PVT - Hành trình ra biển lớn

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 03/08/2023.

4735 người đang online, trong đó có 383 thành viên. 15:26 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 380852 lượt đọc và 1697 bài trả lời
  1. mtam137

    mtam137 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2010
    Đã được thích:
    7.591
  2. DHA

    DHA Super Moderator Thành viên ban quản trị

    Tham gia ngày:
    16/11/2001
    Đã được thích:
    13.253

    Sao phải đeo bám sử dụng thứ ngôn từ dèm pha gây gổ lạc lõng ? Giỏi nhìn cp thế thì im lặng mà làm giàu đi.
  3. cophieutot

    cophieutot Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/12/2013
    Đã được thích:
    4.980
    Tôi nghĩ nên khóa lại những Nick như này làm trong sạch cộng động NĐT bác a.
    Hatderang, binhnhitdvmphuc thích bài này.
    cophieutot đã loan bài này
  4. GetTrend

    GetTrend Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/11/2021
    Đã được thích:
    107
    Qua mấy bác tay to sau 2h chạy quyết liệt quá, nay k có giá tốt để mua lại rồi phải làm sao đây =))
    cophieutot đã loan bài này
  5. cophieutot

    cophieutot Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/12/2013
    Đã được thích:
    4.980
    PVT quỹ phát triển có hơn 1.400 tỷ. Hy vọng một ngày không xa, PVT sẽ mang quà cho các CĐ.
    --- Gộp bài viết, 04/10/2023, Bài cũ: 04/10/2023 ---
    Giá cước tăng mạnh thật bác a.
    Thanglinh9097mtam137 thích bài này.
  6. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.552
    1. Lượng đóng mới tàu dầu đang thấp kỷ lục trong lịch sử.
    [​IMG]
    2. Tuy nhiên lượng tàu bàn giao trong năm 2023 và 2024 không nhiều.

    [​IMG]
    3. Và lượng bàn giao tàu mới này không bù đắp được lượng tàu đang quá tuổi cần thanh lý.
    [​IMG]
    Nhìn vào đây có thể đánh giá cước tàu dầu/sản phẩm dầu trong giai đoạn 2023-2025 vẫn duy trì ở mức cao
    Sóng về cước tàu lỏng, lúc thì tàu dầu rồi tàu lng tăng phi mã, gần đây là tàu vlgc (chở lpg), mùa đông lại sắp đến nhu cầu nhiên liệu lỏng tăng lên thì cước tàu lỏng vẫn duy trì mức cao thôi.
  7. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.552
    TCE là lợi nhuận trên ngày sau khi đã trừ các chi phí nhiên liệu và crew vận hành, tuy nhiên chưa tính chi phí khấu hao, bảo hiểm..
    Với tàu VLGC TCE hiện tại là 151.035 usd tức lợi nhuận 3,6 tỷ/ngày nếu chạy spot. PVT có 2 tàu chạy định hạn, một tàu mới đáo hạn, một tàu thì mới mua chạy đầu tháng 8, cước định hạn khoảng 50-55k usd/ngày tăng hơn 70% so với hồi năm 2021 lúc PVT mới nhập tàu VLGC (cước định hạn thường chậm hơn cước spot nhưng nó thể hiện xu hướng dài hạn).
  8. Thanglinh9097

    Thanglinh9097 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/08/2021
    Đã được thích:
    605
    Quan điểm của mình là những lúc như này thay máu 1 lượng NĐT đánh ngắn là rất tốt, thực ra nếu ai cũng đánh Dài, ôm trọn thì cổ không lên được vì có ai bán mua đâu, có Đầu Cơ thì sẽ tốt cho Đầu Tư nếu cổ thực sự chất lượng. Pic này toàn cao thủ Phân tích Cơ bản đã giúp mình việc khó nhất rồi thì Lựa theo Lối đánh của Cá nhân mà khai triển thôi. Đầu tư chứng khoán cũng nên căn ke theo Nhân quả nữa, Mình cứ muốn BÁN ĐÚNG ĐỈNH thì cái ông MUA LẠI của mình họ lỗ nặng, mình liệu có vui không ? Cổ mà phân tích GIÁ TRỊ nó dư địa tầm 10% chẳng hạn thì tầm 8% là ăn ổn rồi, chừa lại 2% cho người vào sau họ đỡ khổ, còn nếu nó đúng giá trị mình tính toán thì sự BIẾN ĐỘNG của THỊ TRƯỜNG CHUNG là cơ hội mình gia tăng (nếu còn tiền nhé) thôi. Chúc đoàn tàu PVT tiến bước mọi điều BÌNH AN.
    Hatderang, vmphuc, mtam1372 người khác thích bài này.
  9. khuchatsongque

    khuchatsongque Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2022
    Đã được thích:
    1.575
  10. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.552
    mình không nhầm bạn theo dòng vận tải biển lâu rồi nên quá rõ cái này mà, chỉ số này nó áp dụng cho cước ngày chính vì vậy năm 2022 chỉ số tăng dựng đứng mà lợi nhuận của PVT chưa phản ánh đáng kể vào kết quả kinh doanh. PVT hợp đồng chủ yếu định hạn 1,2 năm nên phải theo cước định hạn, hiện tại cước định hạn với tàu dầu, sản phẩm dầu bằng 2 lần so với mức trung bình đầu năm 2022 về trước, cước tàu vglc tăng 70%, cước tàu lpg loại nhỏ tăng tầm 20%
    Hatderang, haolong, mtam1373 người khác thích bài này.

Chia sẻ trang này