HTI - 3 năm tích lũy, đến lúc nở hoa?

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi DavisDoublePLay, 12/02/2025.

8432 người đang online, trong đó có 288 thành viên. 08:26 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 268757 lượt đọc và 1739 bài trả lời
  1. DavisDoublePLay

    DavisDoublePLay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/09/2023
    Đã được thích:
    2.913
    Chuẩn bị về lại nền 22.x - 23 rồi này. :-?
    vushvuphu81 thích bài này.
  2. vush

    vush Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/03/2014
    Đã được thích:
    851
    tay to đè gom đủ rồi lại kéo à! <:-P
  3. DavisDoublePLay

    DavisDoublePLay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/09/2023
    Đã được thích:
    2.913
    Một vị cao nhân đã từng nói,
    "Một cái cây không thể vươn cao mãi tới trời xanh, nhưng nó cũng không bao giờ rơi về mốc ban đầu."
    %%-
    Freshtrader thích bài này.
  4. Freshtrader

    Freshtrader Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/06/2009
    Đã được thích:
    662
    Một vị cao nhân khác cũng nói "Từ giờ cho đến lúc HTI đạt 3X, trong tài khoản lúc nào cũng sẵn có HTI"
    vuphu81 thích bài này.
  5. DavisDoublePLay

    DavisDoublePLay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/09/2023
    Đã được thích:
    2.913
    Nghe mỗi bác nói chứ cao nhân nào nói :D
    Freshtrader thích bài này.
  6. DavisDoublePLay

    DavisDoublePLay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/09/2023
    Đã được thích:
    2.913
    Hôm qua đi ĐHCĐ bất thường của CCI, mình được bác tài chở đi trên đoạn An Lạc - An Sương 2 lần. Một lần đi, một lần về.
    Quan sát thì từ đường đến cầu đều rất tốt. Mỗi năm, thường vào cuối năm, đều được trải thảm nhựa. Bảo dưỡng liên tục nên công trình không có hư hỏng gì.
    Trạm thu phí thì tiền vào ting ting liên tục. Đêm thì xe hàng, xe container. Ngày thì xe con, xe du lịch. Lượng xe qua trạm liên tục dù đêm hay ngày.

    Một vài thông tin đến NĐT - những người còn trên tàu :)
  7. vush

    vush Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/03/2014
    Đã được thích:
    851
    Bởi vậy mình thấy số dư dự phòng là quá lớn, mình từng là dân trong ngành và cũng làm BOT, đoạn An Sương An Lạc chất lượng rất tốt. Ban lãnh đạo trích dự phòng lớn, nhưng chưa sử dụng đồng nào là minh bạch rõ ràng. Khác với vừa trích vừa sử dụng trong kỳ rất khó kiểm soát. Họ cũng đã cân nhắc giảm việc việc trích trong giai đoạn Covid để lợi nhuận đảm bảo. Hiện tại số dư quá lớn và cần hoàn nhập để phù hợp giá trị hơn.

    Việc sử dụng khoản này chỉ xảy ra khi có hư hỏng thực tế, khi đó cũng phải được thành phố, ban ngành kiểm tra thực tế mới được triển khai. Chứ không phải muốn là được. Và khi được sử dụng sẽ làm tăng tổng mức xây dựng đầu tư, và sẽ bù vào tăng thời gian thu phí tương ứng số phát sinh.
  8. DavisDoublePLay

    DavisDoublePLay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/09/2023
    Đã được thích:
    2.913
    Khoan hãy nói về hoàn nhập,
    Theo kinh nghiệm và kiến thức của bác - là dân trong ngành - thì các đầu việc cho một đợt sữa chữa lớn (đại tu) tối thiểu bao gồm những gì? Đối với HTI thì ước chi phí rơi vào khoảng bao nhiêu?
  9. vush

    vush Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/03/2014
    Đã được thích:
    851
    chi phí tùy theo mức độ hư hỏng thực tế, trung tu hay đại tu theo định kỳ thời gian.
  10. DavisDoublePLay

    DavisDoublePLay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/09/2023
    Đã được thích:
    2.913
    Vâng, 2028 là năm HTI phải thực hiện đại tu theo hợp đồng đã ký đó bác.

Chia sẻ trang này