    vấn đề là nó lãi = cái gì.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này