PVT - Hành trình ra biển lớn

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 03/08/2023.

5858 người đang online, trong đó có 269 thành viên. 09:08 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 1, Khách: 2):
  2. nguyenminhhuy9m
Chủ đề này đã có 451365 lượt đọc và 1778 bài trả lời
  1. Thanglinh9097

    Thanglinh9097 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/08/2021
    Đã được thích:
    682
    Cứ nhiều bác vào đây hờn dỗi hay chê bai thì mới lại yên tâm. Khen nhiều quá lại thành lo.
    trungken18 thích bài này.
  2. rongchaua1987

    rongchaua1987 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/10/2012
    Đã được thích:
    2.475
    Vẫn đang hold em nó 25.5 từ đợt chỉnh lần trước. Nằm im tận hưởng thôi các bác.
    trungken18mtam137 thích bài này.
  3. mtam137

    mtam137 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2010
    Đã được thích:
    7.810
    Kk! Chê PVT hôm nay leader dòng P luôn nhé! :))
    khietspkttrungken18 thích bài này.
  4. CPAVN

    CPAVN Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/07/2020
    Đã được thích:
    82
    Như vậy ước tính được lãi của 2 tàu VLGC cho quý 3 và quý 4 khoản bao nhiêu không Bác?
  5. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    12.946
    Tàu vlgc nhập năm 2021 khi còn khấu hao 10 năm thì lãi khoảng 25 tỷ/quý (gần 12k usd/ngày), sau khi chuyển khấu hao thành 6 năm thì lãi còn 7k usd/ngày (15 tỷ/quý), vừa rồi đáo hạn cước trong khoảng 50-55k usd/ngày lãi lên tầm 25k usd/ngày tức tầm 50 tỷ/quý.
    Tàu mới nhập do giá mua cao hơn mà áp dụng khấu hao tối đa mức 6 năm dự lãi 15k usd/ngày tức 32 tỷ/quý.
    Do quý 3 chưa trọn quý nên dự hai tàu này khó chính xác, quý 4 trọn quý thì lãi từ 2 tàu này cỡ 80 tỷ/quý, duy trì ổn định ít nhất 2 năm nữa (hết hợp đồng).
    Lưu ý: Do áp dụng khấu hao 6 năm nên chi phí khấu hao rất lớn, tàu mua về khai thác tầm 10-15 năm, mà dùng 6 năm hết khấu hao, thời gian còn lại đem lại ln lớn do ko phải trích khấu hao, sau thanh lý thêm một cục lãi (vì tàu hết khấu hao giá trị sổ sách = 0).
    Last edited: 04/10/2023
    Pinpin2016, mtam137, johnherry1 người khác thích bài này.
    mtam137 đã loan bài này
  6. fresh2008

    fresh2008 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/05/2008
    Đã được thích:
    125
    Chơi khấu hao xuống 6 năm thì ae phải cầm tương đối lâu mới có thành quả vì hy sinh lợi nhuận ngắn hạn tương đối nhiều. Tất nhiên là lợi nhuận cty dài hạn sẽ bền vững.
    mtam137 thích bài này.
  7. Votacthien2268

    Votacthien2268 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/03/2015
    Đã được thích:
    2.339
    Quý 3 sẽ làm cho NĐT bất ngờ, cao nhất từ trước đến nay
    mtam137Qn0510 thích bài này.
  8. VHHindex

    VHHindex Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2021
    Đã được thích:
    914
    Nếu như thế thì quý III làm sao được 500 tỷ anh nnỉ-400 cũng tương đối khó rồi
  9. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    12.946
    Đấy là tính 2 tàu vlgc đã thấy cải thiện rất lớn so với quý 2 và cùng kỳ, từ 15 tỷ lên 80 tỷ nếu trọn quý từ quý 4. Tổng đội tàu 49 rất lớn mình ko có thông tin chính xác từng tàu nên ko dám đưa ra nhận định lợi nhuận quý 3 uớc tính, khả năng là doanh thu và lợi nhuận gộp từ core chính tăng trưởng mạnh thôi.
    haolongmtam137 thích bài này.
    cophieutot đã loan bài này
  10. cophieutot

    cophieutot Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/12/2013
    Đã được thích:
    6.744
    Nhìn biên lợi nhuận quý 2/2023 thì thấy BLN tăng nhiều.
    cophieutot đã loan bài này

Chia sẻ trang này