PVT - Hành trình ra biển lớn

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 03/08/2023.

7835 người đang online, trong đó có 385 thành viên. 22:58 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 2, Khách: 1):
  2. Congbeso,
  3. hoang2603
Chủ đề này đã có 442189 lượt đọc và 1756 bài trả lời
  1. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    12.938
    Đúng, lịch sử giá cổ pvt luôn theo dòng P
    Nhưng có thể khác với giai đoạn này vì 3 lý do (có thể thôi nhé)
    1. Giấu lợi nhuận từ quý 3/22 tới giờ để bây giờ không thể giấu dc nữa là sẽ bung cả doanh thu lẫn lợi nhuận (chờ kiểm chứng)
    2. Pvt giống như pvs đoạn trước nhờ câu chuyện điện gió mà bứt phá mạnh nhưng thực tế pvs hiện tại vẫn phụ thuộc chính từ công việc của pvn. Pvt khác, đã bứt hẳn ra chinh phục quốc tế với hơn 85% đội tàu phục vụ thị trường quốc tế ký theo giá thị trường thoả thuận trực tiếp với khách hàng, chỉ có gần 15% đội tàu phục vụ công việc của pvn ký theo giá nhiên liệu (mới tăng lợi nhuận định mức thêm 10%)
    3. Lái P vẫn còn ở pvt nhưng có sự tham gia đồng thuận mạnh mẽ từ các đội đầu tư theo fa với nav lớn bên ngoài trước đây không thích dòng P nhưng giờ đã đặt một chân lên tàu với Pvt (giống dcm/dpm năm 2021 trước đó vẫn theo P vì con của pvn sau này lợi nhuận bứt phá có sự tham gia đồng thuận mạnh từ bên ngoài vào giá cổ mới rít rất mạnh).
    Last edited: 03/10/2023
    ngoctanpham, Hatderang, haolong4 người khác thích bài này.
  2. khietspkt

    khietspkt Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/08/2016
    Đã được thích:
    299
    Đồng ý với bác.
    Cùng chờ thôi! ~o)
    trungken18mtam137 thích bài này.
  3. mtam137

    mtam137 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2010
    Đã được thích:
    7.810
    Hy vọng PVT sẽ bứt phá mạnh vì yếu tố nội tại hơn là đi theo dòng (P) như giai đoạn trước đây.
    85% đội tàu vận tải quốc tế là 1 điểm cộng đáng quý cho những nỗ lực của PVT nói riêng và ngành vận tải của VN nói chung khi chinh phục được thị trường TG.
    trungken18 thích bài này.
  4. Tuan2017

    Tuan2017 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2018
    Đã được thích:
    1.884
    cũng k hẳn bác, coi như đỉnh là cản thì cứ bán.............chưa kể vni xấu, tk nào margin cần co kéo thì cũng bán hạ tỉ trọng......khi nào tt ổn, PVT phi thì họ lại là cầu đẩy PVT lên thôi..........vì mấy bác cá mập mua xong rồi đi du lịch hết rồi :p
    CPAVN thích bài này.
  5. 688Phuong

    688Phuong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/02/2023
    Đã được thích:
    103
    27-28 vẫn nhiều người chê. Chắc 37-38 có khi lại đua mạnh :))
  6. cophieutot

    cophieutot Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/12/2013
    Đã được thích:
    6.694
    PVT như ae biết 85% đội tàu hoạt động quốc tế. Việc cho thuê tàu tính giá theo USD, việc tỷ giá tăng PVT hưởng lợi lớn từ việc này nhé. Dòng thuỷ sản, dệt may được lợi khi xuất khẩu nay đang xanh.
    haolongmtam137 thích bài này.
  7. Ngotanh

    Ngotanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/07/2018
    Đã được thích:
    4.760
    Pvt không có rủi ro nào liên quan trực tiếp đến thị trường chung. View thị trường sideway, đây là giai đoạn mà dòng tiền tìm về với những cổ phiếu ít rủi ro, có sức mạnh nội tại, có điểm rơi phong độ. Khá giống Bsr 2022 nhưng có điểm khác biệt là Pvt kí hđ định hạn dài, định giá không bị nhạy cảm tức thời với giá Crk như Bsr trước đây. Một dạng cp “ngọn cỏ 2cm - đơn giản nhưng đáng giá” - có nghĩa là không cần phải dùng đến các hệ phương trình hoặc ma trận để nhìn thấy giá trị cổ phiếu và công việc thứ 2 của chúng ta là giải thích được vì sao sự đơn giản ấy lại bị bỏ quên. Việc thứ 3 là ngồi chờ đợi
  8. cophieutot

    cophieutot Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/12/2013
    Đã được thích:
    6.694
    TTCK nhiều lúc chờ đợi thành công. Nhưng nhiều NĐT lại rất khó làm được. Cổ phiếu vào chu kỳ tăng trưởng thì ngồi chờ đợi sẽ có thành quả nhất.
    mtam137trungken18 thích bài này.
    cophieutot đã loan bài này
  9. hoangdau221

    hoangdau221 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2017
    Đã được thích:
    3.383
    Cách nhẹ nhàng và tốt nhất là định giá đúng cổ phiếu, nếu lăn tăn rủi ro gì thì chiết khấu nó vào định giá là xong. Việc chỉ ra được rủi ro và chiết khấu nó hết mức thì sẽ cho chúng ta 1 vùng giá gọi là vùng an toàn. Sẽ có 3 mức định giá: Giá k thể thua, giá hợp lý và giá kỳ vọng, chỉ ra dc các mức đó thì Thua là rất khó
    cophieutot đã loan bài này
  10. cophieutot

    cophieutot Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/12/2013
    Đã được thích:
    6.694
    Quân cốt tinh, không cốt đông. Một năm đầu tư cần mua được vài mã tăng trưởng chờ đợi, thậm trí cầm nhiều năm nếu đủ yếu tố thắng lợi sẽ đến.
    trungken18 thích bài này.

Chia sẻ trang này