PVT - Hành trình ra biển lớn

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 03/08/2023.

4569 người đang online, trong đó có 329 thành viên. 00:13 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 381043 lượt đọc và 1697 bài trả lời
  1. 688Phuong

    688Phuong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/02/2023
    Đã được thích:
    102
    Cái này khả năng cũng là rủi ro khi chúng ta không biết dc tàu đã ký hay chưa ?
  2. gaotimmauhoaca

    gaotimmauhoaca Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/01/2011
    Đã được thích:
    3.000
    Bạn dựa nào giá cước tăng để suy đoán nhu cầu hiện tại, dn có thể ký giá thấp hơn giá thị trường chứ ngoài kia đang thiếu tàu mà không ký hoặc chờ ký giá cao thì không phải là kinh doanh khôn ngoan

  3. 688Phuong

    688Phuong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/02/2023
    Đã được thích:
    102
    E Cũng suy đoán thôi, nhưng ko biết thì cho vào rủi ro là cũng hợp lý. còn 1 điều nữa là mọi phân tích đều chuẩn nhưng lái thì ko phải lái chuyên đánh hàng cơ bản mà lại là lái đầu cơ nên cũng khá mệt
  4. gaotimmauhoaca

    gaotimmauhoaca Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/01/2011
    Đã được thích:
    3.000
    Rủi ro khác là tàu được dưa bảo trì, không phát sinh dt trong kỳ. Cái này dn nghiệp họ sẽ có lịhc bảo trì hàng năm, thường phân chia theo đội để tránh bị động thiếu tàu. Thời điểm bảo trì cũng roi vào thời kỳ thấp điểm của lịch chạy tàu. Ngoại trừ sự cố đột xuất hư hỏng tàu
  5. gaotimmauhoaca

    gaotimmauhoaca Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/01/2011
    Đã được thích:
    3.000
    Giao dịch 2 hôm nay thì không thuận lợi dù giá tăng. Lực bán mạnh dù giá vốn dưới 23 để có lãi là khá mỏng. NN mua đỡ giá 21 và trả hàng lại khi giá tăng 23.

    Giao dịhc kiểu này thì chờ các anh muốn bán thì bán hết thôi. Vni không thuận lợi thì quay đầu giảm ngay.

    Mọi thứ về PVT rõ ràng và đầy đủ, quý 4 sẽ khẳng định thêm nếu lợi nhuận quý 4 có tăng trưởng hơn. Ngắn hạn thì không hy vọng gì vì lực bán giá thấp vẫn đang mạnh mà cầu giá cao chưa đủ mạnh

    Cũng không cần post thêm gì để ai muôn bán cứ bán, ai cầm được lâu dài cứ cầm

    nguyenductri20 thích bài này.
  6. khuchatsongque

    khuchatsongque Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2022
    Đã được thích:
    1.585
    Nay ae sút hết rôi
    damson2021 thích bài này.
  7. Qn0510

    Qn0510 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2018
    Đã được thích:
    496
    chỉ số vận tải hàng rời BDI giảm, PVT có ảnh hưởng sao không bác @trungken18
  8. khuchatsongque

    khuchatsongque Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2022
    Đã được thích:
    1.585
    có bác :D tăng là tốt giảm là xấu
  9. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.567
    Có chứ, pvt nó 8 tàu rời chạy quốc tế hết, giai đoạn đầu năm khi cước thấp nó còn chạy lỗ, hiện tại đội tàu rời chạy hòa hoặc lãi nhẹ tý.
    Tuy nhiên đội tàu pvt đa dạng 51 cái từ tàu dầu sản phẩm, tàu khí lỏng, dầu thô, tàu rời cái này nó bù cái kia (ví dụ cước tàu dầu thô đăng tăng dựng đứng, tàu dầu sản phẩm cũng ok, tàu khí lỏng thì mức rất cao). Lưu ý, chỉ số cước hàng rời hồi quý 2 giảm còn 600-700 mà lợi nhuận pvt vẫn ổn, nên việc giảm như này ko ngại, vẫn cao hơn nhiều so với hồi quý 1, quý 2.
    Trong điều kiện khó khăn lợi nhuận nó khủng, thì ở điều kiện tốt nó sẽ như thế nào.
    Last edited: 03/11/2023
  10. Qn0510

    Qn0510 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2018
    Đã được thích:
    496
    Cảm ơn bác nhé
    mtam137trungken18 thích bài này.

Chia sẻ trang này