PVT - Hành trình ra biển lớn

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 03/08/2023.

4967 người đang online, trong đó có 385 thành viên. 20:28 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 380917 lượt đọc và 1697 bài trả lời
  1. Qn0510

    Qn0510 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2018
    Đã được thích:
    496
    Dầu qua tăng mạnh thiệt, 6%
    Cước vận tải dầu thô tăng mạnh 9%
    Quá ổn
    haolong, trungken18, GVIN1 người khác thích bài này.
  2. GVIN

    GVIN Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/07/2017
    Đã được thích:
    4.121
    Qua tuần PVD PVS PVT lại lên đường rồi
    A115atula77 thích bài này.
  3. atula77

    atula77 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    30/10/2014
    Đã được thích:
    2.310
    Gsp đu theo được không Bác?
  4. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.552
    22 phiên tăng liên tiếp, 2 phiên gần đây một phiên tăng 10,37%, một phiên tăng 9,01%
    Việc chỉ số cước tăng rất mạnh sẽ hỗ trợ cước định hạn duy trì ở mức cao và có thể quay lại xu hướng tiếp tục tăng thay vì duy trì đi ngang thời gian qua.
    A115, binhnhitd, Qn05101 người khác thích bài này.
  5. GVIN

    GVIN Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/07/2017
    Đã được thích:
    4.121
    Em thấy chart thì PVP break, PVT PVS đẹp. GSP FA nó ổn, nhưng cần tích lũy chặt đã. Bác xem chart 1w GSP đi, em thấy cốc to thế tay cầm khó mà ngắn đc.
    Chart 1d GSP có vẻ vẫn ổn. Giữ đc Ma 10 mới ghê.
    A115atula77 thích bài này.
  6. atula77

    atula77 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    30/10/2014
    Đã được thích:
    2.310
    Vâng thấy Gsp tuàn rồi tưởng chỉnh ai dè cuối phiên kéo lại.
  7. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.552
    Mỹ trừng phạt hai chủ tàu dầu vi phạm lệnh áp giá dầu trần của Nga. Để ổn định thị trường dầu mỏ Mỹ đã làm ngơ cho các đối tác mua dầu của Nga trên mức giá trần, việc thực thi nghiêm ngặt lệnh áp giá trần làm cho các hãng tàu dầu từ chối vận chuyển dầu Nga tới các nước không thân thiện hoặc nếu chở sẽ phải bán giá không quá 60$ Nga sẽ không bán. Do vậy bắt buộc dầu Nga sẽ phải nghiêm ngặt đi đường vòng tới các nước thân thiện như Ấn Độ, Trung Quốc, Trung Đông rồi chế biến hoặc phối trộn với dầu khác để xuất sang châu Âu …, làm cho cung đường dài hơn và lượng tàu cần nhiều hơn là một trong những lý do làm cước tàu dầu gần đây tăng dựng đứng (lý do này có từ năm 2022 nhưng gần đây thực thi nghiêm ngặt hơn), ngoài ra còn có các lý do như lượng tàu mới ít, thanh lý nhiều, tắc nghẽn kênh đào Panama hay thậm chí lo ngại giao thương kênh đào Suez. Các lý do này không thể một sớm một chiều giải quyết được nên cước có khả năng tiếp tục xu hướng tăng và duy trì mức cao.
    AGIANG, johnherry, haolong4 người khác thích bài này.
  8. A115

    A115 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/06/2015
    Đã được thích:
    8.540
  9. Gnut20

    Gnut20 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    31/01/2021
    Đã được thích:
    296
    Bác quả thật quan sát rất tinh tường :-B:-B:-B, mời bác 1 ly~o):drm2
    DrWin thích bài này.
  10. GVIN

    GVIN Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/07/2017
    Đã được thích:
    4.121
    PVT SSI lại dự lên 400 tỷ LNTT. Hay nhỉ. Mới tính 300 sửa excel cái lên 400
    haolongDrWin thích bài này.

Chia sẻ trang này