PVTrans tăng trưởng bền vững và kỳ vọng đột phá từ 2025

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Huuchi22, 12/03/2024.

?

Niềm tin đến từ đâu? Bạn thấy nội dung thế nào?

  1. Đến từ tư duy

    90,0%
  2. khá ổn

    20,0%
Multiple votes are allowed.
5162 người đang online, trong đó có 580 thành viên. 18:11 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 24 người đang xem box này (Thành viên: 7, Khách: 17):
  2. mrnguyen_hcm,
  3. Huuchi22,
  4. mdung281095
Chủ đề này đã có 128089 lượt đọc và 414 bài trả lời
  1. Luoc2020

    Luoc2020 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/08/2020
    Đã được thích:
    11.337
    Chấm
  2. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    6.136
    Để đảm bảo tính liên tục trong xuất bán, BSR sẽ thực hiện bảo dưỡng hệ thống xuất hàng đường biển và đường bộ không cùng thời điểm. Dự kiến, BSR sẽ bảo dưỡng hệ thống xuất xăng dầu trong vòng 10 ngày đối với đường biển và sau đó 7 ngày đối với đường bộ. Khối lượng sản phẩm xăng, dầu BSR xuất bán trong suốt thời gian bảo dưỡng tổng thể NMLD Dung Quất là khoảng 16 nghìm mét khối (không tính khối lượng xăng máy bay Jet A1).

    Tính đến ngày 15/3, khối lượng nguyên liệu dầu thô lưu kho của BSR còn khoảng 101 nghìn tấn (tương đương 20% sức chứa bể dầu thô). Dự kiến ngày 30 và 31/3, NMLD Dung Quất sẽ tiến hành nhập chuyến dầu đầu tiên sau khi bảo dưỡng phao Rót dầu không bến một điểm neo (SPM). Sau khi NMLD Dung Quất khởi động lại phân xưởng chưng cất dầu thô vào giữa tháng 4, lưu kho dầu thô toàn Nhà máy sẽ đạt khoảng 80%, sản lượng này sẽ đảm bảo sẵn sàng để NMLD Dung Quất hoạt động liên tục, ổn định.

    Dự kiến đến ngày 20/4, NMLD Dung Quất sẽ có sản phẩm phân phối trở lại thị trường.
    --- Gộp bài viết, 16/03/2024, Bài cũ: 16/03/2024 ---
    Đủ / còn duyên ta lại tương phùng!

    MU sang năm 2025 có Zinedine Zidane về HLV sẽ bước sang trang mới.
    RyanduongLuoc2020 thích bài này.
  3. khuchatsongque

    khuchatsongque Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2022
    Đã được thích:
    1.763
    Tổng tài sản pvt tăng cực mạnh năm 2023
    Luoc2020 thích bài này.
  4. thaisoncapital

    thaisoncapital Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/06/2017
    Đã được thích:
    1.062
    Hàng xịn
  5. khuchatsongque

    khuchatsongque Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2022
    Đã được thích:
    1.763
    Sơn khoẻ ko em :D
    thaisoncapital thích bài này.
  6. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    6.136
    PV Trans hiện chiếm 100% thị phần vận tải dầu thô, khí LPG nội địa, và 30% thị phần vận tải xăng dầu tại Việt Nam. Đây là kết quả từ việc kiên trì thực hiện chiến lược “trẻ hoá” đội tàu được PV Trans thực hiện xuyên suốt 10 năm trở lại đây.

    Doanh nghiệp này đã bổ sung thêm 12 tàu mới trong năm 2023, giúp tăng 150% tổng công suất vận tải. Trong giai đoạn 2024 - 2025, PV Trans dự kiến sẽ tiếp tục đầu tư thêm 35 - 40 tàu nhằm nâng tổng trọng tải đội tàu thêm 80% so với hiện tại, đạt 2,5 triệu DWT.

    [​IMG]
    Quy mô mở rộng đội tàu của PV Trans qua các năm. (Nguồn: PV Trans, Shinhan Securities Vietnam)
    Đáng chú ý, việc mở rộng đội tàu của PV Trans đang dần cho thấy việc doanh nghiệp này xoay trục từ mảng chở xăng dầu thành phẩm sang mảng hoá chất. Trong số 12 tàu mới được bổ sung trong năm 2023 thì có đến 6 tàu là tàu hoá chất. Trong năm nay, dự kiến sẽ có thêm 3 - 4 tàu dầu hoá chất gia nhập đội tàu của PV Trans.

    Đại diện PV Trans cho biết, thị trường vận tải hoá chất có giá cước ổn định, thị trường ít biến động mạnh và biên lợi nhuận gộp tốt hơn đáng kể so với mảng xăng dầu thành phẩm; trong khi đó, nhu cầu nhiều và cung tàu trong khu vực còn khá ít.

    Chiến lược của PV Trans trong những năm tới là dần thu hẹp đội tàu chở xăng dầu thành phẩm và đẩy mạnh sang các tàu chở hoá chất với mục tiêu sở hữu khoảng 37 tàu hoá chất vào năm 2025, tương đương khoảng 30% cơ cấu đội tàu.

    Theo đánh giá của một số tổ chức tài chính, trong giai đoạn 2024 - 2025, triển vọng thị trường vận tải dầu thành phẩm vẫn ở mức tích cực; trong khi đó, thị trường vận tải hoá chất có tiềm năng bứt phá khi nhu cầu hoá chất tại châu Á, đặc biệt là Trung Quốc, dự kiến hồi phục mạnh mẽ.

    https://tapchicongthuong.vn/bai-vie...-mang-van-tai-moi-sinh-loi-cao-hon-118244.htm
    mtam137 thích bài này.
  7. mtam137

    mtam137 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2010
    Đã được thích:
    7.602
    Cổ tốt cũng cần thời gian tích lũy. Sẽ sớm vượt 30 thôi!
  8. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    6.136
    Rất mong 500 ACE vào phụ đẩy qua 30K!

    Tính chung 2 tháng đầu năm, hầu hết các chỉ tiêu sản xuất của Tập đoàn đều hoàn thành vượt mức kế hoạch 2 tháng từ 5 - 30%, nổi bật là: khai thác dầu đạt 1,66 triệu tấn, vượt 19% KH; khai thác khí đạt 1,07 tỷ m3, vượt 30% KH (nhưng chỉ bằng 87% so với khả năng cung cấp của Tập đoàn); đạm đạt 314 nghìn tấn, vượt 6% KH, LPG đạt 143 nghìn tấn, vượt 6,8% KH; xăng dầu (bao gồm sản phẩm NSRP) đạt 2,67 triệu tấn, vượt 8,3% KH; Polypropylen đạt 29,2 nghìn tấn, vượt 14% KH. Đặc biệt, có 6 chỉ tiêu sản xuất thực hiện 2 tháng đầu năm tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023, đó là: xăng dầu tăng 23,5%; sản xuất điện tăng 11%; LPG tăng 6,7%; Sản xuất đạm tăng 2,1%; Polypropylen tăng 8,5%; NPK tăng 2,6 lần, góp phần ổn định thị trường và đóng góp quan trọng cho phát triển kinh tế- xã hội đất nước.

    https://www.pvtrans.com/blog/tin-ho...etnam-van-giu-uoc-a-tang-truong-an-tuong-5205
    mtam137 thích bài này.
  9. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    6.136
  10. ctam187

    ctam187 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/07/2010
    Đã được thích:
    2.871

Chia sẻ trang này