PVT - Hành trình ra biển lớn

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 03/08/2023.

4458 người đang online, trong đó có 550 thành viên. 18:46 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 382927 lượt đọc và 1695 bài trả lời
  1. khuchatsongque

    khuchatsongque Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2022
    Đã được thích:
    1.663
    Tt xấu mèo nào chả chết mà các bác cứ chê nhau :D
  2. damson2021

    damson2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/04/2020
    Đã được thích:
    5.804
    Nhưng nếu đếm Eps, thì phải xem bctc Riêng chứ. như bác nói bctc công ty mẹ trừ đi không kiểm soát vẫn chưa đúng, vì đó chưa phải là lợi ích lõi của cổ đông nhỏ lẻ ??)
  3. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.974
    Phải xem lợi ích của công ty mẹ ở báo cáo hợp nhất vì nó mới phản ánh hoạt động của cả cty mẹ và các cty con ở đấy, cái này nó thuộc lý thuyết cơ bản, tốt nhất bác lên mạng tìm kiếm hoặc trao đổi với kế toán có kinh nghiệm chút để hiểu thêm.
    quachloc, Hoatdabgaotimmauhoaca thích bài này.
  4. 688Phuong

    688Phuong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/02/2023
    Đã được thích:
    103
    Yên tâm đi bác, e soi kỹ rồi :)) OIL kiểu như là doanh nghiệp nhà nước lo cho chúng dân là chính nên dù lợi nhuận có tốt thì cổ cũng vậy thôi
  5. damson2021

    damson2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/04/2020
    Đã được thích:
    5.804
    Bác nói đúng, nhưng đó là đứng ở góc độ là NHÀ ĐIỀU HÀNH - NGƯỜI QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP. TÔI KO CÓ Ý KIẾN VỀ VIỆC NÀY.
    Còn ở đây là góc độ cổ đông nhỏ lẻ, bám càng ăn cổ tức thì LÕI Ở ĐÂU TA BÁM Ở ĐÓ.
    EPS rõ cao nhưng nếu tiền ko về túi của cổ đông mà rớt ở dọc đường thì cũng ko mang ý nghĩa

    >> Đây là quan điểm của tôi.
    --- Gộp bài viết, 31/10/2023, Bài cũ: 31/10/2023 ---
    Haha, với tôi thì nghe phát biểu câu đầu là biết BẠN CHƯA TÌM HIỂU GÌ CẢ. Đây là topic của PVT nên tôi cũng xin khép lại trao đổi với bạn tại đây, tránh loãng topic của người khác nhé
    Hugo1868 thích bài này.
  6. ThanhVu26

    ThanhVu26 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/10/2019
    Đã được thích:
    314
    PVTRANS ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐẦU TƯ, TIẾP NHẬN THÊM 02 TÀU DẦU/HOÁ CHẤT TRONG NĂM 2023

    Trong những ngày cuối tháng 10/2023, Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã liên tiếp tiếp nhận thêm 02 tàu chở dầu và dầu/hóa chất thuộc loại MR (middle range). Theo đó, ngày 27/10, tại Malaysia, PVTrans đã nhận bàn giao tàu PVT Solana với trọng tải 50.129 DWT, đóng tại Hàn Quốc với điều kiện kỹ thuật tốt, đáp ứng các tiêu chuẩn của ngành hàng hải và các khách hàng quốc tế. Ngày 30/10, tại Singapore, PVTrans tiếp tục nhận bàn giao tàu PVT Avira được đóng tại Nhật Bản có trọng tải 45.902 DWT với tình trạng kỹ thuật tốt, phù hợp với nhu cầu và tiêu chuẩn khắt khe của thị trường vận tải biển quốc tế. Ngay sau khi nhận bàn giao, cả 02 tàu đều được đưa vào khai thác ngay trên thị trường quốc tế theo hình thức cho thuê định hạn.

    Bám sát chiến lược đẩy mạnh đầu tư, trẻ hóa đội tàu và nâng cao năng lực vận tải, với việc đầu tư thêm 02 tàu MR nói trên, PVTrans đã nâng quy mô đội tàu hiện hữu lên 51 chiếc thuộc nhiều chủng loại nhằm nỗ lực chinh phục các mục tiêu trong chiến lược phát triển đến năm 2025 và tiếp tục khẳng định là thương hiệu số 1 về vận tải biển tại Việt Nam, có uy tín quốc tế, phát triển bền vững đem lại hiệu quả và lợi ích cao cho các cổ đông.
    mtam137 thích bài này.
  7. gaotimmauhoaca

    gaotimmauhoaca Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/01/2011
    Đã được thích:
    3.095
    Tin tốt cứ ra mà giá cổ phiếu lại cắm mặt thì nguy:)):)):))
  8. WealthAndWiseFund

    WealthAndWiseFund Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/10/2019
    Đã được thích:
    117
    Chán thật bác ạ.
    Mùa BCTC quý 3 này em đu theo tăng trưởng cũng ăn cho đủ.
    Tụi lái Việt Nam nó tàn sát ăn không chừa thứ gì.
    NĐT cứ bỏ tiền vào như cối xay tiền đến nản cái xứ thân hữu lợi ích nhóm
    HatderangHoatdab thích bài này.
  9. gaotimmauhoaca

    gaotimmauhoaca Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/01/2011
    Đã được thích:
    3.095
    Lỡ mua mà chưa cắt lỗ thì hạ margin thôi. Nêu mức lỗ thấp thì cắt lỗ chờ thời cơ tầm cuối tháng 12 rồi tính.

    Nhỏ lẻ là nương ăn theo lái, lăi không cho ăn thì tìm con khác.
  10. Sugar08

    Sugar08 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2019
    Đã được thích:
    607
    cổ pr nhiều, nhỏ lẻ đu bám nhiều, tay to ôm nhiều, thì họ bán quản trị 1 phần tỷ trọng thôi cũng đủ sàn vài phiên rồi :D nhất là gặp đội lái siêu yếu của PVT ko bao giờ biết đỡ giá nữa
    Hatderangdamson2021 thích bài này.

Chia sẻ trang này