Cổ phiếu nào có thể tăng 50-100 lần ??? Bài viết gây cực sốc cho F319 và có thể đoạt giải nobel k

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi nhadautu1234, 16/10/2013.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
6898 người đang online, trong đó có 1242 thành viên. 11:33 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 24302 lượt đọc và 237 bài trả lời
  1. nhadautuso1

    nhadautuso1 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/08/2013
    Đã được thích:
    0

    Mức drybaltic 2000 điểm là có lãi rồi, phân tích cụ thể rất dài dòng, vận tải biển đang đc hưởng thêm tỷ giá, giá dầu giảm, lãi NH giảm mạnh, việc hồi sinh chỉ tính bằng tháng..[r2)][r2)][r2)][r2)][r2)]
  2. scorpion83

    scorpion83 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/04/2006
    Đã được thích:
    3.937
    Hội Bangbang chuyển sang móc cống....đúng là thế sự đổi dời =))..ô hô
  3. Ken555

    Ken555 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/08/2012
    Đã được thích:
    855
    Trước tiên xin nói rằng bác NDT 1970 là 1 cao thủ đầu tư siêu hạng.

    Các mã cp tôi từng chứng kiến NDT70 đánh tăng rất nhiều có thể kể ra CAP, BMC, PTB, HSG, BLF...

    Tuy nhiên tôi thấy bác cũng hay lợi dụng lòng tin của nhiều NDT khác tin tưởng bác để úp sọt. Ví dụ như các mã sau.
    NKG đếch có vị gì mà oánh tăng từ 7 lên 16. Nhiều người nghe bác nói NKG ko kém gì HSG nên dính bẫy vùng 14-15 sau khi nó điều chỉnh rất nhiều.

    Thứ 2 là con CMX. Con này chỉ số tương đồng BLF nhưng nếu xem kỹ thì nó cực lởm. Chỉ số an toàn đang bên bờ vực. Vậy mà oánh 1 phát từ 4.x lên 10.x ^:)^^:)^^:)^

    Bây giờ bác lại PR ngành vận tải biển. Cũng phải thừa nhận là ngành này đang hồi phục với BDI thế giới đã tạo đáy.

    Tuy nhiên tôi thấy rằng danh mục bác đang PR có con tạm được còn con khác thì lại quá lởm.

    Như VST, năm 2012 lỗ 124 tỷ, 2 quý đầu năm 2013 đã lỗ 146 tỷ. Nguy cơ lỗ 2 năm liên tiếp và huỷ niêm yết sắp rõ ràng rồi. Dù nó có phục hồi được thì cũng quá nguy hiểm.

    Tương tự là VOS, năm 2012 lỗ 34 tỷ, 2 quý đầu năm 2013 lỗ 190 tỷ. Nếu 2 con này đều lỗ trong năm nay thì sao?
    Còn nếu nó may mắn trong 2 quý cuối năm bù được thì lại là chuyện khác.

    VNA cũng nguy cơ lỗ 2 năm liền rồi tuy có đỡ hơn 2 mã trên.

    Duy chỉ có TJC là ổn áp nhưng con này thanh khoản kém quá, khó mà vào được hàng.

    Vài lời góp ý chân thành, nếu ko hài lòng thì thông cảm nhé.
  4. nhadautuso1

    nhadautuso1 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/08/2013
    Đã được thích:
    0

    Cổ của L70 khi nào giá lên 10 -20 lần mới nhìn thấy ngon=))=))=))=))
    vận tải biển lỗ vài trăm tỷ thường thôi, cước tăng nó chỉ bán 1 tàu là lãi khủng.
    Lỗ mới có gía này, còn nếu nó lãi nhẹ thì cứ nhân 10 lần giá lên, lãi to nhân 50 lần.
    CK có con đúng con sai, nhưng cách đánh của L70 10 con chỉ ăn 3-5 con cũng giầu=))=))=))=))=))
    Mà L70 10 con toàn ăn 8-9 con=))=))=))=))
  5. Ken555

    Ken555 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/08/2012
    Đã được thích:
    855
    Vận tải biển thì PVT, VIP, VTO tuy ko sở trưởng vận tải hàng khô nhưng tình hình tài chính ổn hơn nhiều.

    PVT thì tăng mạnh quá rồi, nếu nó vào ETF thì mới có cơ lên cao nữa còn không thì 12, 13 là cùng.

    VTO thì chẳng bao giờ lỗ mà giá bằng cốc trà đá. VIP cũng ngon lành nhưng tiền ko vào, yếu hơn hẳn PVT, VTO


    Chứ nhìn tình hình vay nợ của VST, VOS thì ai từng sợ khi nhìn tình hình vay nợ của TTF sẽ ngất xỉu luôn

    =))=))
  6. Ken555

    Ken555 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/08/2012
    Đã được thích:
    855
    Nhiều khi thấy bác như 1 con robot, trong bất cứ trường hợp nào cũng 1 giọng điệu như nhau. Xem lại VOS, VST tình hình nợ vay thế nào?

    Nếu nó không chết thì nó sẽ thành anh hùng, nhưng chỉ sợ nó sắp chết rồi thôi...
  7. nhadautuso1

    nhadautuso1 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/08/2013
    Đã được thích:
    0
    Hàng lỏng giá cước đang giảm, cầu chở hàng lỏng yếu lắm vì sản phẩm ko đa dạng,
    và tầu dầu chỉ chiếm tỷ trọng nhỏ trên thị trường vận tải biển. Hàng khô nó chiếm 70%.
    PVT đang bấu vào bình sữa của tổng công ty mẹ thôi, không ra biển lớn đc đâu:)):)):)):)):))
  8. xiclohoavien

    xiclohoavien Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    14/09/2007
    Đã được thích:
    6.906
    Thay thế xuống hố hả chú ;))=))
  9. nhadautuso1

    nhadautuso1 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/08/2013
    Đã được thích:
    0
    Vinashín các công ty con như VSP vốn chủ SH âm 1000-1500 tỷ còn chưa được chết, =))=))=))chính phủ bắt phải sống thì VOS,VST nó chết vào mắt=))=))=))=))=))
  10. Ken555

    Ken555 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/08/2012
    Đã được thích:
    855
    Nói chung thế này.

    Công nhận TJC là ngon, nhưng mua rất khó. TUy nhiên ai kô sợ thì 3.x mua vẫn ko ngại. Con này tuy cũng có nguy cơ bị lỗ 2 năm liền nhưng đỡ hơn.
    Giá thì siêu rẻ. Vốn CSH 80 tỷ, VDL=60tỷ mà TT định giá có 17 tỷ. [r2)][r2)]

    Còn VOS, VST vả cả VNA ai ko sợ 1 ngày nó huỷ niêm yết thì múc thoải con gà mái đi
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này