PVTrans tăng trưởng bền vững và kỳ vọng đột phá từ 2025

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Huuchi22, 12/03/2024.

?

Niềm tin đến từ đâu? Bạn thấy nội dung thế nào?

  1. Đến từ tư duy

    90,0%
  2. khá ổn

    20,0%
Multiple votes are allowed.
8653 người đang online, trong đó có 1115 thành viên. 15:29 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 17 người đang xem box này (Thành viên: 6, Khách: 11):
  2. tottochan_2808,
  3. nguyenductri20,
  4. Huuchi22
Chủ đề này đã có 108562 lượt đọc và 315 bài trả lời
  1. livermore888

    livermore888 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2014
    Đã được thích:
    3.848
    PVT đang bị 1 nhóm thao túng giá trắng trợn rồi, bằng cách auto bán miết trong phiên và cuối phiên là auto đè giá atc với khối lượng bán mồi luôn là trên 100k tạo hiệu ứng bán theo.
    Nói thực là PVT tốt nhưng bị thao túng giá nên cũng ko nên hy vọng nhiều.
    hoangkc thích bài này.
  2. LETUANLED

    LETUANLED Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/11/2016
    Đã được thích:
    1.549
    Thế thì làm thao cổ nào chẳng có thao túng hơ hơ. Quan trọng cụ định làm gì và sao thôi chứ ...việc chi đâu
  3. nick456

    nick456 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/05/2020
    Đã được thích:
    359
    Ông thuyết âm mưu nó vừa… Xin lỗi tôi nói thiếu lịch sự chút là ông toàn nói tào lao vớ vẩn… Toàn thiếu căn cứ, thiếu cơ sở, võ đoán, võ mồm… Nói nhăng nói quậy….
    Nói như ông thì lái nó làm thế để làm gì ? Thao túng kiểu tào lao ấy để làn gì ? Tạo doanh thu cho cty CK ? Nói đùa chứ Ngâu ! Vớ vẩn, không có công ty ck nào tạo doanh thu phí giao dịch bằng cách để tự doanh mua/bán CP như thế cả.
    Cũng không có thằng LÁI ngớ ngẩn nào mà lại cứ đè giá rồi bán CP đi vs giá rẻ miết như vậy cả !
    Bớt lảm nhảm giọng điệu thuyết âm mưu đó đi.
    Để cụ chủ Topic phân tích yếu tố cơ bản doanh nghiệp.
    Satoshi86LETUANLED thích bài này.
  4. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    6.088
    ===
    Chúc ACE một ngày mới bình yên và may mắn!

    Thành tựu lớn không bao giờ dành cho những ai bỏ cuộc giữa đường mà là phần thưởng xứng đáng cho những người biết nhẫn nại và quyết tâm.

    Những người chiến thắng tập trung vào mục tiêu của họ; những người thiếu tích cực thường tập trung ( tấn công) vào kẻ khác.


    P/s: Quan điểm cá nhân và góc nhìn sự kiện, sự vật khác nhau sẽ có những chia sẻ khác nhau. ACE hạn chế những vấn đề cá nhân khi " nhận định"/

    Khi bạn nói đúng và thuận cảnh... bạn sẽ dễ dàng được sự đón nhận của cộng đồng và ngược lại.

    Tìm kiếm một sự đồng thuận về quan điểm, tư duy là không dễ dàng...
    Last edited: 04/11/2024 lúc 11:02
    LETUANLEDPayBackTime86 thích bài này.
  5. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    6.088
    ===
    VietCap mới ra report về PVTrans ngày 04.11.2024.

    Chúng tôi nâng giá mục tiêu cho Tổng CTCP Vận tải Dầu khí (PVT) thêm 10,4% lên 37.300 đồng/cổ phiếu và duy trì khuyến nghị MUA. Chúng tôi tăng giá mục tiêu do chúng tôi tăng dự báo tổng LNST sau lợi ích CĐTS giai đoạn 2024-2028 thêm 6,9% (tương ứng +5%/+2%/+11%/+8%/+7% cho dự báo các năm 2024/25/26/27/28) và tác động tích cực cửa việc cập nhật mô hình định giá sang cuối năm 2025

    Chúng tôi tăng dự báo tổng LNST sau lợi ích CĐTS do (1) khoản đóng góp mới từ các tàu được mua lại trong quý 3 và tháng 10 (với dự báo vốn đầu tư XDCB năm 2024 cao hơn 70% so với ước tính trước đó), (2) giá cước vận chuyển dầu thô từ Nhà máy lọc dầu Dung Quất (HSX: BSR) tăng 5% và (3) LNTT từ thoái vốn 154 tỷ đồng trong quý 3, bù đắp cho (4) giả định giá cước vận chuyển sản phẩm dầu giảm 2%.

    Chúng tôi dự báo LNST sau lợi ích CĐTS cốt lõi năm 2025 sẽ tăng 36% YoY do (1) công suất đội tàu chở dầu tăng khoảng 18% trong năm 2024, sản lượng vận chuyển cho BSR tăng 18% YoY, (2) giá cước vận chuyển dầu thô và hóa chất ở quốc tế của PVT tăng 2% YoY và (3) chi phí tài chính giảm 16%, tác động lớn hơn giá cước sản phẩm dầu giảm 2%. Do chúng tôi dự kiến PVT không có khoản lợi nhuận bất thường trong năm 2025 như năm 2024, chúng tôi dự báo LNST báo cáo năm 2025 sẽ tăng 26% YoY.

    Chúng tôi dự báo tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) EPS cốt lõi giai đoạn 2023-2026 là 28%, được thúc đẩy bởi nhu cầu tấn-dặm toàn cầu tăng, giá cước vận tải tàu chở dầu tăng nhẹ so với mức nền cao của giai đoạn 2022-2023 và PVT mở rộng đội tàu mạnh mẽ, thúc đẩy sản lượng vận chuyển trên tất cả các phân khúc.

    Định giá của PVT có vẻ hấp dẫn với EV/EBITDA dự phóng năm 2025 là 2,5 lần, thấp hơn 62% so với mức trung bình 5 năm của các công ty cùng ngành trong khu vực. Chúng tôi dự báo P/E và P/B năm 2025 lần lượt là 6,8 lần và 1,1 lần.
    LETUANLED thích bài này.
  6. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    6.088
    Giám đốc Hoàng Đức Chính đã kiểm tra tổng thể tình trạng tàu, gặp trực tiếp đội ngũ thuyền viên thăm hỏi, động viên, lắng nghe tâm tư nguyện vọng và nghe báo cáo tình hình sửa chữa, bảo dưỡng tàu hàng ngày.

    [​IMG][​IMG]
    Giám đốc đánh giá cao sự nổ lực của anh em thuyền viên trong quá trình thực hiện sửa chữa SS4 cho tàu. Đồng thời cho biết, ngay sau khi hoàn thành dock, tàu Apollo sẽ thực hiện hợp đồng TC dài hạn với khách hàng Sinopec. Do đó, đề nghị anh em luôn giữ sức khỏe, tiếp tục theo dõi, duy trì điều kiện an toàn, kỹ thuật thật tốt để tàu rời dock đúng kế hoạch khai thác.

    [​IMG][​IMG]
    Trước đó, ngày 17/10/2024, tại cảng Rotterdam, Hà Lan, Công ty Pacific cũng đã nhận bàn giao tàu Pacific Pride, có trọng tải 50.697 DWT. Ngay sau khi tiếp nhận, tàu đã được đưa vào khai thác hiệu quả tại Hafnia Pool.

    [​IMG]

    Theo kế hoạch, dự kiến trong quý 4 này, Công ty Pacific sẽ tiếp tục đầu tư thêm 1-2 tàu phân khúc phù hợp với xu hướng nhu cầu thị trường trong thời gian tới, đảm bảo hiệu quả đầu tư và nâng cao năng lực cạnh tranh của đội tàu Công ty Pacific.

    PDV mới nhận tàu hàng rời hôm qua 04.11.2024. Tải trọng 57.260 DWT đóng năm 2011 tại Hàn Quốc. Tên tàu KIBALI đổi thành PVT CORAL.

    https://pvtlogistics.vn/wp-content/...on-hon-15-Tong-tai-san-tau-PVT-CORAL-Sign.pdf

    Tàu đã đưa vào khai thác: Vessel Characteristics: Ship KIBALI (Bulk Carrier) Registered in Panama - Vessel details, Current position and Voyage information - IMO 9558696MMSI 9558696Call Sign 3E6882 | AIS Marine Traffic
    Last edited: 05/11/2024 lúc 15:17
    tottochan_2808, nguyenductri20LETUANLED thích bài này.

Chia sẻ trang này