PVT - Hành trình ra biển lớn

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 03/08/2023.

7835 người đang online, trong đó có 385 thành viên. 22:58 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 2, Khách: 1):
  2. Congbeso,
  3. hoang2603
Chủ đề này đã có 442189 lượt đọc và 1756 bài trả lời
  1. A115

    A115 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/06/2015
    Đã được thích:
    8.669
  2. TigerWud

    TigerWud Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/10/2014
    Đã được thích:
    1.023
    Đỉnh của cháu đây, còn xa lắm.

    Tiếp theo, vào ngày 2/1/2007, phiên đấu giá của Công ty Vận tải dầu khí (PVT) có mức giá bình quân 81.237 đồng/cổ phiếu.

    Ngay sau đó, cổ phiếu của các công ty thuộc ngành dầu khí giao dịch trên thị trường OTC cũng được các nhà đầu tư tìm mua một cách "ráo riết" đã làm mức giá tăng lên rất nhiều.

    Cổ phiếu PVT ngày 11/1 được chuyển nhượng mức trung bình 89.000 đồng/cổ phiếu, tăng 11% so với giá đấu thành công. Tương tự, giá cổ phiếu Công ty Dịch vụ dầu khí đạt 137.500 đồng/cổ phiếu, tăng 269%
  3. fresh2008

    fresh2008 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/05/2008
    Đã được thích:
    125
    Sau chia tách +cổ tức từng đấy năm thì giá luc đỉnh 2007 tương 30 bây giờ
    Hatderang thích bài này.
  4. Tuan2017

    Tuan2017 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2018
    Đã được thích:
    1.884
    Ý bác ấy là tiễn đội T+ , đội TA gặp cản là bán đó mà......
    Thanglinh9097 thích bài này.
  5. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    12.938
    Về nguyên nhân cước tàu chở lpg tăng phi mã thời gian qua (cước ngày tàu vlgc tăng gần 5 lần) có 3 nguyên nhân
    1. Xuất khẩu lpg từ Mỹ sang châu Á tăng mạnh
    2. Cung tàu lpg mới ra thị trường rất thấp do mấy năm qua tập trung đóng tàu cont rồi tàu lng
    3. Tắc nghẽn kênh đào Panama do hạn hán thiếu nước, mùa khô đến tình trạng còn nghiêm trọng hơn. Lưu ý thứ tự ưu tiên tàu qua kênh đào panama: 1. Tàu chở khách, 2. Tàu cont, 3. Mới đến tàu rời, tàu chở nhiên liệu, do vậy nên cước tàu rời và tàu chở nhiên liệu (lpg, lng, dầu thô, dầu thành phẩm, hoá chất) có xu hướng tăng mạnh nhất là khi mùa đông sắp đến
    Last edited: 03/10/2023
  6. mtam137

    mtam137 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2010
    Đã được thích:
    7.810
  7. CPAVN

    CPAVN Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/07/2020
    Đã được thích:
    82
    Nhiều người bán theo mô hình 2 đỉnh à
  8. khietspkt

    khietspkt Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/08/2016
    Đã được thích:
    299
    Với các nguyên nhân này, thì sẽ khó khắc phục sớm được
    Đội tàu vừa tăng trưởng mạnh, lại kết hợp việc giá cước tăng mạnh, thiên thời địa lợi hội tụ đủ để PVT trở thành siêu cổ phiếu cho năm nay!
    Cafe sáng bác chủ và cả nhà ngày mới may mắn!
    Hatderang, trungken18mtam137 thích bài này.
  9. khietspkt

    khietspkt Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/08/2016
    Đã được thích:
    299
    Đọc chúng ta thấy được cái tâm cũng như cái tầm của TGĐ PVT, biết được lý do tại sao từ 1 DN nhỏ bé, có thể vươn mình thành DN vận tải biển số 1 VN!
    trungken18 thích bài này.
  10. mtam137

    mtam137 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2010
    Đã được thích:
    7.810
    Dòng P mà điều chỉnh thì PVT cũng khó mà bứt phá đc. Mặc dầu PVT thuộc nhóm vận tải. Tuy nhiên, giai đoạn này vẫn giữ mốc 28 để tạo nền giá mới là quá tốt rồi.
    --- Gộp bài viết, 03/10/2023, Bài cũ: 03/10/2023 ---
    Bài này cũng hay nè! Chủ tịch rất có tâm huyết với nghề, với Cty!
    https://petrovietnam.petrotimes.vn/cong-doan-phai-dap-ung-2-can-695631.html
    khietspkttrungken18 thích bài này.

Chia sẻ trang này