HTI - 3 năm tích lũy, đến lúc nở hoa?

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi DavisDoublePLay, 12/02/2025.

4084 người đang online, trong đó có 451 thành viên. 14:47 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
Chủ đề này đã có 43316 lượt đọc và 615 bài trả lời
  1. cuibap13

    cuibap13 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/06/2015
    Đã được thích:
    3.572
    Cảm ơn bác đã giải thích rõ. Tôi bị kẹt thi từ cuối 2021 tới giờ :(
    vnx2048 thích bài này.
  2. DavisDoublePLay

    DavisDoublePLay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/09/2023
    Đã được thích:
    1.739
    Tăng lượng xe qua trạm thì có đó, nhưng niềm vui lớn nhất với cổ đông HTI là sẽ nhận được tiền còn lại trong nay mai. :)
    Cảm ơn huynh đã thông tin.
    --- Gộp bài viết, 19/02/2025, Bài cũ: 19/02/2025 ---
    Ý huynh nắm giữ 3 năm không tăng đó hả? Thì vẫn có cổ tức 9 - 10% đều hằng năm mà buồn gì huynh :)
    --- Gộp bài viết, 19/02/2025 ---
    Tranh thủ hôm nay con mẹ IDC ngốc đầu dậy thì HTI nên té nước theo mưa bám váy mẹ mà chạy đi là vừa :)
    vnx2048cuibap13 thích bài này.
  3. Le6789

    Le6789 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2016
    Đã được thích:
    2.862
    vấn đề của HTI chỉ là VOL để hút tiền,và khi có vol thì các bác lại phải mua cao
    vnx2048DavisDoublePLay thích bài này.
  4. Freshtrader

    Freshtrader Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/06/2009
    Đã được thích:
    496
    Nay có bác Tây nào vào gom 200 cổ rồi.
    Trong điều kiện thanh toán 20% cuối có đoạn liên quan quyết toán dự án cầu này. Đã thông cầu, xe chạy tít, hy vọng tiền sắp chạy về túi HTI.
    vnx2048DavisDoublePLay thích bài này.
  5. DavisDoublePLay

    DavisDoublePLay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/09/2023
    Đã được thích:
    1.739
    Bây giờ thu phí tự động ETC hết rồi. Nên con số không thay đổi, sửa lên sữa xuống nữa. Nên thời gian thu phí sẽ không xê dịch quá so với con số dự tính năm rồi.
    Theo dự tính ban đầu thì còn tính tăng phí vào các năm 2020, 2025, 2030 nữa ấy chứ. (https://tuoitre.vn/tram-thu-phi-an-suong-an-lac-lai-de-xuat-tang-phi-682098.htm)
    Nhưng thôi...
    --- Gộp bài viết, 19/02/2025, Bài cũ: 19/02/2025 ---
    "Bên bán" họ vẫn kê lệnh không bán xuống. Nên muốn mua phải ủi lên mới được.
    --- Gộp bài viết, 19/02/2025 ---
    [​IMG]
    Có điều gì mà ta chưa biết? Ngài Thị Trường có cái lý của Ngài hay Ngài đang đem cơ hội thực sự đến cho ta?
    vnx2048, konghai1309, duoctran2 người khác thích bài này.
  6. Freshtrader

    Freshtrader Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/06/2009
    Đã được thích:
    496
    Trong 1 năm mà tiền gửi ngân hàng tăng từ 80 tỷ lên 300 tỷ là con số rất lớn. Vài năm thì có nhiều tiền để làm khu công nghiệp, mở rộng kinh doanh.
    DavisDoublePLayvnx2048 thích bài này.
  7. DavisDoublePLay

    DavisDoublePLay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/09/2023
    Đã được thích:
    1.739
    [​IMG]
    Năm 2024 tiền thu phí trạm BOT An Lạc An Sương là 465 tỷ. Tiền tươi thóc thật. Thu bằng thẻ ETC nên mỗi khi có xe chạy qua là tiền chạy về thẳng trong tài khoản ngân hàng. Không có chuyện doanh thu ảo ma ca na đa :)

    Vận hành trạm BOT thì chi phí trọng yếu là gì?
    Nặng về lao động như may mặc? Không.
    Cần đầu tư vốn lớn vào TSCĐ? Không.
    Chỉ có chi phí duy tu bảo dưỡng thường xuyên hằng năm. Quanh con số 100 tỷ/năm không?
    Nợ gốc vay ngân hàng tại 31/12/2024 chưa tới 600 tỷ. Trong năm 2025 đến hạn thanh toán 88 tỷ.
    Cho nên dòng tiền tự do của HTI rất dồi dào. Đây là lúc cây đơm hoa kết quả.
    NT1081, cuibap13, vnx20481 người khác thích bài này.
  8. DavisDoublePLay

    DavisDoublePLay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/09/2023
    Đã được thích:
    1.739
    Nhân tiện nói chuyện mở rộng kinh doanh,

    Ngày 14/2/2025, TP.HCM đã ban hành quyết định thành lập Hội Đồng thẩm định Dự án BOT mở rộng QL1A đoạn từ nút giao Kinh Dương Vương đến giáp ranh Long An. https://tuoitre.vn/nang-cap-quoc-lo...en-va-nut-giao-khac-muc-20250214135327891.htm

    Ngày xưa ấy. Năm 2015, HTI đã lập báo cáo khả thi cho dự án này. Trong đó HTI đề nghị thu phí tại trạm BOT An Lạc An Sương, và có lộ trình tăng phí hợp lý. https://thesaigontimes.vn/idico-de-xuat-mo-rong-quoc-lo-1a-doan-qua-binh-chanh/

    Tuy nhiên, thời điểm đó chưa cơ chế để thực hiện. Nay nghị quyết 98 đã mở ra cơ chế để TP.HCM được phân quyền và chủ động hơn. Theo kế hoạch, dự án này sẽ được trình HĐND TP.HCM xem xét thông qua chủ trương đầu tư tại kỳ họp tháng 2-2025. Sau đó TP sẽ tiến hành các bước khảo sát, đấu thầu chọn nhà đầu tư và khởi công dự án trong năm nay. Đây là cửa ngõ của TP.HCM với Miền Tây. Bao năm qua kẹt xe kinh khủng mỗi khi đến dịp lễ tết.
    Nên hy vọng HTI sẽ đón tin vui.

    Liệu với thương hiệu IDICO - xuất thân từ Bộ Xây Dựng, HTI có làm nên chuyện không? Cứ chờ xem.
    Cái này là đếm cua. Nhưng có thấy càng của con cua trong lỗ rồi :)
    Freshtradervnx2048 thích bài này.
  9. Le6789

    Le6789 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2016
    Đã được thích:
    2.862
    bác có phâ tích cỡ nào mà dòng tiền không hút được
    vnx2048 thích bài này.
  10. DavisDoublePLay

    DavisDoublePLay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/09/2023
    Đã được thích:
    1.739
    :)
    Vì nếu một NĐT có sự kết hợp của trí thông minh cùng sự tự tin cao độ dễ dẫn đến sai lầm chết người. Nhận thức được điều đó nên mình post những phân tích lên để cùng check và phản biện.

    Còn dòng tiền có vào hay không và khi nào vào thì phụ thuộc vào tình hình thực tế lợi nhuận của HTI.
    cuibap13vnx2048 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Mudim v0.8 Tắt bộ gõ tiếng Việt của F319 VNI Telex VIQR Mix mode Tự động Use speller featureUse new accent rule [ Toggle (F9) Toggle Panel (F8) ]