HAH: MỞ RỘNG ĐỘI TÀU, VƯƠN RA BIỂN LỚN

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Andrew_Jackson, 14/11/2024.

6159 người đang online, trong đó có 635 thành viên. 22:08 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 9160 lượt đọc và 67 bài trả lời
  1. VNKN

    VNKN Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    13/09/2016
    Đã được thích:
    62
    Đây là cổ phiếu đầu tư lâu dài bác ạ.
  2. Mr_Lee2212

    Mr_Lee2212 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/06/2020
    Đã được thích:
    1.328
  3. ThomasTTAC

    ThomasTTAC Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/07/2015
    Đã được thích:
    344
    em thấy giá có vẻ đang cao quá, vào có sợ rủi ro không Bác, phân vân quá
  4. moneystealer

    moneystealer Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    10/04/2023
    Đã được thích:
    83
    Cao so với gì vậy bác? E chỉ biết HAH đang rẻ so với tiềm năng tăng trưởng
  5. ThomasTTAC

    ThomasTTAC Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/07/2015
    Đã được thích:
    344
    đang ở giá vượt đỉnh thì lo chứ Bác, không vào lúc 46 giờ tiếc đứt ruột
  6. Andrew_Jackson

    Andrew_Jackson Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/09/2024
    Đã được thích:
    136
    Dự báo nhu cầu vận chuyển hàng hóa đường biển sẽ tiếp tục sôi động từ nay đến hết năm 2025, khi ông Trump nhậm chức vào tháng 1/2025 và các chính sách thuế quan của ông dự kiến có hiệu lực vào cuối năm. Trong dài hạn, như đã phân tích trước đó, thị trường vận tải biển vẫn giữ được sự ổn định, không giảm nhiệt, nhờ cơ chế tự điều chỉnh của thị trường. Hàng hóa sẽ tìm cách đi đường vòng để né thuế, miễn là kinh tế toàn cầu duy trì đà tăng trưởng và sức mua của người dân còn mạnh mẽ.

    Bên cạnh đó, tình hình bất ổn địa chính trị tại Trung Đông, đặc biệt khi Mỹ mở mặt trận thứ hai tại Syria, được dự báo sẽ tiếp tục phức tạp với sự tham gia của nhiều bên liên quan. Những yếu tố này sẽ giữ giá cước container và vận tải biển ở mức cao, giúp HAH hưởng lợi và tiến gần hơn đến mục tiêu đạt đỉnh mới về doanh thu và lợi nhuận.
    AK10000 thích bài này.
  7. Hatderang

    Hatderang Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/09/2020
    Đã được thích:
    713
    Bác chủ cho hỏi chỉ số Baltic Dry Index gần đây giảm mạnh có ảnh hưởng đến HAH ko nhỉ?
  8. akuki

    akuki Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/05/2019
    Đã được thích:
    1.431
    Chỉ số BDI là chỉ số giá của tàu hàng khô, hàng rời như chở quặng sắt, than đá, xi măng, ngũ cốc,...; Không phải là chỉ số của tàu Container mà HAH đang khai thác và cho thuê. Chỉ số của tàu Container là chỉ số WCI, bạn có thể xem ở link sau: https://www.drewry.co.uk/supply-cha...tise/world-container-index-assessed-by-drewry và tuyến Nội Á mà các tàu HAH đang hoạt động: https://www.drewry.co.uk/supply-chain-advisors/supply-chain-expertise/intra-asia-container-index
  9. hainnf319

    hainnf319 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/12/2024
    Đã được thích:
    7
    [​IMG]
    [​IMG]

    Tầu tự khai thác của HAH toàn chạy tuyến Sing, Nam Sa, Quảng Châu, HK thì giá cước quá tốt rồi. Các tầu định hạn ký lại thì nền giá mới rồi. Tổng công suất tàu thì tăng 47%. 2025 sẽ là 1 nền doanh thu - lợi nhuận mới cho HAH thôi.
  10. ThomasTTAC

    ThomasTTAC Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/07/2015
    Đã được thích:
    344
    Đúng là tàu tự khai thác của HAH chạy những tuyến cước tốt như Sing, Nam Sa, Quảng Châu, và Hồng Kông. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc tái ký định hạn có thể phản ánh nền giá mới, nhưng lợi nhuận sẽ phụ thuộc vào hiệu quả khai thác và nhu cầu thị trường. Việc công suất tăng 47% là tín hiệu tích cực, nhưng cũng cần xem xét năng lực quản lý và các yếu tố khác trong thời gian tới để đánh giá mức tăng trưởng thực sự vào năm 2025
    Hatderang thích bài này.

Chia sẻ trang này