PVT - Hành trình ra biển lớn

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 03/08/2023.

3323 người đang online, trong đó có 173 thành viên. 07:59 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
Chủ đề này đã có 380407 lượt đọc và 1697 bài trả lời
  1. fresh2008

    fresh2008 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/05/2008
    Đã được thích:
    97
    Bác tra lại giá cước chở dầu quốc tế đi, giảm nhiều đấy,đạt đỉnh lúc cuối năm ngoái,lúc đó pvt đã giá 22 rồi , bằng giá pvs, lúc đó vnindex ~1050. Còn giờ sau 8 tháng thì kết quả như nào thì bác biết rồi đấy
    hoangkc thích bài này.
  2. THIENHA_THUY

    THIENHA_THUY Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    01/10/2020
    Đã được thích:
    48
    Lên thì đã lên rồi các bác. Họ đang dồn tiền cho Bsr. rồi mới vòng lại pvt
  3. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.463
    Giống DPM năm 2021 thôi, trước đó ai cũng bảo nặng mông theo lines, lên 24 tụt phát về 20 mà báo cáo quý 2 lợi nhuận đột biến đội thạo tin biết hết, ae không chịu nổi rũ sạch. Đến khi chạy theo kết quả triển vọng kinh doanh do lợi nhuận quý 2 đột biến làm phát lên 36-37, rồi chỉnh về 32-33 một thời gian lại phi tiếp gần x2 ở nhịp 2.
    Năm ngoái tôi cũng vào pvt nhưng do lợi nhuận so với năm 2021 chỉ tăng nhẹ + thị trường chung quá xấu nên tôi phải chấp nhận cutloss nó, năm nay thị trường chung thuận lợi hơn + lợi nhuận tăng trưởng mạnh từ cước định hạn cao hơn + mở rộng đội tàu + bonus thêm 23% cổ tức thì không phải xoắn, hiện nay danh mục chia chia ra không all in như năm ngoái nên không ngại, ae nào xoắn thì bán đạp về 20-21 mua gia tăng rồi rít cũng được, doanh nghiệp tăng trưởng 12 năm liên tiếp, năm nay ln tăng trưởng mạnh có gì phải xoắn.
  4. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.463
    Đó là chỉ số cước, thường áp dụng cước chuyến tuyến, cước định hạn vẫn tốt, vẫn cao bằng 2 lần so với trung bình năm 2021. Ví dụ cuối tháng 6 vừa rồi đáo hạn tàu Apolo cước tăng từ 17k usd/ngày lên 37k usd/ngày, bạn phải tham dự đại hội PVP thì mới biết rõ được, cước không tăng thì doanh thu từ vận tải sao tăng 30% so với cùng kỳ và biên lợi nhuận gộp quý 2 sao lại tăng tốt được.
    Giá cổ ngắn hạn thì chịu, DPM năm 2021 quý 2 ln tốt thế nó còn đạp từ 24 về 20 mới rít lên 36-37, nên ngắn hạn khó nói.
    Ruby8888 thích bài này.
  5. A115

    A115 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/06/2015
    Đã được thích:
    8.540
    Trong P thì E này chậm nhất chứ không phải ko tiềm năng và tùy khẩu vị của mỗi người chứ ko có ý định với e nó thì mấy cụ vào pic làm gì,tt với nhau tham khảo nếu bạn có,còn tền trong túi ai thì tự lo thôi !;)
    trungken18 thích bài này.
  6. fresh2008

    fresh2008 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/05/2008
    Đã được thích:
    97
    Bác có chart giá cước định hạn quốc tế ko?
  7. Ruby8888

    Ruby8888 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/12/2019
    Đã được thích:
    1.554
    PVT chỉ hợp cho ndt kiên nhẫn thôi các bác , muốn ăn xổi thì qua cổ khác thôi
    trungken18 thích bài này.
  8. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.463
    Bác vào trang này nhé, bác mở bảng giá, so sánh cước tuần bất kỳ năm 2021, tuần đầu 2022 tuần cuối 2022 và tuần hiện tại sẽ có cái nhìn toàn diện hơn
    https://pioneershipbrokers.com.vn/ban-tin-tuan.html
  9. hoangkc

    hoangkc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2018
    Đã được thích:
    384
    Thùng 22.8 là E té luôn, chứ đợi múc lại 20,21 dễ đu lắm
    trungken18 thích bài này.
  10. Green79

    Green79 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2016
    Đã được thích:
    1.345

Chia sẻ trang này