PVT - Hành trình ra biển lớn

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 03/08/2023.

4226 người đang online, trong đó có 297 thành viên. 17:51 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
Chủ đề này đã có 380856 lượt đọc và 1697 bài trả lời
  1. tiger2021

    tiger2021 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    02/05/2021
    Đã được thích:
    1.252
    Điểm sáng là ngoại đang mua ròng
    mtam137 thích bài này.
  2. 1213141516

    1213141516 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/04/2015
    Đã được thích:
    1.951
    Gặm tạm 3.13%:D
    Vượt 30 tổng lực
    trungken18, johnherrybinhnhitd thích bài này.
  3. khietspkt

    khietspkt Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/08/2016
    Đã được thích:
    296
    Bác nào hôm qua than PVT cổ lởm.
    Nay có cơ hội rời tàu rồi
    Chúc mừng bác ấy ~o)
    trungken18mtam137 thích bài này.
  4. Thanglinh9097

    Thanglinh9097 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/08/2021
    Đã được thích:
    605
    Cứ nhiều bác vào đây hờn dỗi hay chê bai thì mới lại yên tâm. Khen nhiều quá lại thành lo.
    trungken18 thích bài này.
  5. rongchaua1987

    rongchaua1987 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/10/2012
    Đã được thích:
    2.475
    Vẫn đang hold em nó 25.5 từ đợt chỉnh lần trước. Nằm im tận hưởng thôi các bác.
    trungken18mtam137 thích bài này.
  6. mtam137

    mtam137 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2010
    Đã được thích:
    7.591
    Kk! Chê PVT hôm nay leader dòng P luôn nhé! :))
    khietspkttrungken18 thích bài này.
  7. CPAVN

    CPAVN Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/07/2020
    Đã được thích:
    78
    Như vậy ước tính được lãi của 2 tàu VLGC cho quý 3 và quý 4 khoản bao nhiêu không Bác?
  8. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.552
    Tàu vlgc nhập năm 2021 khi còn khấu hao 10 năm thì lãi khoảng 25 tỷ/quý (gần 12k usd/ngày), sau khi chuyển khấu hao thành 6 năm thì lãi còn 7k usd/ngày (15 tỷ/quý), vừa rồi đáo hạn cước trong khoảng 50-55k usd/ngày lãi lên tầm 25k usd/ngày tức tầm 50 tỷ/quý.
    Tàu mới nhập do giá mua cao hơn mà áp dụng khấu hao tối đa mức 6 năm dự lãi 15k usd/ngày tức 32 tỷ/quý.
    Do quý 3 chưa trọn quý nên dự hai tàu này khó chính xác, quý 4 trọn quý thì lãi từ 2 tàu này cỡ 80 tỷ/quý, duy trì ổn định ít nhất 2 năm nữa (hết hợp đồng).
    Lưu ý: Do áp dụng khấu hao 6 năm nên chi phí khấu hao rất lớn, tàu mua về khai thác tầm 10-15 năm, mà dùng 6 năm hết khấu hao, thời gian còn lại đem lại ln lớn do ko phải trích khấu hao, sau thanh lý thêm một cục lãi (vì tàu hết khấu hao giá trị sổ sách = 0).
    Last edited: 04/10/2023
    Pinpin2016, mtam137, johnherry1 người khác thích bài này.
    mtam137 đã loan bài này
  9. fresh2008

    fresh2008 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/05/2008
    Đã được thích:
    97
    Chơi khấu hao xuống 6 năm thì ae phải cầm tương đối lâu mới có thành quả vì hy sinh lợi nhuận ngắn hạn tương đối nhiều. Tất nhiên là lợi nhuận cty dài hạn sẽ bền vững.
    mtam137 thích bài này.
  10. Qn0510

    Qn0510 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2018
    Đã được thích:
    496
    Quý 3 này khả năng tăng trưởng >30% so với cùng kỳ nhỉ, chỉ tính lợi nhuận từ core chính, loại bỏ khoản lợi nhuận khác quý 3/2022. Quý 2/2023 là mức lợi nhuận cao nhất lịch sử, khả năng quý 3, 4 này vượt quý 2 tạo ra đỉnh lợi nhuận mới.
    mtam137 thích bài này.

Chia sẻ trang này